Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-25-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Mr. Đàm trách v́ Mỹ Tâm nên không lấy được vợ

Ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm rất thân thiết với nhau. Họ cứ nửa đùa nửa thật là người t́nh của nhau. Đến nay ở cái tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng trách móc Mỹ Tâm v́ không lấy được vợ.

"...làm sao ông Tưng lấy được vợ. Đợi đi! Như tôi đă nhắn tin với bà rồi. Tôi sẽ nói chuyện, phải quậy với bà bằng âm nhạc thôi" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan "cười ngất" khi tung ra đoạn clip ghép khoảnh khắc anh vui vẻ ngân nga giai điệu:"Người hăy quên anh đi và đừng yêu anh nữa" ghép với đoạn tṛ chuyện, giao lưu vui giữa ca sĩ Mỹ Tâm và người hâm mộ đề cập đến người yêu. "Làm ǵ phải quên" - Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Chia sẻ kèm theo đoạn clip này, Mr. Đàm viết: "Thôi nha bà Hăm. Cứ như vậy làm sao ông Tưng lấy được vợ. Đợi đi, như tôi đă nhắn tin với bà rồi héng. Tôi sẽ nói chuyện phải quậy bà bằng âm nhạc thôi. Thật là kỳ cục. Lúc Ngọ theo th́ lại bỏ chạy. Lúc Ngọ đứng lại thị lại bảo tới đi. Đừng có đối xử với Ngọ như vậy nha".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn của giọng ca "Biển t́nh" thu hút hơn 13.000 lượt xem, bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng:"Dễ thương quá! Ông Tưng không lấy được vợ th́ bà Hăm sẽ lấy ông Tưng"; "Ông Tưng không lấy được vợ là v́ bà Hăm. Vậy hai người nắm tay nhau luôn đi"...







Trước đó, Mỹ Tâm từng vướng nghi vấn hẹn ḥ với Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ quan tâm, chăm sóc cô khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện t́nh cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung.

Vào năm 2006, nam ca sĩ thậm chí c̣n khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ở đội tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn "pḥng không" khiến fan không khỏi ṭ ṃ chuyện đời tư.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	98.6 KB
ID:	1181080   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	167.4 KB
ID:	1181081   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	151.6 KB
ID:	1181082  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.