USA Tạ Phong Tần và Cali 2018 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Tạ Phong Tần và Cali 2018
Mềnh lu bu nhiều thứ việc phải làm nên chúc Tết muộn. Ngày Tết vẫn phải đi học b́nh thường.

Chúc đồng bào, chiến hữu và tất cả mọi người (trừ bọn cs và thân +) một năm mới đạt được nhiều điều mơ ước.

Cám ơn tất cả chiến hữu, anh chị em đă gởi lời chúc tết Tạ Phong Tần.

Nhà hoạt động chống Cộng chia sẻ nhân dịp tết 2018.


Tạ Phong Tần (sinh năm 1968 tại huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) là một blogger bất đồng chính kiến ​​với Chính phủ Việt Nam. Từng là một nữ sĩ quan công an, công tác ở cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bạc Liêu (năm 1991 đến 1994). cô đă bị bắt vào tháng 9 năm 2011 về tội tuyên truyền chống nhà nước cho các bài viết blog của ḿnh với các cáo buộc có căn cứ về tham nhũng của chính phủ. Vào ngày 24 tháng 9 năm 2012, Tạ Phong Tần đă bị tuyên án mười năm tù giam. Ngày 19/09/2015, bà được đ́nh chỉ thi hành án và sang Hoa Kỳ.


Tạ Phong Tần bắt đầu viết blog, khi cô c̣n là đảng viên Đảng Cộng sản và làm việc trong ngành công an. Năm 2004, cô đă trở thành một nhà báo tự do. Hai năm sau đó, cô bắt đầu một blog có tiêu đề "Công lư và Sự thật", được biết đến phổ biến cho các báo cáo về các vụ tham nhũng của công an. V́ các bài trên mạng phê phán chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam, bà bị đuổi khỏi Đảng và mất việc vào năm 2006.


Trang CAND nhận định khi cho ra đời blog Công lư - Sự thật, Tạ Phong Tần đă dùng nó để phô trương cái "tôi" của ḿnh, để đánh bóng cá nhân ḿnh và đồng thời cũng để tạo "h́nh ảnh" của ḿnh với các tổ chức người Việt chống Cộng cực đoan ở nước ngoài nhằm kiếm tí đôla. Đọc hết những bài mà Tạ Phong Tần đă viết trên blog Công lư - Sự thật ta sẽ thấy hầu hết đầu phát xuất từ những bất măn cá nhân, cơ hội chủ nghĩa, theo đóm ăn tàn, theo voi hít bă mía chứ chẳng phải v́ lư tưởng ǵ ráo trọi.


Trước những bài viết mang tính xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương đă nhiều lần mời Tạ Phong Tần lên tiếp xúc, đối thoại nhưng mười lần như chục, Tạ Phong Tần đều không đến. Thậm chí hễ nhận được giấy mời, th́ chị ta lại sao chụp rồi tung lên mạng để chứng tỏ với những tổ chức người Việt chống Cộng cực đoan ở nước ngoài, rằng chị ta là nhân vật "sáng giá". Xuyên suốt qua tất cả những vụ việc vừa kể, có lẽ chỉ có thể kết luận về nhân cách của Tạ Phong Tần bằng một câu: Lập ra blog Công lư - Sự thật nhưng cách hành xử của Tạ Phong Tần lại chưa bao giờ thể hiện "công lư", c̣n những "sự thật" mà chị ta đă công bố trong những bài viết, nên gọi là "sự méo" th́ chính xác hơn. Theo chính lời của Tạ Phong Tần: "Tính đến tháng 5/2009, tôi đă viết 864 bài trên blog Công lư - Sự thật. Viết và trả lời cho các đài phát thanh BBC, RFI, RFA trên 100 bài. Cứ mỗi bài, BBC trả tôi 28 bảng Anh (khoảng 40 USD). Tổng cộng từ năm 2007 đến nay, tôi đă nhận được gần 15.000 USD từ nhiều báo, đài như vừa kể...".

Cô bị bắt vào tháng 9 năm 2011 cùng với các blogger bất đồng chính kiến khác bao gồm ​​Nguyễn Văn Hải và Phan Thanh Hải, tất cả các người trong số họ đă đăng bài dưới tên blog "Câu lạc bộ Nhà Báo Tự Do Việt Nam". Ba người bị buộc tội "tuyên truyền chống nhà nước" trong các bài viết rằng "làm méo mó và chống đối" Chính phủ Việt Nam. Bản án có thể dẫn đến mức án tối đa là hai mươi năm tù giam. Tờ The Economist mô tả các vụ bắt giữ là "mới nhất trong một loạt các nỗ lực của nhà cầm quyền của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm kiềm chế số lượng người dùng internet đang phát triển rậm rộ ở nước này"".


