USA Hé lộ những cuộc t́nh vụng trộm của ông Donald Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hé lộ những cuộc t́nh vụng trộm của ông Donald Trump
Vietbf.com - Hé lộ thêm chi tiết về quá khứ trăng hoa của ông Donald Trump, mà cựu người mẫu Playboy đă ghi chép lại cách thức ông Trump dùng tiền để che đậy những cuộc gặp bí mật, tiền chuộc, và hợp đồng để giữ kín các cuộc ngoại t́nh – thậm chí nhiều cuộc ngoại t́nh cùng một lúc.

Tháng 6/2006, Donald Trump ghi h́nh show truyền h́nh thực tế “The Apprentice” (Người học việc) ở Biệt thự Playboy ở Los Angeles. Hugh Hefner, người sáng lập tạp chí Playboy, tổ chức một buổi tiệc bên hồ bơi dành cho những người dự thi, cùng với hàng chục người mẫu và cựu người mẫu Playboy. Trong đó có Karen McDougal, cô gái tóc nâu thanh mảnh từng được chọn là ‘người mẫu của năm’ và á quân danh hiệu ‘người mẫu của những năm 90’.

Khi tới dự tiệc, Trump đă cưới người mẫu Slovenia Melania Knauss, sau này là Đệ nhất Phu nhân, chưa đầy 2 năm. Con trai Barron của họ mới vài tháng tuổi, nhưng trách nhiệm mới này không làm Trump bận tâm.

“Trump thích tôi ngay lập tức, tán tỉnh tôi cả buổi, và khen tôi xinh đẹp … lộ liễu tới mức một đạo diễn của Playboy nói với tôi ‘ông ấy đổ rồi, cô có thể là vợ tiếp theo đấy’”, McDougal viết.

Trump và McDougal bắt đầu một cuộc ngoại t́nh, mà McDougal đă viết lại trong một ghi chép 8 trang mà John Crawford, một người bạn của McDougal, đưa cho báo New Yorker. Khi New Yorker đưa ra những trang viết này, McDougal tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng xác nhận là của ḿnh.

Những chi tiết trong đó khá tương đồng với câu chuyện của các phụ nữ khác từng có quan hệ t́nh ái với Trump hoặc bị Trump quấy rối t́nh dục. McDougal th́ nói mối quan hệ của họ là từ 2 phía, nhưng câu chuyện của cô hé lộ thêm chi tiết về cách mà Trump và những người thân cận dùng những cuộc gặp bí mật, tiền chuộc, và hợp đồng để giữ kín các cuộc ngoại t́nh – thậm chí nhiều cuộc ngoại t́nh cùng một lúc.

Ghi chép của cựu người mẫu Playboy McDougal có nhiều chi tiết về mối quan hệ với Tổng thống Trump. Ảnh: New Yorker thu thập.

Chiến thuật “mua và chôn giấu”

Ngày 4/11/2016, 4 ngày trước bầu cử tổng thống Mỹ, báo Wall Street Journal đưa tin American Media Inc. (AMI), nhà xuất bản của báo lá cải National Enquirer, đă trả 150.000 USD để độc quyền mua lại câu chuyện của McDougal, nhưng không hề đăng. Việc mua một câu chuyện để che giấu một scandal, c̣n gọi là “mua lại và chôn giấu”, là chiêu thức ưa thích của giám đốc AMI, David Pecker, người coi tổng thống Mỹ là “bạn thân”.

Theo thỏa thuận giữa 2 bên, AMI cũng sẽ cho đăng chuyên mục “sức khỏe và lăo hóa” thường kỳ do McDougal viết. Tuy vậy, sau khi Trump đắc cử, lời hứa đó hầu như chưa được thực hiện, theo McDougal.

