Du khách bị chỉ trích vì hành động "sống ảo" này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Du khách bị chỉ trích vì hành động "sống ảo" này
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	70.5 KB
ID:	1179973  
Du khách bị chỉ trích vì tạo dáng, khắc chữ lên xác cá voi. Xác cá voi xanh thu hút nhiều du khách đến đây chụp ảnh. Một nữ du khách khắc lời tỏ tình trên thân cá đã bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích.

Hình ảnh khách du lịch giẫm, trèo, cưỡi lên xác một con cá voi xanh dài 20 m dạt vào bãi biển Punta Delgada, Chile đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Một số nữ du khách hồn nhiên ngồi trên lưng con vật đã chết, giơ tay chữ V tạo dáng trước ống kính. Thậm chí một số khác còn khắc lời tỏ tình lên thân cá.


Nhiều người dân địa phương đã lên tiếng chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ này. Giới chức Chile cho biết, họ đã rất bất ngờ vì hành động khắc tên lên thân cá của du khách.

Liz Lewis, giám đốc hoạt động khu vực của Cơ quan Bảo tồn Springcreek, một tổ chức giáo dục hỗ trợ tài chính cho Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Rio Seco, Chile khẳng định hành vi của những du khách trên thực sự là khủng khiếp, thiếu tôn trọng với những sinh vật mang linh hồn của biển cả. Gonzalez, thành viên của tổ chức Hòa bình Xanh ở Chile cũng đồng ý với Lewis: "Đây là một hành động vô cảm và đáng hổ thẹn".

Lewis khẳng định, mục tiêu tổ chức của bà là giáo dục và giúp người dân nhận thức về cuộc khủng hoảng mà đại dương phải đối mặt ngày hôm nay. Qua sự việc này, bà cho biết tổ chức cần phải làm nhiều công việc hơn: "Con vật lớn nhất hành tinh trôi dạt vào bờ và hành động không tôn trọng nó là thông điệp cho tất cả chúng ta. Vẫn còn rất nhiều thứ phải làm trong việc giáo dục và nhận thức về môi trường tự nhiên của chúng ta".

"Mọi người đã đi quá xa rồi, họ còn định làm thế nào nữa", "Nếu tôi nhìn thấy con cá voi đã chết, không bao giờ tôi trèo lên lưng nó"... là một số bình luận chỉ trích, thể hiện thái độ không bằng lòng với hành động của nhiều du khách.

Hiện tại, Hải quân Chile đã bảo vệ xác cá để các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu. Nguyên nhân chính thức cho cái chết của con vật vẫn chưa được tiết lộ song các nhà khoa học và tổ chức Hòa bình Xanh Chile cho rằng, hiện tượng tảo nở hoa có thể là lý do.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-23-2018
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	70.5 KB
ID:	1179973  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07166 seconds with 12 queries