Văn pḥng Cao ủy Nhân quyền Liên Hiệp Quốc đă chỉ trích các vụ bắt giữ, nêu rơ mối quan tâm của ḿnh đối với sự hạn chế về quyền tự do ngôn luận ở Việt Nam. Trong chuyến thăm tháng 7 năm 2012 đến Hà Nội, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton thể hiện quan tâm của bà đến việc tạm giữ ba thành viên của Câu lạc bộ Nhà báo Việt Nam Tự do. Vào cuối tháng 9 năm 2011, lúc bà Tần c̣n bị tạm giam, Tổ chức Theo dơi Nhân quyền đă trao cho bà cùng với 7 người Việt tranh đấu cho nhân quyền khác giải thưởng Hellman/Hammett. Tổ chức Ân xá Quốc tế đă mô tả ba blogger này như tù nhân lương tâm, "bị bắt giữ chỉ v́ việc họ đă đấu tranh ôn ḥa cho quyền tự do ngôn luận thông qua các bài viết trực tuyến của họ", và kêu gọi cho việc thả tự do các blogger này. Liên đoàn Quốc tế Nhân quyền và Tổ chức Thế giới chống Tra tấn cũng đă phát hành một tuyên bố chung kêu gọi chính phủ Việt Nam thả tự do cho ba blogger vô điều kiện.


Ngày 30 tháng 7, bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ của Tạ Phong Tần đă tự thiêu ở phía trước của cơ quan chính phủ tỉnh Bạc Liêu để phản đối các cáo buộc đối với con gái của ḿnh. Buổi sáng của 30 tháng 7 năm 2012, bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ của Tạ Phong Tân, đă tự thiêu bên ngoài Uỷ ban Nhân dân Tỉnh Bạc Liêu để phản đối việc bắt giữ con gái ḿnh, một tuần trước khi bắt đầu vụ xét xử Tạ Phong Tần. Bà Liêng chết v́ các vết bỏng của bà trên đường đến bệnh viện. Cái chết này là vụ tự thiêu đầu tiên tại Việt Nam kể từ những năm 1970.

Phương tiện truyền thông nhà nước Việt Nam đă không thừa nhận cái chết khi họ nói rằng cần điều tra thêm. Vụ xét xử Tạ Phong Tần được hoăn lại vô thời hạn.


Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho biết họ "rất quan tâm và đau buồn" trước thông tin trên, và kêu gọi việc thả tự do cho các blogger. Ủy ban Bảo vệ Nhà báo ở Mỹ gọi cái chết của Liêng là "một lời cảnh tĩnh đau buồn khi chiến dịch chống lại các blogger và nhà báo của chính phủ Việt Nam đă gây nên những tổn thất vô cùng đáng tiếc cho các cá nhân liên quan". Tồ chức Human Rights Watch kêu gọi cộng đồng quốc tế giải quyết cơ bản t́nh trạng nhân quyền, nêu rơ, "Đây không phải chỉ là một bi kịch đối với một gia đ́nh. Đây là một bi kịch đối với cả một đất nước."


Một ḍng dài người đưa tang đi đến nhà của Liêng để bày tỏ sự thương tiếc trong tuần sau cái chết của bà, mặc dù nhiều báo cáo cho biết họ đă bị chặn trên đường bởi các lực lượng an ninh nhà nước. Chính phủ cũng đặt lễ đưa tiễn tang lễ của bà Liêng dưới sự giám sát bởi các sĩ quan cảnh sát mặc thường phục.


Ngày 24 tháng 9 năm 2012, Tạ Phong Tần đă bị kết án 10 năm tù giam trong một phiên ṭa xét xử 3 blogger là Nguyễn Văn Hải, Phan Thanh Hải và bà, diễn ra trong 1 ngày. Tờ The Economist đă miêu tả sự việc này " rất giống kiểu các vụ xét xử mà Liên Xô cũ trước đây đă thực hiện". Các công tố viên cáo buộc cả ba blogger đă "bóp méo sự thật về Đảng và Nhà nước, tạo ra sự bất an trong quần chúng nhân dân và tiến hành các âm mưu nhằm lật đổ chính phủ", trong khi ṭa án đă tuyên bố rằng ba blogger này đang "gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia và h́nh ảnh của đất nước trên trường quốc tế" Phan Thanh Hải, người đă nhận tội, đă bị kết án bốn năm tù giam, và Nguyễn Văn Hải lên đến mười hai năm.

