Phân thây vợ thành 4 bao tải, xách đi phi tang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phân thây vợ thành 4 bao tải, xách đi phi tang
Không làm chủ được cơn ghen bốc lên đầu, người đàn ông Trung Quốc đă sát hại vợ. Để phi tang, hắn ta đă phanh thây vợ thành 4 phần rồi phân thành các bao tải ḥng phi tang...

Cô vợ tại Trung Quốc đoán sẽ đối mặt nguy hiểm khi đi gặp chồng sau thời gian ly thân nên gửi tư trang, điện thoại, nhờ bạn báo cảnh sát nếu chị không về nhà.

Sáng 8/4/2017, chị Trần Xuân đến cơ quan công an thành phố Lai Tân (Quảng Tây, Trung Quốc) tŕnh báo chị gái tên Trần Liễu (36 tuổi) mất liên lạc đă hơn một tuần và đề nghị hỗ trợ t́m kiếm.

Sau khi chị Liễu mất tích vài ngày, có người đàn ông gọi điện cho Xuân nói đang giữ thẻ ngân hàng, chứng minh thư, điện thoại của Liễu và muốn giao trả cho gia đ́nh. Anh ta hẹn hôm sau đến chỗ làm của Xuân để đưa nhưng lại không đến.

Xuân liên lạc lại th́ anh ta cho biết được Liễu nhờ giữ hộ đồ đạc cá nhân trước khi đi gặp một người, c̣n dặn nếu không thấy cô quay về hăy nhanh chóng báo cảnh sát.


H́nh ảnh chị Liễu rời khỏi nhà cùng người đàn ông mặc áo đen được camera ghi lại.

Nhận thấy vụ mất tích có nhiều điểm đáng ngờ, cảnh sát liên lạc với người đàn ông và yêu cầu phối hợp t́m kiếm. Người đàn ông nói tên Huy, là bạn của Liễu. Sáng 2/4/2017, Liễu đến gặp Huy gửi túi xách trong đó có vật dụng cá nhân và cả điện thoại, nói buổi chiều hẹn gặp một người, nếu hôm sau không thấy quay lại th́ làm ơn báo cảnh sát v́ ḿnh đă bị hại. Sau đó, Huy liên lạc với Xuân để trả song lại đổi ư v́ không muốn dính dáng đến cảnh sát.

Từ thông tin trên, cảnh sát Lai Tân trích xuất camera để bám theo quá tŕnh di chuyển của Liễu và phát hiện cô đến quán trà sữa lúc 18h30 ngày 2/4/2017, sau đó một người đàn ông mặc áo đen đến gặp. 18h46, hai người lên ôtô của người đàn ông này, rẽ phải vào con phố bên cạnh quán trà.

Căn cứ biển số xe, cảnh sát xác định chủ xe là Vi Soái - chồng của Liễu. Họ kết hôn năm 2013, có hai con trai.

Tiếp tục bám theo chiếc xe, cảnh sát thấy hai người đi đến một ṭa nhà tập thể cũ gần đó và đi lên cầu thang lúc 18h54. Đây là h́nh ảnh cuối cùng của Liễu.

Đến 2h30 ngày 3/4/2017, Soái đánh xe đến chân cầu thang, lần lượt xách bốn bao tải từ trên xuống cho vào xe. Kết quả điều tra cho thấy căn hộ Soái thuê trong ṭa nhà này đă được quét dọn sạch sẽ, nhưng ở phía trong ống nước trong nhà vệ sinh vẫn t́m thấy vết máu và được xác định là của Liễu.


H́nh ảnh chị Liễu trước khi mất tích.

Ṭa nhà chỉ có một cầu thang, cửa lên sân thượng luôn khóa. Cửa sổ và ban công đều có song sắt nên Liễu không thể đi ra khỏi mà không qua cầu thang, trong khi camera không ghi lại được h́nh ảnh của cô nữa.

Dù chưa có căn cứ cho thấy Liễu bị sát hại nhưng cảnh sát Lai Tân vẫn quyết định thành lập ban chuyên án.

