Đă là hai người tự do, nhưng Jennifer Aniston không quay lại với Brad Pitt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đă là hai người tự do, nhưng Jennifer Aniston không quay lại với Brad Pitt
Sau khi nữ diễn viên Jennifer Aniston chia tay người chồng thứ hai, trong khi Brad Pitt cũng đă chia tay với Angelina Jolie, công chúng nghĩ rằng hai người có thể quay lại với nhau. Người trong cuộc th́ sao? Giới chuyên gia nhận định đây là một “ư tưởng tồi”.

Hiện tại, trước những thông tin đang tung ra dồn dập xoay quanh cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ của nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Aniston (49 tuổi) và chồng - nam diễn viên Justin Theroux (46 tuổi), rất đông công chúng đang ngóng đợi “nhất cử nhất động” của… người trong cuộc, giữa Aniston và chồng cũ - tài tử Brad Pitt (54 tuổi).

Không ít fan hy vọng rằng Aniston và Pitt sẽ “nối lại t́nh xưa”, tờ tin tức The Sun (Anh) đă t́m tới chuyên gia tư vấn về t́nh yêu - hôn nhân James Preece để lắng nghe nhận định. Từ góc nh́n chuyên gia, ông James Preece khẳng định rằng ư tưởng mà fan đang “vẽ ra”, thực tế, lại là một… ư tưởng tồi.

Trong khi mạng xă hội Mỹ đang ŕnh rang những nhận định của cư dân mạng rằng lần đầu tiên sau 13 năm, kể từ khi họ chính thức ly hôn hồi năm 2005, Aniston và Pitt mới lại cùng lúc… độc thân, cùng lúc bước ra khỏi hôn nhân đổ vỡ, và cả hai trái tim đều đang ít nhiều tổn thương, liệu có phải định mệnh lần thứ hai muốn họ đến với nhau…

Chuyên gia tư vấn t́nh yêu - hôn nhân James Preece lại nh́n nhận việc “nối lại t́nh xưa” ở thời điểm khó khăn này là một bước đi “dở” đối với nữ diễn viên 49 tuổi Jennifer Aniston.


Jennnifer Aniston và người chồng thứ hai - nam diễn viên Justin Theroux đă cùng đưa ra tuyên bố rằng họ đang thực hiện các thủ tục ly hôn với thiện chí đến từ cả hai phía.

“Ư tưởng để Aniston quay lại với Pitt hiện đang rất hấp dẫn công chúng, nhưng trong thực tế, ư tưởng này không hề ngọt ngào. Hiện tại, Aniston đang có nhiều cảm xúc hỗn độn v́ cuộc hôn nhân thứ hai vừa đổ vỡ, việc quay lại với người cũ là điều không tốt cho tâm lư của cô lúc này. Bởi điều Aniston cần bây giờ là từ từ vượt qua nỗi buồn của hiện tại”, chuyên gia nhận định.

Aniston và người chồng đầu - Brad Pitt - kết hôn hồi năm 2000 và nhanh chóng trở thành một cặp đôi biểu tượng của Hollywood. Họ chính thức tuyên bố chia tay hồi tháng 1/2005, hai tháng sau khi Aniston nộp đơn ly hôn ra ṭa, v́ “những khác biệt không thể hàn gắn”.


Hiện tại, không ít fan hy vọng Aniston sẽ quay lại với Brad Pitt bởi lần đầu tiên sau 13 năm kể từ khi ly hôn, họ lại cùng… độc thân.


Brad Pitt và Jennifer Aniston từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất ở Hollywood hồi thập niên 1990.

Việc Brad Pitt và Jennifer Aniston chia tay hồi năm 2005 từng ngay lập tức làm dấy lên những đồn đại rằng Pitt đă nảy sinh t́nh cảm với bạn diễn trong phim “Mr. & Mrs. Smith” (2005) - Angelina Jolie, dù vậy, thoạt tiên, cả Pitt và Jolie đều phủ nhận điều này.

Cặp đôi Jolie - Pitt chính thức kết hôn năm 2014 sau hơn một thập kỷ gắn bó, nhưng rồi họ cũng lại nhanh chóng ly hôn sau khi cử hành hôn lễ được hai năm. Cùng với nhau, cặp đôi đă có 3 người con ruột và nhận nuôi 3 người con đến từ các quốc gia khác nhau.

Chuyên gia James Preece nhận định: “Trong một mối quan hệ t́nh cảm, khi đă có sự thiếu chung thủy, sẽ rất khó để xây dựng lại ḷng tin như thuở ban đầu. Hơn thế, cuộc sống của Brad Pitt lúc này đă trở nên phức tạp hơn nhiều, bởi anh c̣n có 6 người con với vợ cũ Angelina.