Theo một thông cáo ngày 4 tháng ba 2013, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ nói tân Ngoại trưởng John Kerry cùng Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ trao giải cho 10 phụ nữ vào ngày 8/3, đánh dấu Ngày Phụ nữ Quốc tế. Được thành lập từ năm 2007, giải này được Bộ Ngoại giao Mỹ tặng cho những phụ nữ trên thế giới "chứng tỏ sự dũng cảm đặc biệt và khả năng lănh đạo để vận động cho quyền và sức mạnh phụ nữ, bất chấp rủi ro cá nhân". Trong số những phụ nữ được giải thưởng này năm nay có bà Tạ Phong Tần. Theo VOA, Bà Tạ Phong Tần có trang blog mang tên "Công lư và Sự Thật", với hàng trăm bài viết phản ánh những bất công xă hội, các vụ tịch thu đất đai, và tệ nạn tham nhũng trong các cơ quan chính quyền Việt Nam. Ngày 9 tháng 3 năm 2013, Bộ Ngoại giao Việt Nam đă lên tiếng phản đối việc trao giải này v́ việc trao giải này "được trao cho một người phạm tội", và cho rằng: "Đây là việc làm sai trái, can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, không có lợi cho sự phát triển quan hệ hai nước.

Blogger Tạ Phong Tần cũng được đề cử Giải thưởng Báo chí 2013 của Index on Censorship, tổ chức quốc tế chuyên bảo vệ quyền tự do bày tỏ quan điểm và quyền tự do báo chí có trụ sở tại London, Anh Quốc. Đây là giải thưởng hằng năm nhằm vinh danh những nhà văn, nhà báo, blogger trên thế giới bị đàn áp v́ dám phơi bày thực trạng xă hội và đấu tranh cho công lư, nhân quyền, và dân chủ. Blogger Tạ Phong Tần lọt vào danh sách 4 ứng cử viên chung cuộc và Giải thưởng sẽ chính thức được trao vào ngày 21/3 năm nay.

Ngày 14/9/2017, Tạ Phong Tần được tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận ở Mỹ đă trao giải “Anh hùng nhân quyền năm 2016” cho Tạ Phong Tần dưới những lư do v́ Tạ Phong Tần tổ chức tranh đấu cho nạn nhân bị tra tấn (PTV).

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 02-18-2018
Reputation: 74838


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,907
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	taphongtan2018 (1).jpg
Views:	0
Size:	116.4 KB
ID:	1177297   Click image for larger version

Name:	taphongtan2018 (2).jpg
Views:	0
Size:	164.6 KB
ID:	1177298   Click image for larger version

Name:	taphongtan2018 (3).jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	1177299   Click image for larger version

Name:	taphongtan2018 (4).jpg
Views:	0
Size:	143.5 KB
ID:	1177300  

Click image for larger version

Name:	taphongtan2018 (5).jpg
Views:	0
Size:	151.0 KB
ID:	1177301   Click image for larger version

Name:	taphongtan2018 (6).jpg
Views:	0
Size:	161.2 KB
ID:	1177302   Click image for larger version

Name:	tpt (1).jpg
Views:	0
Size:	76.2 KB
ID:	1177303   Click image for larger version

Name:	tpt (2).jpg
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	1177304  

Gibbs_is_offline
Thanks: 24,943
Thanked 15,547 Times in 6,660 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 664 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 4 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
phokhuya (02-18-2018), QSold (02-18-2018), RealMadrid (02-18-2018), Sorciere (02-18-2018)
Old 02-18-2018   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,515 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch


Một người từng là đảng viên VC bây giờ khoác lên người chiếc áo màu cờ VNCH, nhưng lại có nụ cười rạng rỡ và ánh mắt sáng ngời. Với họ, đây là niềm hănh diện v́ họ thấy được sự kiêu hănh từ ư nghĩa của lá cờ. Ngược lại th́ với những kẻ tự cài lên ḿnh lá cờ máu, nhưng họ luôn cảm thấy cảm giác tội lỗi khi biết rằng trên người ḿnh như nhuộm đầy máu của bao nhiêu người dân vô tội.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 02-18-2018   #3
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , giống như thằng Ngô Kỷ ǵ đó , nó chống cộng mà nh́n nó y chang như mấy thằng cộng sản nằm vùng , phong cách nó nói chuyện cũng giống những cán bộ răng đe người dân vậy đó , nó thuờng xuyên chọc phá cộng đồng chống cộng bên này , nó nói Nam Lộc là thằng bố láo , nó nói Trúc Hồ là Việt cộng nằm vùng , nó nói Việt Khang là đồng bọn nằm vùng, Mă Tiểu Linh là con điếm thúi..... các bạn thử t́m trên YouTube sẽ thấy hắn coi giống cs na9m vung không nha.
kuti_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kuti For This Useful Post:
RealMadrid (02-18-2018)
Old 02-18-2018   #4
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Default

xôi thịt*, nếu bây giờ là đại tá công an*,được trọng vọng*,th́ cũng ra tay sát hai đồng bảo ḿnh thôi*.khi là sĩ quan công an tỉnh bạc liêu cô ta có tự hỏi ḿnh là ai không ? sao tay lại dính máu đồng bào*.Hơn nữa gia đ́nh cô ấy là người công giáo chỉ v́ lợi lộc đă vào đảng*,dĩ nhiên là bỏ đạo rồi*,người nầy liệu ta có tin được không?hỏi những ai ngủ mê
Nhiều người v́ TIỀN hay ĐỊA V̀ đă bán ḿnh cho quỷ dữ

