Khác biệt giữa nam và nữ không thể phủ nhận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khác biệt giữa nam và nữ không thể phủ nhận
9 điều khác biệt rơ rệt giữa nam và nữ giới được vietbf chia sẻ dưới đây. Bạn không thể không gật đầu trước những khác biệt này. Đây là những khác biệt nhưng không phải ai cũng nhận ra được.

Nam giới và nữ giới có rất nhiều điểm khác biệt. Sự khác biệt về giới tính không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài, mà nó được thể hiện đặc trưng trong từng suy nghĩ, từng hành động nhỏ lẻ.

Đó là ǵ vậy nhỉ? List về sự khác nhau giữa nam - nữ giới dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và không thể không gật đầu đồng ư.

1. Khi cởi áo
Có lẽ bạn không bao giờ để ư nhưng sự thật là nam giới và nữ giới cởi áo bằng 2 cách khác nhau. Hầu hết nam giới thường đưa tay ra sau vai, cầm lấy phần cổ áo và kéo áo qua đầu.


Trong khi nữ giới th́ vắt chéo tay phía trước, nắm vạt áo kéo lên. Đàn ông có thể sử dụng cách khác nhưng phụ nữ thường chỉ dùng cách này.

Đây không phải bởi v́ họ được dạy làm như vậy mà đó là kết quả của thực tế rằng hầu hết quần áo của phụ nữ thường ôm sát và nếu cởi theo cách của đàn ông sẽ không phù hợp.

2. Khi ném bóng
Nam giới thường ném bóng từ phía trên và sau đầu trong khi phụ nữ ném từ dưới lên và nắm bóng bằng cả hai tay để phía trước.

Lư do thực sự v́ sao th́ không ai biết nhưng nhiều người cho rằng, nam giới tay khỏe hơn nên thường đưa bóng lên phía trên, từ đó có lực mạnh hơn. Trong khi nữ giới vốn "chân yếu tay mềm" nên cần đỡ bóng bằng cả 2 tay.

3. Khi ngáp
Hầu hết nam giới che miệng bằng nắm đấm khi ngáp, trong khi đó phụ nữ lại hay dùng ḷng bàn tay để che, có lẽ v́ cử chỉ này được cho là trông duyên dáng và "nữ tính" hơn.

4. Khi ngồi
Nữ giới thường ngồi bắt chéo chân hoặc hai chân chụm gần nhau. Trong khi đó, nam giới lại thích kiểu ngồi dang rộng chân, để hai đầu gối cách xa nhau.

Một phần lư do của thói quen ngồi này là phái đẹp và nam giới mặc đồ theo kiểu khác nhau. Cô gái sẽ bị coi là vô duyên lắm lắm nếu vô t́nh ngồi kiểu nam giới khi mặc váy ngắn. Ngược lại, với đàn ông, theo bản năng, họ ngồi theo kiểu phù hợp với nguồn gốc tiến hóa: tư thế ngồi thể hiện phần nam tính và sự phóng khoáng.

5. Khi nh́n
Nam giới có khả năng nh́n về phía trước và ở khoảng cách xa một cách rất rơ tốt hơn nữ giới.

Điều này liên quan đến lịch sử - họ là những tay săn bắt cừ khôi, phán đoán và nh́n ra đường đi của con mồi. Đây là lư do đàn ông đôi khi buộc tội nữ giới giấu đồ của ḿnh, từ đôi tất, ch́a khóa ô tô... bởi họ khó có thể nh́n ra ngay những thứ ở xung quanh.

Ngược lại, phụ nữ có tầm nh́n ngoại biên tốt hơn. Có ư kiến tranh căi rằng điều này là hệ quả của việc phụ nữ cần thấy càng nhiều thứ xung quanh càng tốt để trông nom con cái và nhanh chóng phát hiện ra bất cứ điều ǵ nguy hiểm cho con.

6. Khi buộc dây áo
Phụ nữ thường buộc chặt dây áo choàng tắm quanh eo, trong khi đó đàn ông lại buộc lỏng lẻo ở phần gần hông.

Một số người nói rằng lư do là phái đẹp luôn muốn tôn vóc dáng của ḿnh lên, ngay cả khi họ mặc đồ rộng thùng th́nh, c̣n nam giới không để ư lắm tới những điều này. Một số khác lại nói chỉ bởi hai phái cảm thấy làm vậy họ sẽ thoải mái hơn mà thôi.

8. Khi phải đối mặt với các vấn đề lớn
Khi gặp vấn đề nào đó, nữ giới thường sẽ tâm sự với mẹ, bạn thân, chồng hay thậm chí người ngồi cạnh trên xe bus.

Cô ấy sẽ viết về việc này trong nhật kư, gửi tin nhắn cho ai đó hoặc chia sẻ trên mạng xă hội. Càng nói về vấn đề của ḿnh, cô ấy càng cảm thấy được giải tỏa.

Ngược lại, nam giới khi gặp trục trặc thường thích nằm dài trước TV và ch́m vào im lặng. Họ đương đầu với stress bằng cách tách ḿnh ra khỏi vấn đề. Khi cảm thấy b́nh tĩnh hơn, họ bắt đầu tự t́m giải pháp.

9. Khi nhớ thông tin
Trí nhớ của phái yếu giống như một cái tủ lớn với hàng chục ngăn, mọi thứ đều được để ở vị trí xác định. Họ sẽ lưu lại chính xác thông tin về mọi người họ từng gặp và các sự việc đă xảy ra - nhớ ai thích ăn ǵ, sinh nhật người này vào tháng mấy...

C̣n nam giới, nh́n chung họ chỉ nhớ những thứ coi là quan trọng. V́ thế, nam giới thường phàn nàn phụ nữ bắt họ nghe đủ thông tin chẳng liên quan ǵ tới ḿnh.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-18-2018
Reputation: 16628


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.4.jpg
Views:	0
Size:	61.3 KB
ID:	1177478  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,012 Times in 2,638 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07387 seconds with 12 queries