Thần Tượng Bolero: Quang Lê cho các thí sinh ăn uống ngay tại nhà +Video - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thần Tượng Bolero: Quang Lê cho các thí sinh ăn uống ngay tại nhà +Video
VBF-Một điều thật hay là lần này có sự góp mặt thêm của giám khảo Giao Linh. Thật nhiều đồ ăn lần này Quang Lê sẽ cho các thí sinh thưởng thức. Ngoài ra Quang Lê liên tục tiếp các thí sinh ăn vô th́ mới có sức để hát.

Cả hai đều bày tỏ quan điểm của bản thân trong chuyện t́nh yêu giữa 2 thế hệ.

Tối 15/3, tập 6 Thần Tượng Bolero lên sóng với ṿng Thách đấu của các thí sinh đến từ đội Quang Lê. Không c̣n là những tiết mục đơn ca, khán giả được thưởng thức những tiết mục song ca và tam ca đặc sắc. Đặc biệt, ngồi dưới ghế HLV c̣n có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh.


Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng bộ ba sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường với liên khúc Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa.


Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường.

Kết thúc tiết mục, danh ca Giao Linh có một cuộc tṛ chuyện thú vị với chủ đề "t́nh yêu ngày xưa", ngay lập tức Quang Lê hài hước cho rằng thời đại bây giờ toàn yêu nhau "liền" c̣n không biết ngày xưa ra sao, danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không như bây giờ, tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này.

Ngày xưa t́nh yêu khó khăn, các nhạc sĩ yêu không được yêu dồn t́nh cảm vào bài hát, nên đó là lư do tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy". Nữ danh ca cũng chia sẻ quan điểm ḿnh sống phải có sự chịu đựng với nhau, có qua có lại chứ đừng bắt bạn đời phải chiều ḿnh.


Danh ca Giao Linh và Quang Lê tranh căi với nhau về t́nh yêu.

Thế nhưng, Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong ḷng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" khiến khán giả cười ngất. HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng hát của cả 3 và ấn tượng với màn tŕnh diễn rất hay c̣n HLV Như Quỳnh hy vọng cả ba nên ḥa quyện với nhau và hát ấm hơn nữa.

Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh thể hiện bản mashup Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Trộm nh́n nhau. Cả ba mang đến một câu chuyện t́nh đau thương và đầy cảm xúc qua từng câu hát. Giọng hát nội lực của Thúy Anh ḥa cùng sự ngọt ngào, trầm ấm của Minh Thức - Vĩnh Toàn tạo nên sự khác biệt và chiếm được t́nh cảm của người nghe.

HLV Như Quỳnh chia sẻ, cả ba thí sinh hát ḥa quyện, một tiết mục rất liều lĩnh nhưng lại đặc biệt. Danh ca Giao Linh cảm thấy tiết mục hay và thích sự liều lĩnh của Quang Lê v́ anh rất đầu tư cho tiết mục của đội đồng thời nể phục trước sự nhiệt huyết với nghề của đàn em.

Trước câu hỏi có trải qua cuộc t́nh tay ba như tiết mục hay không, Ngọc Sơn cho biết anh trải qua rất nhiều v́ hay yêu thầm, thấy người ḿnh yêu đi với người khác cũng rất buồn. “Ông hoàng nhạc sến” c̣n dành lời khen cho giọng hát của 3 thí sinh, đặc biệt là Thúy Anh.


Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh.

Riêng HLV Quang Lê bày tỏ, anh ngồi suốt 12 tiếng vẫn không ra tiết mục này v́ phải làm sao để phát huy được thế mạnh của từng thí sinh. Nam ca sĩ c̣n hào hứng tiết lộ lư do tại sao lại cho ra một tiết mục mang chuyện t́nh "éo le" như vậy.

"Anh Ba Ngọc Sơn năm nay nhiêu tuổi rồi vẫn độc thân, em năm nay gần 40 tuổi vẫn độc thân, hoa hậu Bolero (Như Quỳnh – pv) hơn tuổi Quang Lê vẫn độc thân, bài hát này ám chỉ nhiều thứ về chúng ta, có lẽ đường t́nh ba ngă nên vẫn độc thân" khiến khán giả bật cười thích thú.

Ngoài ra, mở màn cho ṿng Thách đấu của đội Quang Lê là bộ ba Văn Trần - Duy Khương - Thanh Lan với liên khúc Chiều cuối tuần - Sầu tím thiệp hồng. Tiếp đến, Ngọc Diệp - Bá Huy thể hiện liên khúc Thiên duyên tiền định - Túp lều lư tưởng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-16-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1189845   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	1189846   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	47.1 KB
ID:	1189847  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07155 seconds with 12 queries