Last edited by Williamtran; 02-18-2018 at 22:51.
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Williamtran For This Useful Post:
RealMadrid (02-18-2018)
Old 02-18-2018   #5
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

3que không nói lên ǵ cả!? C̣n đám đ̣n sóc 2 đầu nầy làm nên tṛ ǵ ngoài tạo cho người khác chữi!Đám nầy ngày xưa ăn trên ngồi trước,hết ân sũng rồi quay sang chữi !Nguy biện để lừa thiên hạ sng Mỹ kiếm chút cháo bằng cách tráo trở lộng ngôn.Trên thế giơí chiến tranh xăy ra cũng từ bọn nầy.
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Old 02-18-2018   #6
weekends
Banned
 
Join Date: Jul 2017
Posts: 436
Thanks: 6
Thanked 22 Times in 18 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 327 Post(s)
Rep Power: 0
weekends has a little shameless behaviour in the pastweekends has a little shameless behaviour in the pastweekends has a little shameless behaviour in the past
Default

VC gài người nằm vùng thiệt là trác tuyệt... Vậy mới có thể gài nổi tên Huỳnh Văn Trọng làm tới cố vấn TT ba-que chứ nhỉ? Không thể trách được cái đần độn của lũ ba que được. Phải nói là quá đần độn quá quá NGU mới chuẩn!!! Hehehehehe....
weekends_is_offline   Reply With Quote
Old 02-18-2018   #7
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by weekends View Post
VC gài người nằm vùng thiệt là trác tuyệt... Vậy mới có thể gài nổi tên Huỳnh Văn Trọng làm tới cố vấn TT ba-que chứ nhỉ? Không thể trách được cái đần độn của lũ ba que được. Phải nói là quá đần độn quá quá NGU mới chuẩn!!! Hehehehehe....
th́ dúng rồi .. con gái mẹ của mày hôm qua đứng đuờng cả đêm mà không thấy thằng mỹ đen nào đến gọi đi .. đúng là thằng vô cha!!
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
RealMadrid (02-18-2018)
Old 02-18-2018   #8
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
3que không nói lên ǵ cả!? C̣n đám đ̣n sóc 2 đầu nầy làm nên tṛ ǵ ngoài tạo cho người khác chữi!Đám nầy ngày xưa ăn trên ngồi trước,hết ân sũng rồi quay sang chữi !Nguy biện để lừa thiên hạ sng Mỹ kiếm chút cháo bằng cách tráo trở lộng ngôn.Trên thế giơí chiến tranh xăy ra cũng từ bọn nầy.
con gái mẹ của lé th́ chỉ cần một que thôi là đă la làng rồi .. cần ǵ tới ba que hả mậy
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
RealMadrid (02-18-2018)
Old 02-18-2018   #9
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
3que không nói lên ǵ cả!? C̣n đám đ̣n sóc 2 đầu nầy làm nên tṛ ǵ ngoài tạo cho người khác chữi!Đám nầy ngày xưa ăn trên ngồi trước,hết ân sũng rồi quay sang chữi !Nguy biện để lừa thiên hạ sng Mỹ kiếm chút cháo bằng cách tráo trở lộng ngôn.Trên thế giơí chiến tranh xăy ra cũng từ bọn nầy.
ba que lấy 2 que làm đôi đủa gắp c̣n dư lại 1 que th́ dùng để thọt vô ḥn dái mầy cho chết mẹ để chừa thói liếm bô cho việt cộng.
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 02-18-2018   #10
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default


sau bao năm đấu tranh hy sinh và mất mát này được đến bù xứng đáng
nh́n Tạ Phong Tần Cali 2018 mà tủi nhục cho đám nghệ sĩ hải ngoại Ty nạn CS chạy về VietNam v́ $$$ khoác lên người cái áo màu máu Cộng Sản bán rẻ lương tâm
viencent_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to viencent For This Useful Post:
RealMadrid (02-19-2018)
Old 02-18-2018   #11
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,671
Thanks: 17
Thanked 806 Times in 478 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 98 Post(s)
Rep Power: 17
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
th́ dúng rồi .. con gái mẹ của mày hôm qua đứng đuờng cả đêm mà không thấy thằng mỹ đen nào đến gọi đi .. đúng là thằng vô cha!!
: hafppy: dung qua.....chuoi thang phai gio nay nua di....
nguoivm_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nguoivm For This Useful Post:
tctd (02-19-2018)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14707 seconds with 12 queries