Nổi nóng thiêu rụi xe hơi chồng cũ của bạn học v́ hăm dọa khi theo đuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nổi nóng thiêu rụi xe hơi chồng cũ của bạn học v́ hăm dọa khi theo đuổi
Vietbf.com - Một người đàn ông làm một việc khiến sau này chính ḿnh phải trả giá đắt, sau khi quá nổi nóng tức giận với t́nh địch liền thiêu rụi xe hơi, v́ điên cuồng theo đuổi bạn học cũ đă ly hôn với chồng, nhưng không ngờ rằng lại bị chồng cũ của cô đe dọa.

Vào khoảng 2 giờ sáng cách đây vài hôm, một chiếc xe hơi tại băi đỗ của một tiểu khu ở thị trấn Trương Gia Cảng, tỉnh Giang Tô đột nhiên bốc cháy trong đêm. Chỉ trong ṿng vài phút ngắn ngủi, ngọn lửa đă thiêu rụi toàn bộ chiếc xe khiến nó chỉ c̣n lại phần khung đổ nát.

Ngay khi phát hiện thấy băi đỗ xe khu dân cư bị cháy, người dân sống xung quanh đă vội vàng chạy ra xem và nh́n thấy chiếc xe của anh Lư - một dân cư trong khu đang bùng cháy dữ dội. Ngay sau đó, đội pḥng cháy chữa cháy và cảnh sát hiện trường đă được điều động đến dập lửa và điều tra sự việc.

Chiếc xe bị cháy rụi chỉ c̣n lại phần khung.

Anh Lư cho biết, anh vừa xách đồ rời khỏi xe không lâu nhưng cửa xe không thể mở nổi, rồi anh trông thấy bánh xe sau bên trái đang bốc cháy. Được biết, anh Lư sống trong tiểu khu đă lâu nên tối nào anh cũng để xe đúng tại vị trí này, nhưng chưa từng gặp phải sự cố tương tự nào trước đây.

Sau khi xem camera giám sát, người ta nhận thấy một bóng đen đi ra từ nơi chiếc xe bốc cháy rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, nhảy lên 1 chiếc taxi và biến mất. Cùng với đó, xe mới mua 2 năm lại đột nhiên bốc cháy vào mùa đông giúp cảnh sát khẳng định, đây là một vụ trả thù có chủ đích.

Không lâu sau, nghi phạm gây ra vụ cháy đă bị bắt. Được biết nghi phạm họ Chu, không quen biết anh Lư nhưng tất cả mọi việc lại bắt nguồn từ người vợ cũ của anh.

Ảnh minh họa

Giữa năm 2017, anh Lư và vợ là cô Triệu quyết định ly hôn, Chu là bạn học cũ của cô Triệu. Trong lần họp lớp cùng năm, 2 người gặp lại nhau, khi biết cô Triệu đă ly hôn, Chu liền điên cuồng theo đuổi với hi vọng 2 người có thể nên đôi vợ chồng. Nhưng không ngờ, anh Lư vẫn dành t́nh cảm cho vợ cũ, thường xuyên theo dơi thông tin cô. Khi biết có người đang theo đuổi cô Triệu, anh liền liên tục gọi điện hăm dọa người này.

Nghi phạm cho biết, ḿnh theo đuổi người yêu hoàn toàn b́nh thường, công khai, tự dưng bị chồng cũ của cô uy hiếp, hăm dọa th́ vô cùng tức giận.

Chu quyết định ra tay dạy cho anh Lư một bài học nên đă một ḿnh nửa đêm nửa hôm đi tới khu nhà anh Lư sinh sống với ư định đốt 1 bánh xe của anh, nhưng không ngờ lửa bén đă đốt sạch chiếc xe chỉ trong ṿng vài phút ngắn ngủi. Thấy t́nh h́nh có vẻ nghiêm trọng, Chu liền chạy khỏi hiện trường thoát thân, nhưng sự việc bị bại lộ khiến Chu đă phải trả giá đắt về hành động của ḿnh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-20-2018
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	255.7 KB
ID:	1178767   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	15.1 KB
ID:	1178768   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	48.9 KB
ID:	1178769  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07077 seconds with 12 queries