Cái kết đắng của người phụ nữ khi sống với giai trẻ như vợ chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết đắng của người phụ nữ khi sống với giai trẻ như vợ chồng
Cuộc đời thật oái oăm nhưng nó vẫn có quy luật riêng. Một người phụ nữ nghĩ rằng ḿnh sẽ chẳng có chàng trai nào thèm để mắt tới. Chị đă vội vàng nhận lời yêu khi một trai trẻ đến, để rồi cuối cùng nhận cái kết đắng.

Tôi biết ḿnh là một phụ nữ kém sắc, thấp béo, nên chẳng có người đàn ông nào để mắt tới. Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ lao đầu vào học hành, công việc, v́ xấu mà tôi luôn chọn cho ḿnh lối sống khép kín, ít giao tiếp.

Lên đến đại học, tôi năng nổ tham gia các hoạt tại trường, mở rộng mối quan hệ, nhưng cuối cùng cũng chỉ có những người bạn tốt. 4 năm học đại học, tôi chưa có lấy 1 mảnh t́nh vắt vai đúng nghĩa, dù một vài lần tôi có t́nh cảm với người khác, nhưng cuối cùng, đó vẫn chỉ là một kỷ niệm đẹp của riêng tôi. Tôi không dám thổ lộ v́ sợ bị từ chối, sợ tổn thương.



Ảnh minh họa (Nguồn: KT)

Sau khi tốt nghiệp, tôi đi làm, rồi gặp anh trong quán cafe. Anh là phục vụ tại quán, c̣n tôi là khách quen, anh nhớ luôn cả loại cafe mà tôi yêu thích. Mỗi ngày buồn, căng thẳng, tôi lại đi cafe một ḿnh. Mỗi lần tôi đến, anh đều tự tay làm đồ uống, mang ra cho tôi, anh cũng không quên hỏi thăm tôi vài câu. H́nh như người đàn ông ấy có khả năng nh́n thấu suy nghĩ của tôi, nên mọi điều anh nói ra, đều khiến tôi cảm thấy thoải mái.

Anh hơn tôi 1 tuổi, v́ ra trường chưa có việc làm, nên tạm thời anh vẫn làm tại quán. Anh đẹp trai, galant và rất khéo nói. Có lẽ tôi cũng giống như những cô gái khác đến quán, đều bị vẻ đẹp của anh hấp dẫn. Nhưng kỳ lạ, anh chỉ hay nói chuyện với ḿnh tôi, c̣n những vị khách khác, anh dửng dưng lắm. Những ngày tôi đến quán ngày một nhiều hơn và tôi thích anh từ lúc nào không hay.

Rồi một ngày tôi nhận được lời tỏ t́nh của anh. Không cần suy nghĩ, tôi đă gật đầu đồng ư. Tôi không ngờ, một người như anh lại thích một cô gái xấu xí như tôi. Ngoài một công việc tốt và thành tích học tập th́ tôi chẳng có ǵ hết.

Anh vừa đi làm, vừa phải nuôi em gái đang học đại học năm nhất. Thấy anh vất vả, nên sau khi yêu nhau một thời gian tôi đă bảo anh và em gái dọn đến ở cùng trong chung cư bố mẹ mua cho từ năm nhất để anh tiết kiệm tiền nhà lại đỡ vất vả hơn.

Từ ấy, chúng tôi sống với nhau như vợ chồng, tôi chăm sóc anh và em gái như người vợ, người chị dâu. Những khoản như học phí của em gái, hay tiền sinh hoạt, gần như do tôi chi trả toàn bộ. Tôi nghĩ, đă yêu nhau, trước sau ǵ cũng sẽ cưới, nên tôi vô tư, không tính toán.

Sau một thời gian làm phục vụ, anh được cân nhắc lên làm quản lư tại quán. Từ đó, anh cũng thường xuyên đi sớm về muộn, rồi liên tục hỏi lấy tiền của tôi. Tôi nghĩ anh v́ công việc, bận rộn, phải chi tiêu nhiều, nên chẳng hề mảy may suy nghĩ. Thế nhưng lần trước khi vô t́nh ghé qua quán, tôi bắt gặp anh đang nói chuyện rất thân mật, cầm tay một người phụ nữ khác trẻ đẹp. Khi tôi hỏi, th́ anh bảo, đó chỉ là một người khách quen. Tôi sinh nghi, nên đi theo dơi bằng được. Cho đến khi tôi nh́n thấy anh và cô gái đó cùng đi vào nhà nghỉ, tôi mới đau đớn nhận ra, bấy lâu nay ḿnh chỉ là con ngốc.

Tôi không gào thét mắng chửi anh ta, tôi chỉ thấy đau đớn và ân hận v́ quá thật thà, ngây dại, tiền bạc kiếm được tôi chẳng lo được ǵ nhiều cho gia đ́nh mà chỉ biết lo chăm anh, chu cấp thêm cho anh. Ngay cả tiền tiết kiệm tôi có bao nhiêu tôi cũng thành thật nói với anh hết, anh có thể tự ư dùng số tiền đó…tất cả v́ tôi tin yêu anh, nghĩ rằng anh sẽ cưới tôi.

Bố mẹ tôi th́ chẳng ưa ǵ anh, nhất là khi biết con gái ḿnh phải c̣ng lưng làm để lo cho người yêu nhưng v́ tôi luôn đứng ra bảo vệ anh nên bố mẹ nhượng bộ. Đến giờ, tôi nhận lại được ǵ sau 2 năm yêu anh? Có ai đă từng trong hoàn cảnh như tôi không?/.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-24-2018
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	10.4 KB
ID:	1180949  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05283 seconds with 12 queries