Trizzie Phương Trinh chia sẻ vui xuân ở Little Saigon - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trizzie Phương Trinh chia sẻ vui xuân ở Little Saigon
VBF-Ở Little Saigon đúng là Saigon thu nhỏ. Các nghệ sĩ chạy show hay làm "host" th́ đều phải làm v́ khán giả. Những chia sẻ đầy vui đầu năm sẽ là món quà cho khán giả.


Trizzie Phương Trinh và ba con trai. (H́nh do Trizzie cung cấp)
Trúc Linh/Người Việt

WESTMINSTER, California (NV) – Ngày lễ, Tết thường là thời điểm bận rộn của nghệ sĩ bởi có nhiều show. Có lẽ nhiều người trong chúng ta thắc mắc không biết ngoài chuyện bận rộn chạy show, các nghệ sĩ ăn Tết như thế nào, có giống người… thường không? Mời độc giả nhật báo Người Việt nghe chia sẻ họ.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh: ăn Tết rất truyền thống!

Qua điện thoại, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết, v́ nhà hàng iTango mở cửa đến sau giờ Giao Thừa nên chị sẽ đón Giao Thừa với khách hàng và nhân viên tại nhà hàng. Chị mời đoàn lân sư rồng về biểu diễn và ĺ x́ cho từng khách hàng có mặt ở nhà hàng vào giờ Giao Thừa. Sau đó, chị sẽ đi cúng chùa cùng với nhân viên như những năm trước.

Ngày Mùng Một, v́ các con chị phải đi học nên mùng Hai, tức Thứ Bảy, bốn mẹ con chị sẽ mặc áo dài đi chúc Tết nhà bà con, bạn bè thân thuộc. Năm nào cũng vậy, bốn mẹ con chị đều mặc bộ áo dài đặc biệt, được chị đặt hàng từ một nhà thiết kế ở Việt Nam. Các con của chị, tuy sinh ra lớn lên tại Mỹ, nhưng chị dạy rất kỹ về văn hóa, phong tục tập quán Việt Nam.

“Trẻ con sinh ra, lớn lên ở Mỹ, không dễ bắt các cháu mặc áo dài đi chúc Tết đâu, nhất là con trai. Nhưng các con của Trizzie thương mẹ lắm, luôn muốn mẹ vui ḷng nên mẹ muốn ǵ, các con cũng nghe theo,” Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Ngày Mùng Bốn, Trizzie cho biết, chị sẽ cùng gia đ́nh “Tâm Linh” đi chúc Tết gia đ́nh từng thành viên. Gia đ́nh “Tâm Linh” gồm các thành viên là nghệ sĩ, được thành lập nhằm mục đích giúp đỡ nhau trong cuộc sống, chủ yếu về mặt tinh thần. Tối Thứ Ba hằng tuần, các thành viên gặp nhau, tṛ chuyện về một chủ đề nào đó như một liệu pháp yoga tinh thần.

Ca sĩ Nguyên Khang: “Dành cho gia đ́nh trọn ngày Ba Mươi và Mùng Một Tết”

Mặc dù sống ở Mỹ đă lâu nhưng Nguyên Khang vẫn giữ trọn vẹn “nếp nhà” trong những ngày Tết. Gia đ́nh anh cũng cúng ông Táo, rồi cúng ông bà ngày Ba Mươi Tết, cúng Giao Thừa… Kể cả cúng những ǵ, câu khấn ra sao, anh cũng ghi nhớ. Điều ǵ không rơ th́ anh gọi hỏi mẹ.

Nguyên Khang cho biết, nhiều năm qua, anh luôn dành trọn ngày Ba Mưoi và Mùng Một Tết cho gia đ́nh, không nhận show diễn cũng như không đi đâu với ai ngoài gia đ́nh. Thời khắc chuyển từ năm cũ sang năm mới là thời khắc thiêng liêng, nên anh muốn ở bên cạnh những người thân yêu, những người quan trọng trong cuộc đời anh.


Ca sĩ Nguyên Khang. (Ảnh từ Facebook Nguyên Khang)
Đêm Ba Mưoi Tết, sau khi cúng giao thừa, Nguyên Khang sẽ không đi chùa mà phải đi… ngủ để sáng sớm dậy chuẩn bị đưa con đi học.

“V́ Mùng Một Tết là Thứ Sáu, mấy đứa nhỏ phải đi học nên tôi phải dậy sớm làm nhiệm vụ của người cha đưa con đi học. Trong ngày Mùng Một, tôi sẽ gọi điện chúc Tết họ hàng, bạn bè chứ không đến nhà ai cả. Phần v́ muốn dành thời gian cho gia đ́nh, phần v́ không biết tuổi ḿnh có hợp với tuổi chủ nhà không, lỡ như không hợp, ḿnh mang xui xẻo cho người ta,” Nguyên Khang cho biết.