Tháng trước, tờ Wall Street Journal đưa tin luật sư riêng của Trump đă thương lượng một thỏa thuận ngay trước cuộc bầu cử với ngôi sao phim khiêu dâm Stephanie Clifford, nghệ danh Stormy Daniels. Thỏa thuận này cấm cô nói về cuộc ngoại t́nh với Trump. Kể từ đó, AMI đă liên tiếp mời McDougal gia hạn hợp đồng, dường như để đề pḥng McDougal lên tiếng về chuyện Trump ngoại t́nh với cô.

McDougal từ chối b́nh luận với New Yorker về quan hệ với Trump, v́ sợ vi phạm thỏa thuận với AMI. Nhưng cô nói lấy làm tiếc v́ đă kư hợp đồng đó. “Nó tước mất quyền của tôi”, McDougal nói. “Bây giờ, tôi cảm thấy không thể nói ǵ mà không gặp rắc rối pháp lí. Tôi không biết có thể nói về những ǵ. Thậm chí tôi c̣n ngại nhắc đến tên ông ấy”.

Một phát ngôn viên Nhà trắng ra tuyên bố nói Trump phủ nhận ngoại t́nh với McDougal. “Đây là một câu chuyện cũ, là tin giả. Tổng thống nói ngài chưa từng có quan hệ với McDougal”. AMI th́ nói một điều khoản được bổ sung vào hợp đồng với McDougal sau khi Trump đắc cử tổng thống cho phép cô “trả lời những câu hỏi chính đáng từ truyền thông” về mối quan hệ này. Công ty này nói họ không đăng chuyện của cô v́ thấy nó không đáng tin.

6 cựu nhân viên của AMI nói với New Yorker ông Pecker thường xuyên có các thỏa thuận “mua và chôn giấu”.

“Có những câu chuyện chúng tôi mua lại và thừa biết sẽ không bao giờ đăng”, Jerry George, cựu biên tập viên cao cấp từng làm việc 25 năm ở AMI, nói với New Yorker. Ông nói Pecker bảo vệ Trump: “Pecker thực sự coi Trump là bạn. Chúng tôi không đăng một chữ nào về Trump mà không được Pecker chấp thuận”.

Maxine Page, từng làm cho AMI từ 2002 tới 2012, có lúc là tổng biên tập cho các website của công ty, nói Pecker c̣n dùng các câu chuyện chưa đăng làm “lá bài” để gây áp lực buộc người nổi tiếng phải cho tạp chí của ông chụp ảnh hoặc tuồn tin tức cho ông. Một số nhân viên nói những người nổi tiếng này bao gồm diễn viên kiêm chính trị gia Arnold Schwarzenegger (Los Angeles Times từng đưa tin) và Tiger Woods. (Schwarzenegger, thông qua một luật sư, phủ nhận điều này, c̣n Woods không có b́nh luận.)

“Dù đây chỉ là báo lá cải, điều này vẫn đáng lo”, Page nói. “Trên lư thuyết, có thể bạn nghĩ Trump có nhiều quyền lực hơn trong mối quan hệ với Pecker, nhưng thực tế Pecker lại có quyền – ông ta có thể đăng những câu chuyện về Trump. Ông ta nắm đằng chuôi”.

Phản bội vợ khi con vài tháng tuổi

Khi buổi tiệc bên hồ bơi ở Biệt thự Playboy gần kết thúc, Trump xin số điện thoại của McDougal. McDougal lớn lên ở một thị trấn nhỏ ở bang Michigan và từng là giáo viên mầm non trước khi trở thành người mẫu. Cô không lạ ǵ với những lời tán tỉnh. John Crawford, bạn của McDougal, cũng là người góp phần dàn xếp thỏa thuận của cô với AMI, nói “Trump chỉ là một đại gia nữa cưa cẩm cô ta mà thôi, công việc của cô ta là như thế”.

Trump và McDougal bắt đầu nói chuyện thường xuyên qua điện thoại, và sớm có cuộc hẹn đầu ở một căn nhà riêng bên trong khách sạn Beverly Hills. McDougal viết cô khá ấn tượng với Trump. “Tôi khá lo lắng! Tôi thích sự thông minh và hào hoa của anh ấy. Đúng là một người đàn ông lịch thiệp,” McDougal viết. “Chúng tôi nói chuyện trong vài giờ, rồi hưng phấn, chúng tôi cởi quần áo và bắt đầu quan hệ t́nh dục”.

