Lạnh sống lưng nhìn khuôn mặt biến dạng của búp bê "dao kéo" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lạnh sống lưng nhìn khuôn mặt biến dạng của búp bê "dao kéo"
Một cô gái đã chi hàng nghìn bảng để thực hiện phẫu thuật thành búp bê. Được biết, cô gái đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được nhan sắc như hiện tại. Thế nhưng, cô nàng vẫn chưa hài lòng với bề ngoài của mình và sẽ tiếp tục "dao kéo" trong thời gian tới.

Gabriela Jirackova, đến từ Cộng hòa Séc, sở hữu trong tay bộ sưu tập 300 búp bê với các hình dáng khác nhau. Mới đây, cô gái này đã trải qua quá trình phẫu thuật để thay đổi bộ ngực tự nhiên sang bộ ngực có kích thước lớn hơn để có được hình dáng, vẻ đẹp như búp bê Barbie.

Cô bắt đầu thay đổi ngoại hình với việc làm mái tóc dài màu vàng, nối mi, phun xăm môi. Gabriela đang lên kế hoạch cho việc phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt bỏ bớt xương sườn để có vòng eo nhỏ, nâng ngực, nâng mông. Mỗi tháng, cô sử dụng tới 1.000 bảng của cha mẹ để chi vào việc phẫu thuật thẩm mỹ.


Cô gái Gabriela dự định tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian tới. Ảnh: Mirror

"Tôi đã được truyền cảm hứng từ những người có hình dáng búp bê Barbie ngoài đời thực và các búp bê Barbie của tôi. Khi tôi thấy những người giống búp bê Barbie ngoài đời thực, tôi nghĩ điều đó cũng phù hợp với mình", Gabriela chia sẻ.

Mỗi ngày, cô dành hơn 3 tiếng để trang điểm. Gabriela thừa nhận cách sống như vậy không hề dễ dàng chút nào. Việc duy trì hình ảnh bản thân gây tốn kém tài chính, mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần.

"Có rất nhiều áp lực đối với bản thân tôi đến từ báo chí, người hâm mộ, những người thù ghét, và mọi người xung quanh", cô gái 18 tuổi chia sẻ.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ của Gabriela bắt đầu từ những chỉnh sửa nhỏ trên cơ thể như làm tóc. Sau đó, cô ngày càng muốn thay đổi nhiều hơn.

Sự đam mê với vẻ đẹp nhân tạo của con gái nhận được sự ủng hộ từ phía người mẹ. Bà Romana, mẹ của Gabriela, nói: "Tôi lo lắng cho sức khỏe của con gái, nhưng Gabriela sẽ làm như thế nào là lựa chọn của con bé. Tôi tôn trọng điều đó. Con gái tôi sẽ luôn xinh đẹp, điều quan trọng là nó hạnh phúc và hoàn thành được ước mơ của bản thân".

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-23-2018
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	445.1.jpg
Views:	0
Size:	98.6 KB
ID:	1180466  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06455 seconds with 12 queries