Gia đình của kẻ sát hại 5 người ở Bình Tân nói gì về kẻ giết người? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia đình của kẻ sát hại 5 người ở Bình Tân nói gì về kẻ giết người?
Với những tội lỗi mà Nguyễn Hữu Tình gây ra với gia đình 5 người ở Bình Tân thì chắc chắn khung hình phạt sẽ phải là tử hình. Giờ ngay chính cả người thân của hắn cũng không thể chấp nhận hắn. Ông nội của hắn cũng phải nói rằng "Khi nó bị tử hình, gia đình không nhận xác về chôn"
"Tội của nó chết mười mạng gia đình cũng không tiếc"

Những ngày qua, gia đình nghi phạm Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang) sống trong cảnh vô cùng lo lắng và đau đớn, không dám đi đâu xa.

Hàng ngày, ông nội và cha Tình qua chùa Vạn Linh để nhờ sư trụ trì đọc kinh cầu siêu cho 5 thành viên trong gia đình nạn nhân Mai Xuân Chinh.

Hiện, chị gái Tình đang học đại học sau khi hay tin cũng suy sụp tinh thần và tạm thời phải nghỉ học.

Nước mắt giàn giụa, mẹ Tình chia sẻ trên báo ****.vn: "Con tôi mê chơi riết rồi nó khùng hay sao, nỡ lòng giết cả gia đình người ta. Tội của nó trời không tha, chết mười mạng gia đình cũng không tiếc".

Thông qua báo chí, cha mẹ và ông nội của Tình gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Ông nội bị can Tình nói: "Đau lòng cho Tình ít, đau cho cả nhà nạn nhân là rất nhiều. Tình chết mười mạng cũng không bù đắp được tội lỗi. Khi nó bị tử hình, gia đình dứt khoát không nhận xác về chôn", ghi nhận của báo ****.vn.

Nói về Tình và gia đình, ông Nguyễn Tấn Phát - Trưởng Công an xã cho biết trên báo Tiền Phong: Gia đình Tình từ Chợ Mới (An Giang) chuyển về sinh sống tại ấp An Lộc (nay tách ra gọi là ấp Cây Me) từ năm 1994.

Ban đầu họ làm ruộng, sau đó cầm cố ruộng đất được khoảng 100 triệu đồng ra làm ăn. Chồng, ông Nguyễn Hữu A. (SN 1974) chăm sóc cây cảnh cho một ngôi chùa gần Núi Cấm. Mẹ, bà Trần Lâm T. (SN 1977) mua bán trái cây ở chợ.

Nhà có 2 chị em, Tình là út. Chị của Tình đang học một trường đại học tại TPHCM. Đó là một gia đình sống hòa đồng, biết lễ nghĩa. Người chồng thường hay lên uống cà phê ở quán đối diện UBND xã.

Tình nghỉ học từ lớp 9. Chưa bao giờ nghe nói nó đánh nhau, rượu chè. Nhưng nó lì lợm, ngổ ngáo và "nổi tiếng" vì... chơi game. Nhiều lần cha nó dạy bảo không được lên nhờ công an xã can thiệp.

"Thậm chí ông còn viết đơn xin chính quyền và ngành chức năng cho nó được đi cải tạo. Nhưng nó chỉ mê game làm sao đưa nó đi cải tạo được", ông Phát chia sẻ.

Cướp nhiều tài sản sau khi giết hại cả gia đình

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Nguyễn Hữu Tình khai gây án một mình, không có đồng phạm và động cơ do tức giận bà chủ hay chửi mắng, đối xử không công bằng với Tình trong quá trình làm việc.

Nạn nhân của vụ án là một gia đình 5 người gồm : ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, chủ căn nhà 131/48); bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) và 3 con là Mai Xuân Triệu (13 tuổi); Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi).
Từ đó, Tình lên kế hoạch sát hại cả gia đình ông Chinh khi họ đang ngủ lúc rạng sáng 13/2.

Sau khi gây án, Tình định lôi két sắt ra lấy tài sản nhưng không được. Sau đó anh ta lấy 2 điện thoại di động, xe máy, laptop, một số nữ trang bằng vàng rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 11h30 ngày 15/2, Công an phường Bình Hưng Hòa nhận tin báo về căn nhà 131/48 hai ngày không mở cửa, có mùi hôi bên trong. Lực lượng công an đến kiểm tra, phát hiện thi thể bà Hồng trên ghế salon, mặt úp vào tường, trên người nhiều vết đâm.

Sau khi vô hiệu hóa con chó béc-giê hung dữ trong nhà, công an phát hiện thêm 4 thi thể tại ba phòng ngủ trên gác là ông Chinh và 3 đứa con.

Tất cả nạn nhân đều bị sát hại bằng hai loại hung khí sắc bén có kích thước khác nhau. Thu giữ tại hiện trường hai con dao (một con dao Thái Lan và một con dao cán nhựa dài khoảng 30cm) có dính máu khớp với hung khí gây án.

Ngày 24/2, Viện KSND TPHCM đã có văn bản yêu cầu cơ quan CSĐT Công an TPHCM phải thực nghiệm hiện trường vụ án nghiêm trọng trên.

Trao đổi với **********, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) cho rằng, nghi phạm Tình chắc chắn sẽ phải chịu khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Đồng quan điểm với luật sư đồng nghiệp, luật gia Đặng Đình Thịnh (Hội luật gia Việt Nam) cũng cho rằng, hành vi của nghi phạm chắc chắn sẽ phải lãnh án tử.

Theo luật gia Thịnh, nghi phạm Tình đã phạm vào khoản a và c của Điều 93 BLHS năm 1999, được sửa đổi bổ sung năm 2000 (giết nhiều người, giết trẻ em) để thực hiện hành vi phạm tội khác.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-24-2018
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1519460344280-1519460344280253072715.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	1180773  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07402 seconds with 12 queries