Tổng thống Trump khiêu vũ với Đệ nhất Phu nhân Melania trong ngày nhậm chức 20/1/2017. Ông Trump bị cáo buộc ngoại t́nh khoảng 3 tháng sau khi bà Melania sinh con. Ảnh: Reuters

Khi McDougal mặc quần áo và chuẩn bị ra về, Trump có một hành động khiến cô ngạc nhiên. “Anh ấy cho tôi tiền”, cô viết. “Tôi nh́n anh (+ thấy buồn) + nói, ‘Không cần đâu, em không phải loại con gái đó. Em ngủ với anh v́ thích anh, không phải v́ tiền’ rồi anh ấy nói ‘em thật đặc biệt’”.

Sau đó, McDougal tới gặp Trump trong nhiều lần ông tới Los Angeles. Trump luôn ở một căn nhà riêng trong khách sạn Beverly Hills và luôn gọi món bít tết với khoai tây nghiền, và không bao giờ uống rượu, cô viết.

Lời kể của McDougal cũng tương tự các lời kể khác về hành vi của Trump. Tháng trước, tạp chí In Touch Weekly đăng bài phỏng vấn năm 2011 với Stephanie Clifford trong đó cô cho biết cô cũng gặp Trump ở một căn nhà riêng trong khách sạn Beverly Hills khi hẹn ḥ với ông. Trump nhất quyết họ phải xem chương tŕnh “Tuần lễ cá mập” của kênh Discovery.

Summer Zervos, thí sinh dự thi chương tŕnh “The Apprentice” cáo buộc Trump đă tấn công t́nh dục đối với cô trong một lần ăn tối ở một căn nhà riêng ở khách sạn Beverly Hills tháng 12/2007. Cô nói Trump đă cưỡng hôn, sờ ngực và bảo cô nằm xuống để xem TV. Sau khi Zervos từ chối, Trump “bắt đầu đẩy cái ấy của ông vào người cô”.

Cả 3 cô gái đều nói họ được dẫn tới căn nhà riêng ở khách sạn này bởi cận vệ của Trump, và 2 trong 3 cô đă nói đó là Keith Schiller. Sau khi Trump đắc cử, Schiller được giao chức giám đốc phụ trách hoạt động của Pḥng Bầu dục và phó trợ lư cho tổng thống. Tháng 9 năm ngoái, John Kelly, được bổ nhiệm chánh văn pḥng Nhà trắng, cách chức Schiller. (Schiller không trả lời câu hỏi của New Yorker.)

Những tháng sau, Trump bí mật chi tiền cho McDougal bay tới dự các sự kiện cùng với ḿnh. “Anh ấy không muốn để lại dấu vết,” cô viết. “Mỗi lần bay đi gặp anh ấy, tôi tự mua vé + khách sạn rồi anh ấy trả tiền sau”. Tháng 7/2006, McDougal cùng Trump dự giải golf dành cho người nổi tiếng American Century ở Hồ Tahoe, bang Nevada.

Ở bữa tiệc đó, cô và Trump ngồi gần cầu thủ football Drew Brees, và Trump nói với cô rằng Brees nhận ra cô, “Cưng à em nổi tiếng quá”. (Brees, qua phát ngôn viên, phủ nhận đă gặp Trump và McDougal ở đây.) Ở một sự kiện golf khác ở California, Trump nói ngôi sao golf Tiger Woods đă hỏi cô là ai. Trump c̣n cảnh báo cô “nhớ tránh xa hắn ra nhé”.

Ông Trump và Karen McDougal trong bức h́nh được nữ người mẫu đăng lên Twitter năm 2015. Ảnh: Twitter.

