Bật mí cách dùng ví tiền trong năm mới để thu hút tài lộc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Bật mí cách dùng ví tiền trong năm mới để thu hút tài lộc
Chiếc ví là nơi đựng tiền mồ hôi nước mắt của bạn chính v́ thế hăy dành cho nó 1 sự ưu ái đặc biệt. Điều này sẽ giúp cho bạn thu hút được nhiều tài lộc và cách chi tiêu sao cho không bị thất thoát... Để làm được điều này chúng ta cần phải có chút phong thủy đối với chiếc ví.

1. Giữ ví luôn ngăn nắp
Bạn cần luôn chú ư giữ ví của ḿnh trong t́nh trạng sạch sẽ và ngăn nắp v́ vậy hăy bắt đầu bỏ tất cả những ǵ không cần thiết ra khỏi ví tiền của ḿnh. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và pḥng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đă loại bỏ năng lượng tŕ trệ, mở rộng diện tích dành cho ḍng chảy năng lượng mới.

2. Tránh để ảnh gia đ́nh và biên lai trong ví tiền
H́nh ảnh về những người thân trong gia đ́nh sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đă mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của ḿnh sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên.

Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm thời.

3. Giữ ví tiền đúng cách
Bạn phải cư xử tốt với chiếc ví của ḿnh nếu mong muốn nhận được sự đáp trả tương tự của nó với bạn. Hăy dành một ví trí đặc biệt trong nhà cho chiếc ví và đặt ví ở chỗ đó mỗi khi bạn trở về nhà, chiếc ví sẽ nhận thấy sự trân trọng của bạn dành cho nó.

Một khi bạn học được cách đánh giá cao chiếc ví của ḿnh, nó sẽ có xu hướng thu hút nhiều tiền đến với bạn. Tránh ném ví trên bàn ăn hay bất cứ vị trí nào mà bạn thấy tiện tay.

4. Màu sắc phong thủy cho ví
Mỗi màu lại đại diện cho một yếu tố và ư nghĩa khác nhau, dưới đây là ư nghĩa phong thủy màu sắc của ví để bạn tham khảo:

- Màu đen (yếu tố nước): Màu đen là màu phổ biến và bạn đúng khi chọn nó. Màu đen đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn đang t́m kiếm sự thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển trong kinh doanh, bạn hăy chọn một chiếc ví màu đen.

- Màu xanh nước biển (yếu tố nước): Tượng trưng cho việc tiền bạc sẽ chảy như nước v́ thế rất khó để tích lũy và giàu có. Đây là màu sắc không được khuyến khích khi chọn ví.

- Màu đỏ (yếu tố lửa): Màu đỏ đại diện cho lửa nên không phải là màu sắc tốt cho ví v́ lửa sẽ đốt của cải và may mắn.

- Màu nâu (yếu tố trái đất): Nếu bạn muốn tăng tiền tiết kiệm hoặc nếu bạn có thói quen tiêu quá nhiều tiền th́ màu sắc này sẽ giúp bạn biết cách tiết kiệm tiền hơn.

- Màu hồng (yếu tố lửa): Màu hồng thích hợp với những người phụ nữ đang t́m kiếm nửa kia của ḿnh ví nó thúc đẩy may mắn trong t́nh yêu và các mối quan hệ. Nếu bạn chỉ t́m kiếm sự giàu có th́ không nên sử dụng ví màu này.

- Màu xanh lá cây (yếu tố gỗ): Đại diện cho sự phát triển và đời sống. Theo phong thủy nhà cửa, bạn thêm màu xanh lá vào nhà để tăng ḍng chảy năng lượng tích cực trong không gian nhà của ḿnh, tương tự thế, một chiếc ví màu xanh lá sẽ giúp tạo ra các cơ hội tăng thu nhập. Nó đặc biệt thích hợp nếu bạn là một ông chủ doanh nghiệp để chào đón các ư tưởng kinh doanh và các cơ hội mới.

- Màu vàng (yếu tố kim loại): Màu vàng nhạt thông thường thu hút tiền bạc. Ví vàng có ḍng tiền kiếm được rất tốt nhưng ḍng tiền chảy ra cũng nhiều không kém. Nếu muốn tiết kiệm tiền, chọn màu vàng sậm. C̣n nếu muốn tăng tiền bạc th́ chọn màu vàng tươi rực rỡ.

5. Tôn trọng ví
Không đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt trên sàn nhà vệ sinh.

6. Nói không với ví đă qua sử dụng
Một chiếc ví đẹp, chủ trước thay đi và bạn nuối tiếc xin lại dùng theo suy nghĩ "cũ người mới ta". Đây là một sai lầm lớn trong phong thủy ví tiền. Thời gian tối đa nên sử dụng một chiếc ví chỉ là 2- 3 năm, hết thời điểm này ví tiền gần như đă không c̣n nhiều tác dụng cất giữ tài lộc, thậm chí c̣n gây tác dụng ngược khiến tiền bạc của bạn bị thất thoát.

Chưa kể nếu như người chủ trước có tài lộc không tốt, có thể bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng lây.

7. Kích hoạt may mắn về tiền bạc
Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

8. Để tiền ở tất cả các ngăn ví
Đừng dồn hết tiền vào một ngăn ví mà nên chia ra ở nhiều ngăn. Điều này khiến lúc nào ví tiền của bạn cũng c̣n một khoản dự trữ, khiến tiền tài không đi vào trạng thái cạn kiệt. Mặc khác, việc này c̣n khiến bạn cảm thấy an tâm hơn.

9. Chọn h́nh dáng ví
Tốt nhất nên chọn ví ví dáng dài và h́nh dáng đơn giản để giữ cho tiền bạc lúc nào cũng thẳng thóm, thu hút tài lộc vào ví nhiều hơn. Tránh các ví gấp, không gian quá nhỏ sẽ khiến tiền bạc bị tức, làm hạn chế thu hút vận tiền tài.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-18-2018
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vi-tien-vnf.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1177356  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-18-2018   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

dung bop nay tham ga la ti no moc het con ngheo som o do ma co loc
canhdieubay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06181 seconds with 12 queries