Tiếp tục lần theo dấu vết chiếc xe này, cảnh sát phát hiện sau khi ra khỏi khu nhà th́ Soái lái xe về phía ngoại thành. H́nh ảnh cuối cùng ghi lại được vào lúc 3h27 ngày 3/4/2017 tại một ngă tư thuộc vùng nông thôn, đến 5h20 th́ quay về đến ngă tư này rồi chạy vào thành phố.

Ngày 5/4/2017, Soái mang xe đến bán tại một cửa hàng xe cũ rồi gọi một chiếc taxi đến đón. Lần theo dấu vết chiếc taxi này, cảnh sát thấy Soái đến bến xe khách bắt xe sang tỉnh Vân Nam.

Ngày 14/4/2017, các điều tra viên phối hợp với cảnh sát Vân Nam đă t́m được Soái và bí mật giám sát chặt chẽ. Theo ban chuyên án, lúc này bắt giữ Soái không có bằng chứng cho thấy Liễu đă bị sát hại. Không t́m thấy thi thể nạn nhân, Soái vẫn có quyền đi lại và xuất nhập cảnh tự do, v́ thế lúc này không thể "đập cỏ động rắn" khiến hắn chuồn mất.

Trong lúc đó, một mũi điều tra khác vẫn tích cực t́m kiếm nạn nhân. Từ lúc chiếc xe đi qua ngă tư đến lúc quay lại là gần 2 tiếng, điều kiện giao thông ở vùng nông thôn không tốt, nhiều đường nhỏ quanh co, nhiều nút giao cắt nên trong gần một tiếng đồng hồ xe chỉ đi được khoảng 40 km. Khoanh vùng khu vực từ 20 đến 40 km theo hướng xe chạy, cảnh sát phát hiện một địa điểm đáng ngờ là thôn Thủy Đầu, chính là quê của Soái. Hai con trai của hắn vẫn được gửi ông bà nuôi ở đây.

Nghi ngờ đây là địa điểm vứt xác, ban chuyên án tiến hành t́m kiếm kiểu trải thảm khắp ngọn núi sau nhà bố mẹ Soái. Do địa h́nh hiểm trở, có nhiều cây cối nên việc t́m kiếm hết sức khó khăn. Gần một tháng sau cảnh sát phát hiện trên núi có một hang động nhỏ hẹp sâu hơn 30 mét, cửa hang bị cây bụi che khuất.

Nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát pḥng cháy chữa cháy, ngày 9/5/2017, bác sĩ pháp y xuống đáy hang và t́m được bốn bao tải bị Soái vứt bỏ. Ban chuyên án lập tức ra lệnh bắt Soái, áp giải về Quảng Tây.


Gă chồng mang những chiếc bao tải đi phi tang.

Tại cơ quan điều tra, Soái nhanh chóng khai tội lỗi. Theo đó, sau khi cưới, vợ chồng lên thành phố thuê nhà, hắn đi làm thuê c̣n Liễu mở quầy bán trái cây.

Một thời gian sau, vợ bắt đầu nghiện bài bạc, sử dụng hết vốn buôn bán và tiêu sạch tiền Soái đi làm có được. Sau nhiều lần căi vă, đầu tháng 2/2017, chị Liễu xách hành lí bỏ đi thuê nhà khác, Soái đưa hai con về quê nhờ ông bà nuôi.

Ngày 1/4/2017, Soái t́m đến nhà t́m Liễu nhưng không gặp. Hắn phá cửa vào và phát hiện trong nhà có giầy nam, dao cạo râu và bao cao su, lập tức giận dữ gọi điện cho vợ để nói chuyện "cho ra nhẽ".

Chiều hôm sau, hắn đến quán trà đưa Liễu về nhà ḿnh vặn hỏi. Khi vợ không thừa nhận có quan hệ với người đàn ông khác, Soái đă sát hại, cho xác vào bốn bao tải.

Theo cảnh sát, có thể Liễu đă biết trước mức độ nguy hiểm của cuộc hẹn chiều 2/4/2017 nên buổi sáng đă mang đồ dùng cá nhân gửi cho Huy và dặn ḍ.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-25-2018
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	44.4 KB
ID:	1181072   Click image for larger version

Name:	8.2.jpg
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	1181073   Click image for larger version

Name:	8.3.jpg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	1181074  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-25-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đàn bà mà nghiện cờ bạc thật khó chấp nhận.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08150 seconds with 12 queries