Ngoại t́nh với 1 người chưa thỏa măn

Tại giải golf ở Hồ Tahoe, Trump và McDougal có quan hệ t́nh dục, theo ghi chép của cô. Tại sự kiện này, ông cũng lên giường với ngôi sao phim khiêu dâm Stephanie Clifford. (Đại diện của Clifford không trả lời yêu cầu b́nh luận.) Trả lời phỏng vấn với tạp chí In Touch Weekly năm 2011, Clifford nói Trump không chịu dùng bao cao su, và cũng không nói đang ngủ với ai khác.

Diễn viên khiêu dâm Alana Evans nói Trump đă mời cô tới cùng vui vẻ với Trump và Clifford ở khách sạn vào cuối tuần đó.

Thêm một diễn viên phim khiêu dâm nữa, Jessica Drake, nói Trump mời cô tới pḥng khách sạn. Khi cô cùng 2 cô gái khác tới nơi, Trump trong bộ quần áo ngủ “ôm chặt mỗi người trong chúng tôi, rồi hôn mỗi người mà không hỏi trước”, Drake nói. Sau đó Trump cho Drake 10.000 USD cho sự có mặt của cô. (Trump phủ nhận chuyện này.)

Một tuần sau giải golf, McDougal cùng Trump dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thứ 55 ở Los Angeles. Cô ngồi gần Trump, rồi ở lại dự buổi tiệc muộn, gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. Trump cũng lấy vé cho Clifford. Ông cũng lấy vé cho cả 2 cô ở lễ ra mắt một thương hiệu vodka.

Trump c̣n giới thiệu McDougal với các con ḿnh, và dẫn cô quanh dinh thự của ông ở Tháp Trump. Vào tháng 1/2007 ở Los Angeles, ở tiệc ra mắt thương hiệu Trump vodka nay đă không c̣n tồn tại, McDougal kể lại cô ngồi cùng bàn với Kim Kardashian, Trump, con trai Trump Jr., và vợ của Trump Jr., Vanessa đang mang thai. Khi Trump tổ chức tiệc cho show “The Apprentice” ở Biệt thự Playboy, McDougal đóng vai con thỏ Playboy.

“Chúng tôi chụp ảnh cùng nhau, với gia đ́nh anh ấy nữa”, McDougal viết. Cô nhớ Trump c̣n hỏi con trai Eric “cô gái nào đẹp nhất ở đây + Eric chỉ vào tôi, và Trump nói ‘con có con mắt nh́n đấy’ rồi chúng tôi cười!”

Trump dẫn McDougal tới Tháp Trump và sân golf ở New Jersey. Ở Tháp Trump, Trump c̣n chỉ cho cô pḥng ngủ của Melania. Ông ta “thích không gian của cô ấy để đọc hay để ở một ḿnh”, cô viết.

Khoe tài sản để tán tỉnh

Lời kể của McDougal, giống lời kể của Clifford và các phụ nữ khác về cách Trump theo đuổi họ, cho thấy ông luôn bận tâm tới h́nh ảnh của ḿnh. McDougal nói Trump thường gửi cô các bài báo về ḿnh hoặc con gái, và các cuốn sách mà ông kư. Ông cũng so sánh cô với con gái Ivanka và cho cô xem h́nh ḿnh trên b́a tạp chí.

Trump hứa sẽ mua cho McDougal một căn hộ ở New York làm quà Giáng sinh. Clifford cũng nói Trump hứa mua cho cô một căn hộ ở Florida. Với Trump, khoe bất động sản và các sản phẩm mang thương hiệu của ḿnh thường là bước đầu tiên trước khi rủ họ lên giường.

Zervos và một nhà đầu tư bất động sản có tên Rachel Crooks đều nói Trump đă hôn họ trong các cuộc gặp công việc ở Tháp Trump. 4 phụ nữ khác đă nói Trump sờ soạng và cưỡng hôn họ trong các sự kiện ở khách sạn của ông ở Florida. (Trump vẫn phủ nhận.)

