Gia đ́nh TT Gia Nă Đại "ham" mặc trang phục Ấn Độ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia đ́nh TT Gia Nă Đại "ham" mặc trang phục Ấn Độ
VBF-Ai cũng biết các loại vải ở Ấn Độ được chọn lựa rất kỹ và bộ trang phục truyền thống cũng rất đẹp. Chính v́ thế không ngạc nhiên khi TT Canada và gia đ́nh qua đây th́ rất ưa trang phục, vải vóc. Tất nhiên nhiều người lại cho rằng sặc sỡ quá.


Gia đ́nh ông Trudeau trong buổi gặp các tài tử Bollywood.

NEW DELHI – Thủ tướng Canada đang có chuyến thăm chính thức đến Ấn Độ dài một tuần. Bất chấp các hợp đồng đầu tư song phương trị giá đến $1 tỷ Mỹ kim được ông công bố, điều được dư luận Ấn Độ quan tâm nhất hiện nay chính là niềm đam mê các trang phục địa phương của gia đ́nh Trudeau. Thủ Tướng Justin Trudeau cùng vợ và các con đă nhờ các nhà thiết kế danh tiếng nhất Ấn Độ sáng tạo hàng loạt bộ áo riêng, sặc sỡ, cầu kỳ, cho các hoạt động trong chuyến thăm. Tuy nhiên, các trang phục này bị chỉ trích là "quá lố, thậm chí đối với một người Ấn Độ.”


Như trong cuộc gặp gỡ hôm 20 tháng 2, các ngôi sao điện ảnh Bollywood đều mặc Âu phục đơn giản, th́ Thủ Tướng Canada lại diện chiếc áo vàng lấp lánh cùng quần đỏ và giày mojari truyền thống, được nhiều người cho là thích hợp với đám cưới hơn. Phu Nhân Sophie mặc chiếc sari màu kem, đính cườm, trong khi các con ông Trudeau cũng diện đồ truyền thống của Ấn Độ.

"Cách ăn mặc này hơi quá", ông Vivek Dehejia, Giáo sư kinh tế đại học Carleton, nhận xét. “Trang phục phong cách Bollywood xuất hiện ở mọi sự kiện ông ấy tham dự. Điều này nói lên điều ǵ về mục đích thực sự của chuyến thăm?”

Nhiều người Ấn Độ khuyên ông Trudeau nên cân nhắc về tủ quần áo của ḿnh. "Người Ấn Độ chúng tôi không mặc như vậy hàng ngày đâu thưa ngài, thậm chí cả ở Bollywood,” một người viết trên Twitter. "Ông Trudeau, tôi để ư rằng ông mặc bộ Maanyavar khắp mọi nơi tại Ấn Độ. Xin hăy biết rằng chúng chỉ được mặc tại các đám cưới và các lễ hội,” người khác góp ư.

Nhiều người cũng cho rằng trang phục của lănh đạo Canada khiến ông trông giống một chú rể hơn là thủ tướng. Thậm chí ông c̣n đeo một chiếc ṿng cổ dành cho ngày cưới. Tuy nhiên, một số người khác lên tiếng ủng hộ ông Trudeau, và cho rằng nỗ lực của ông đáng được tôn trọng.

Ông Trudeau đă nhiều lần mặc trang phục Ấn Độ khi tham dự các lễ hội của người Ấn ở Canada. Chính trị gia, đặc biệt là phu nhân của họ, thường chọn trang phục có liên quan tới văn hóa của nước chủ nhà, trong các chuyến thăm chính thức. Tuy nhiên, ít ai lại mặc trang phục truyền thống nước ngoài nhiều như ông Trudeau.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-24-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	126.6 KB
ID:	1180802  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-24-2018   #2
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đây chỉ là vấn đề ngoại giao mà thôi, không có ǵ đáng để mang ra bàn luận.
seaside230_is_offline  
Old 02-24-2018   #3
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Giả vờ đóng tuồng kiểu nhập gia tuỳ tục thôi ... chớ chả có cái ǵ đáng nói cả... Mẹ con Hillary Clinton từng vào VN đội nón lá bài thơ cua xứ Huế đó sao ?
HonThienViet_is_offline  
The Following User Says Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
vdoan (02-25-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07634 seconds with 12 queries