Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-23-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Những bộ phim Hàn Quốc gây sốc với khán giả nhưng cũng nhận được phản hồi vô cùng tích cực

Những ai đă yêu phim Hàn Quốc đều nhớ tới những bộ phim này. Cả thế giới phải trầm trồ v́ những phim dán mác 18+ xuất sắc. Những cảnh trong các phim này được lồng ghép hợp lư giúp cho những bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Những bộ phim đến từ Hàn Quốc này đều có yếu tố gây sốc với khán giả nhưng cũng nhận được phản hồi vô cùng tích cực bởi nội dung hấp dẫn cùng cách xử lư, lồng ghép cảnh 18+ khéo léo.

Người hầu gái (The Handmaiden - 2016)

Bộ phim được giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes vào giữa tháng 5.2016 và chính thức công chiếu tại các rạp phim tại Hàn Quốc vào đầu tháng 6.2016.

Người hầu gái được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Fingersmith (của nhà văn Sarah Waters) với dàn diễn viên thực lực: Ha Jung Woo, Jo Jin Woong, Kim Min Hee, diễn viên tân binh Kim Tae Ri cùng sự chỉ đạo diễn xuất tài t́nh của đạo diễn Park Chan Wook nhanh chóng chiếm được t́nh cảm của khán giả trong và ngoài nước.



Hai nữ diễn viên Kim Min Hee và Kim Tae Ri đă có những cảnh nóng táo bạo trong Người hầu gái

Phim lấy bối cảnh Triều Tiên những năm 1930 khi đất nước này vẫn c̣n là thuộc địa của Nhật Bản. Nhân vật chính trong phim là cô gái ngây thơ tên Sook Hee (Kim Tae Ri thủ vai) được một gă lừa đảo tự xưng là Bá tước Fujiwara (Ha Jung Woo thủ vai) thuê để làm người hầu cho cô tiểu thư giàu có Hideko (Kim Min Hee đóng).

Mục đích của Fujiwara là dùng Sook Hee móc nối để chiếm được cô tiểu thư trước khi nàng nhận lời cầu hôn từ người chú dượng Kouzuki (Jo Jin Woong thủ vai). Nhưng cuối cùng, Sook Hee lại đem ḷng yêu cô chủ của ḿnh. Với nội dung như vậy, những cảnh nóng trong phim đă khiến không chỉ khán giả mà cả giới chuyên môn phải bất ngờ.

Bộ phim lọt vào top 10 những bộ phim đáng xem của gần 40 phóng viên chuyên môn trên các trang tin uy tín tại nước ngoài. Ngoài ra, Người hầu gái c̣n nhận được hơn 40 giải thưởng danh giá trên gần 100 đề cử tại các lễ trao giải trong và ngoài nước, trong đó phải kể đến hạng mục Phim nước ngoài hay nhất của Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc (BAFTA) lần thứ 71 - một giải thưởng tương đương Oscar tại nước Anh.

Oldboy - 2013

Oldboy được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn tài năng Park Chan Wook cùng dàn diễn viên thực lực: Choi Min Sik, Yoo Ji Tae, Kang Hye Jung,... xoay quanh nhân vật chính Oh Dae Su (Choi Min Shik thủ vai) - một doanh nhân bỗng nhiên bị bắt cóc trong suốt 15 năm. Cũng trong khoảng thời gian này, Oh Dae Su đă phát hiện ra vợ ḿnh đă bị giết, con gái lại bị đưa ra nước ngoài làm con nuôi và kinh khủng hơn là mọi chứng cứ lại chỉ ra chính anh là kẻ t́nh nghi của vụ án.



Vai diễn Oh Dae Su được cho là vai diễn ấn tượng nhất của Choi Min Sik trên màn ảnh rộng

Sau khi thoát ra ngoài, Oh Dae Su đă lên kế hoạch t́m ra kẻ xấu xa đă giết hại vợ, huỷ hoại cuộc đời ḿnh nhưng khi có được đáp án, anh không khỏi ngạc nhiên trước chân tướng của sự việc. Với nội dung khá "nặng đô", những cảnh hành động, bạo lực tàn nhẫn trong Oldboy cũng là những chi tiết cấm trẻ em, khiến bộ phim mang mác 18+ khi ra rạp.