Mùng Hai Tết, Nguyên Khang có show diễn ở Dallas, tiểu bang Texas. Sáng Mùng Ba, anh phải bay về v́ có show diễn ở đây.

Thông qua báo Người Việt, Nguyên Khang gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh thượng, nhiều sức khỏe, nhiều may mắn.

Diễn viên, nghệ sĩ piano Thanh Nhă: chạy show không kịp thở!

Một nghệ sĩ piano mang nét đẹp đài các, quư phái nhưng làm việc như… đàn ông là những ǵ tất cả những người quen biết nhận xét về Thanh Nhă từ hàng chục năm trước khi cô c̣n ở Việt Nam. Ai cũng bảo xinh đẹp thế, sao không gật đầu lấy một đại gia cho sung sướng tấm thân, tội ǵ cứ miệt mài chạy show kiếm từng đồng bạc lẻ. Vậy mà cô gái này lại bỏ ngoài tai những “lời khuyên” của mọi người. Vừa đi dạy piano, biểu diễn piano, diễn kịch, đóng phim, đóng quảng cáo, làm người mẫu chụp ảnh. Show nhỏ, show lớn ǵ cũng nhận lời, không bao giờ chê bai.


Diễn viên, nghệ sĩ piano Thanh Nhă. (H́nh do Thanh Nhă cung cấp)
Rồi khi đặt chân đến Mỹ hơn 5 năm trước đây cho đến bây giờ cũng vậy. Hỏi về đêm giao thừa, về Tết, Thanh Nhă cho biết: “7 giờ tối Ba Mươi Tết, em diễn kịch Táo quân ở chùa Huệ Quang, sau đó chạy ngay về một nhà hàng, nơi em chơi piano hằng đêm để chơi nhạc. Các ngày sau đó cũng vậy, chạy show không kịp thở luôn.”

Vậy là Thanh Nhă không có Tết với gia đ́nh? Thanh Nhă cười: “Dạ có. Sáng mùng Một, em và em gái sẽ mặc áo dài chúc Tết mẹ. Sau đó ba mẹ con sẽ đi chùa. Trong ngày mùng Một cả nhà em ăn chay, năm nào cũng vậy.”

Diễn viên Đức Tiến: ăn Tết “hoành tráng” v́ có nhà riêng!

Qua điện thoại, diễn viên Đức Tiến vui vẻ cho biết, anh mua được nhà riêng trong năm 2017 nên đây là năm đầu tiên ăn Tết trong ngôi nhà của ḿnh. Theo anh, thời khắc năm cũ chuyển sang năm mới rất thiêng liêng, rất có ư nghĩa về mặt tâm linh nên anh phải chuẩn bị nhà cửa sạch đẹp để đón lộc, để ḿnh được may mắn cả năm.


Diễn viên Đức Tiến. (H́nh do Đức Tiến cung cấp)
Mấy ngày nay Đức Tiến mua rất nhiều hoa như hoa mai, hoa đào, lan; rồi trái cây, bánh mứt, bánh chưng… Nói chung là mua sắm rất nhiều cho Tết để nh́n đâu trong nhà cũng thấy Tết. Đêm 30, Đức Tiến sẽ đi nhà thờ dự lễ, xong th́ về nhà chuẩn bị cúng giao thừa. Cúng giao thừa xong sẽ ra nhà hàng iTango của chị Trizzie mừng năm mới với mọi người.

Cũng như hàng triệu người Việt Nam khác, ngày mùng Một, Đức Tiến sẽ chúc Tết gia đ́nh, họ hàng, bạn bè thân thiết. Người nào ở gần và gặp được th́ sẽ đến nơi. Người ở xa th́ sẽ gọi điện. Mùng Hai Tết, anh sẽ bay sang San Jose làm “host” cho Hội chợ Tết. Đó cũng là Hội chợ lớn của người Việt tại Mỹ.

Hỏi về việc làm “host” của Đức Tiến ở Mỹ so với ở Việt Nam trước đây, anh cho biết: “Người điều khiển chương tŕnh ở đây gọi là ‘host’ chứ không gọi ‘MC’ và không phải chỉ cầm tờ giấy lên giới thiệu chương tŕnh như ở Việt Nam. ‘Host’ ở đây phải làm nhiều việc lắm, từ viết kịch bản, sắp xếp chương tŕnh, tạo các tṛ chơi, nội dung phỏng vấn… Ngày làm ‘host’ Hội chợ Tết ở San Jose dịp Tết này, thời gian từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm, sẽ là ‘big day’. Đức Tiến đang nôn nao chờ gặp khán giả của ḿnh ở đó để trực tiếp nói lời Chúc Mừng Năm Mới.”. (Trúc Linh)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-18-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	1177535   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	34.8 KB
ID:	1177536   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	115.7 KB
ID:	1177537   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	70.0 KB
ID:	1177538  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08382 seconds with 12 queries