Phận đời đẫm nước mắt của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phận đời đẫm nước mắt của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời"
Kiều Anh - nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" với khuôn mặt khả ái mang những nét sâu lắng phảng phất buồn. Cô đă phải trải qua cuộc hôn nhân đẫm nước mắt, phải ly hôn khi đang mang thai khiến nhiều người xót xa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Anh đă có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt của ḿnh cũng như quan điểm về mối t́nh với đại gia. Theo đó, nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" cho biết, cô chưa gặp chuyện gạ t́nh đổi vai trong điện ảnh nhưng trường hợp bị má ḿ, bầu show gạ gẫm đă xảy ra vài lần. Có trường hợp một má ḿ trong khối diễn viên rủ cô đi khách nhưng người đẹp từ chối thẳng thừng. Sau đó, người ta cũng không làm phiền cô nữa.


Diễn viên Kiều Anh trong phim "Phía trước là bầu trời".


Đồng thời, Kiều Anh thừa nhận, những tin nhắn khiếm nhă, mời gọi qua cộng đồng mạng Facebook cũng rất nhiều. Cô chỉ cần không trả lời là xong. Trước đây, cũng có những đại gia gợi ư đầu tư tiền cho cô làm phim, trong đó có những người t́m đến cô v́ t́nh cảm thực sự chứ không chỉ đơn giản là chuyện t́nh - tiền nhưng cô đều từ chối, một phần cũng v́ bản tính nhút nhát, chỉ muốn b́nh yên.

Diễn viên Kiều Anh kể, đă có đại gia đặt thẳng vấn đề cô sinh con cho anh ta, đổi lại cô sẽ có nhà lầu và tiền chu cấp hàng tháng. "Nhưng con số bao nhiêu, tôi xin được giữ cho riêng ḿnh, bởi nói ra chẳng khác nào ḿnh tự ra giá chính ḿnh!" - Bà mẹ một con chia sẻ.

Là một bà mẹ đơn thân, Kiều Anh cho biết, khi đến tuổi trưởng thành, tâm lư con người ta rất vững, không c̣n sợ bất cứ điều ǵ. Nữ diễn viên có cảm giác ḿnh như một cái cây cổ thụ, là chiếc bóng lớn che chắn cho con. Dù có chuyện ǵ xảy ra, cô cũng có thể chiến đấu được.

"Thực sự tôi rất khâm phục những phụ nữ làm mẹ đơn thân. Họ đă vượt lên rất nhiều khó khăn, áp lực để mang đến cho con ḿnh cuộc sống tốt nhất. Bạn biết đấy, có những đứa trẻ sống trong gia đ́nh có cả bố và mẹ, nhưng hàng ngày phải chứng kiến cảnh bố mẹ căi vă, thậm chí sống ly thân trong chính ngôi nhà đó, đứa trẻ ấy cũng không hạnh phúc" - Kiều Anh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Anh thú nhận, cô và chồng cũ coi nhau như những người bạn, dù ẩn sâu trong cô có thể là sự thù hận, là nỗi đau. Thiên chức làm mẹ đă giúp cô quên đi tất cả và cô biết một ngày nào đó con cô sẽ vẫn nhận bố.

Kiều Anh cho biết, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân, những người xung quanh, gia đ́nh, bạn bè đều không đồng ư. Nhưng đến thời điểm này, ai cũng cảm thông và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn.

"Khi biết ḿnh có bầu, tôi và người đó đă chia tay. Và bạn ấy vẫn c̣n sốc khi tôi quyết định dừng mối quan hệ. Điều người đó cần ở tôi là t́nh yêu. C̣n tôi lúc đó đă 32 tuổi, rất yêu trẻ con" - Kiều Anh cho biết.

"Khoảng thời gian mang thai, tôi cảm giác chới với như bị rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực sâu. Tôi đă cố gắng rất nhiều v́ con, không dám buồn, không dám khóc. Sau tất cả, cho đến bây giờ tôi vẫn hạnh phúc v́ quyết định trong quá khứ. Suy cho cùng, con cái là món quà quư giá nhất của người phụ nữ. Nếu có duyên, tôi tin ḿnh vẫn có thể gặp được người tốt và kết hôn. Người đàn ông đủ yêu thương tôi th́ cũng sẽ yêu con tôi" - nữ diễn viên giăi bày.

Vào vai Nhung trong "Phía trước là bầu trời" là một cô sinh viên mới ra trường, thông minh, nhiều nghị lực, quyết đoán, mạnh mẽ. Kiều Anh đă thành công khi lột tả được tính cách nhân vật của chính cô, những khó khăn, đau khổ thăng trầm trong t́nh yêu của cô sinh viên trẻ. Với khả năng diễn xuất tinh tế, tự nhiên, tạo được nhiều ấn tượng trong vai diễn, Kiều Anh đă tạo được thành công trong vai diễn này.

Sau vai diễn Nhung ấn tượng, Kiều Anh tiếp tục thử sức với nghệ thuật thứ 7. Cô tiếp tục thử sức với bộ phim Kư ức Điện Biên, tuy nhiên bộ phim này không mang đến thành công cho cô. Sau bộ phim này, Kiều Anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian dài.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-16-2018
Reputation: 33213


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,173
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	25.7 KB
ID:	1189897  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,226 Times in 5,538 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06909 seconds with 12 queries