Bộ phim này được xem là một biểu tượng trong làng phim điện ảnh Hàn Quốc, Oldboy hấp dẫn đến mức Hollywood đă mua bản quyền làm lại phim vào năm 2013 nhưng kết quả lại không được thành công như bản gốc. Theo đó, Oldboy đă nhận được gần 30 giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài Hàn Quốc, mang về cho đạo diễn Park Chan Wook giải thưởng của ban giám khảo tại LHP Cannes, giải Đạo diễn xuất sắc tại nhiều LHP trên các nước.

Người mẹ (Mother - 2009)

Dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn tài năng Bong Joon Ho cùng các diễn viên nổi tiếng Won Bin, Kim Hye Ja,... câu chuyện về t́nh mẫu tử của Người mẹ khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt trong rạp chiếu.

Người mẹ xoay quanh việc mẹ của Do Joon (Kim Hye Ja thủ vai) phải t́m mọi cách để minh oan cho người con trai bị thiểu năng (Won Bin thủ vai) vô t́nh trở thành nghi can trong một vụ giết người tàn khốc.



Sự phối hợp ăn ư cùng diễn xuất tài t́nh của Kim Hye Ja và Won Bin đă khiến Người mẹ cướp đi bao nước mắt của khán giả

Người mẹ cũng đă xuất sắc giành hơn 40 giải thưởng lớn nhỏ lại các lễ trao giải, LHP trong và ngoài nước, lọt top 10 những phim đáng xem của hơn 10 chuyên gia trong ngành, nhận được đánh giá cao từ các nhà phê b́nh phim ảnh. Đặc biệt, tại LHP Châu Á năm 2010, Người mẹ đă mang lại cho đạo diễn Bong Joon Ho đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất và nữ diễn viên Kim Hye Ja đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Với đề tài h́nh sự, trinh thám xoay quanh vụ án giết người tàn khốc cùng với một số cảnh nóng trong phim, Người mẹ đă được dán nhăn 18+ khi được công chiếu vào cuối tháng 5.2009.

A Tale of Two Sisters - 2003

A Tale of Two Sisters là biểu tượng tác phẩm kinh dị nổi trội nhất của điện ảnh Hàn Quốc với doanh thu cao nhất tại xứ sở kim chi trong số các phim kinh dị.



Chỉ với poster của bộ phim, A Tale of Two Sisters đă cho thấy bộ phim phải được dán nhăn 18+ khi công chiếu

Với đề tài phim kinh dị, rùng rợn, A Tale of Two Sisters đă được dán nhăn 18+ khi được công chiếu tại Hàn Quốc vào tháng 6.2003. Bộ phim xoay quanh cuộc sống tàn nhẫn mà hai chị em Soo Mi (Lim Soo Jung thủ vai) và Soo Yeon (Moon Geun Young thủ vai) phải đối mặt khi kết thúc đợt điều trị tâm lư sau sự ra đi của mẹ ruột. Sự thờ ơ của bố ruột cùng hành động tàn ác của người mẹ kế đă khiến cả Soo Mi và Soo Yeon lâm vào khủng hoảng thật sự.

A Tale of Two Sisters cũng đă giành được hơn 20 giải thưởng tại các lễ trao giải lớn nhỏ trong và ngoài nước, thậm chí c̣n được Hollywood mua bản quyền làm lại vào năm 2009.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	148.4 KB
ID:	1180462   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	62.6 KB
ID:	1180463   Click image for larger version

Name:	333.jpg
Views:	0
Size:	132.7 KB
ID:	1180464   Click image for larger version

Name:	334.jpg
Views:	0
Size:	146.3 KB
ID:	1180465  

pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.