Summer Zervos, người từng dự thi “The Apprentice” rời khỏi ṭa án ngày 5/12/2017 sau khi kiện tổng thống Mỹ v́ đă phủ nhận cáo buộc của cô. Ảnh: Reuters.

McDougal chấm dứt mối quan hệ này sau 9 tháng vào tháng 4/2007. Theo Crawford, họ chia tay một phần v́ McDougal cảm thấy tội lỗi. “Cô ấy c̣n không thể nh́n ḿnh trong gương nữa”, Crawford nói. “Và cô ấy cũng lo sợ mẹ sẽ nghĩ ǵ về ḿnh”.

Quyết định này c̣n v́ Trump đă xúc phạm cô. Khi McDougal tâm sự cô lo lắng mẹ sẽ không thích cô quan hệ với Trump, ông nói “sao, mụ già đó hả?” McDougal cảm thấy bị xúc phạm, và viết trong ghi chép rằng Trump cũng trạc tuổi mẹ ḿnh.

Trong đêm Hoa hậu Hoàn vũ, khi ngồi chung xe với McDougal và một cô gái da đen là bạn của cô, Trump đă phát ngôn một cách tục tĩu về người da đen và bắt đầu nhận xét về ngực của người đó, khiến cả 2 tức giận.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-24-2018
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	1180749   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	200.6 KB
ID:	1180750   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	68.2 KB
ID:	1180751   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	183.6 KB
ID:	1180752  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-24-2018   #2
weekends
Banned
 
Join Date: Jul 2017
Posts: 436
Thanks: 6
Thanked 22 Times in 18 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 327 Post(s)
Rep Power: 0
weekends has a little shameless behaviour in the pastweekends has a little shameless behaviour in the pastweekends has a little shameless behaviour in the past
Default

"Hoàng đế" Trump cần "quất" t́nh th́ làm đéo ǵ mà phải "vụng" với "trộm"....
weekends_is_offline  
Old 02-24-2018   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by weekends View Post
"bưng bô" bóng cần "ăn" phân th́ làm đéo ǵ mà phải "vụng" với "trộm"....
: eek:
tctd_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (02-25-2018), hungnam (02-24-2018), seaside230 (02-24-2018), Sorciere (02-24-2018)
Old 02-24-2018   #4
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by weekends View Post
"Hoàng đế" Trump cần "quất" t́nh th́ làm đéo ǵ mà phải "vụng" với "trộm"....
Chó điên VC sủa bậy, đáng đem đi thui rơm làm nhiều món cẩu nhục, cúng bác cáo tại lăng Ba Đ́nh rùi kêu 16 con khỉ Trường Sơn tới xơi cỗ cẩu nhục nhé.....ha...ha...ha....


Đối với VC nói nhiều chi cho mệt, 99 triệu dân Việt yêu tự do, hễ ra đường gặp thằng VC nào là cứ trảm thằng đó, một tháng là trảm hết 1 triệu thằng VC, như vậy là xong thôi...ha..ha..ha..

Nói dối “trắng trợn” vô liêm sỉ đến như thế, không có ai có thể so tài với đảng Cộng Sản Việt Cộng!
seaside230_is_offline  
The Following User Says Thank You to seaside230 For This Useful Post:
tctd (02-24-2018)
Old 02-24-2018   #5
weekdays.000
Banned
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 0
weekdays.000 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nhưng lũ đào ngũ Cali dù có chui xuống 18 tầng cống rănh mà t́m phân đớp th́ ai cũng rành rọt.... Dù sao cũng đă 43 năm rồi nhể? Hehehehehe.....
weekdays.000_is_offline  
Old 02-24-2018   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by weekdays.000 View Post
Nhưng lũ bưng bô VC dù có chui xuống 18 tầng cống rănh mà t́m phân đớp th́ ai cũng rành rọt.... Dù sao cũng đă 43 năm rồi nhể? Hehehehehe.....
:eek :
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (02-25-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14175 seconds with 12 queries