“V́ vậy, nếu Pitt quay lại với Aniston, th́ Angelina Jolie vẫn sẽ luôn hiện diện trong cuộc sống của hai người, v́ những ràng buộc không thể tránh khỏi liên quan tới chuyện con cái. Điều này sẽ là quá sức cho Aniston sau tất cả những chuyện đă qua, đồng thời, tất cả những câu chuyện của quá khứ sẽ dễ dàng bị gợi lại bởi những sự việc nhỏ nhặt thường ngày”.


Jennifer Aniston và Brad Pitt kết hôn hồi năm 2000, chia tay năm 2005.

Nhận định về mối quan hệ giữa Jennifer Aniston và Brad Pitt trong hoàn cảnh hiện tại, khi hai người đang có khá nhiều điểm tương đồng, chuyên gia James Preece cho biết ông không nghĩ hai người sẽ hàn gắn t́nh cảm lứa đôi, nhưng ông tin họ sẽ có thể tṛ chuyện với nhau trở lại như hai người bạn cũ.

“Một điều tích cực có thể xảy ra, đó là họ làm bạn với nhau. Pitt và Aniston đă từng chung sống vài năm, họ sẽ có thể động viên, giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. T́nh bạn lúc này có thể trở nên ấm áp và cần thiết hơn rất nhiều”, ông James Preece đánh giá.


Brad Pitt đă bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ hai với nữ diễn viên Angelina Jolie hồi năm 2016.

Trái với những kỳ vọng của cư dân mạng rằng Aniston và Pitt sẽ sớm quay lại với nhau, chuyên gia James Preece cho biết lời khuyên của ông dành cho cả hai ngôi sao “đang tổn thương” này, đó là họ nên tạm thời ngưng chuyện hẹn ḥ một thời gian, để t́m hiểu chính xác xem ḿnh chờ đợi điều ǵ trong một mối quan hệ t́nh cảm.


Theo ư kiến chuyên gia, sau khi bước ra khỏi đổ vỡ, mỗi người đều cần có thời gian để… buồn, trước khi hẹn ḥ trở lại.

Jennifer Aniston bắt đầu hẹn ḥ người chồng thứ hai - nam diễn viên Justin Theroux - hồi năm 2011, họ đính hôn năm 2012. Những người bạn chung đă giúp giới thiệu hai diễn viên với nhau, dù trước đó, họ đă từng có dịp hợp tác trong một số dự án phim như “Tropic Thunder” (Sấm nhiệt đới - 2008) hay “Wanderlust” (Du ngoạn - 2011).

Trong hai năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ được giữ kín, hai người hiếm khi nói về đời sống gia đ́nh của ḿnh. Ngay cả hôn lễ cũng được tổ chức rất kín đáo tại căn biệt thự họ cùng mua ở Los Angeles (trị giá tương đương gần 480 tỷ đồng).


Jennifer Aniston và Justin Theroux thuở c̣n mặn nồng.

Trong tuyên bố chính thức vừa được đưa ra bởi phía Jennifer Aniston, nữ diễn viên khẳng định: “Để dập tắt những đồn đoán, chúng tôi quyết định tuyên bố về việc hai bên đă chia tay. Đây là quyết định được đưa ra bởi cả hai phía đầy thiện chí từ cuối năm 2017. Chúng tôi là hai người bạn tốt quyết định sẽ thôi không chung đường, nhưng vẫn sẽ tiếp tục t́nh bạn đẹp với nhau.

“Chúng tôi muốn mọi việc diễn ra riêng tư, kín đáo, nhưng do những tin đồn không thể tránh khỏi, chúng tôi muốn chia sẻ sự thật một cách thẳng thắn. Trên tất cả, chúng tôi muốn duy tŕ sự tôn trọng và yêu mến dành cho nhau”.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-20-2018
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,715
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.1.jpg
Views:	0
Size:	104.7 KB
ID:	1178404   Click image for larger version

Name:	23.2.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	1178405   Click image for larger version

Name:	23.3.jpg
Views:	0
Size:	82.3 KB
ID:	1178406   Click image for larger version

Name:	23.4.jpg
Views:	0
Size:	87.7 KB
ID:	1178407  

Click image for larger version

Name:	23.5.jpg
Views:	0
Size:	91.2 KB
ID:	1178408   Click image for larger version

Name:	23.6.jpg
Views:	0
Size:	89.3 KB
ID:	1178409   Click image for larger version

Name:	23.7.jpg
Views:	0
Size:	159.5 KB
ID:	1178410  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08489 seconds with 12 queries