Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-16-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Ưng Hoàng Phúc và nhóm 1088 sẽ tái hợp năm nay?

Trong những ngày giáp tết, Ưng Hoàng Phúc và nhóm 1088 cùng nhau du Xuân. Những h́nh ảnh Ưng Hoàng Phúc diện áo dài du xuân cùng 3 thành viên của nhóm khiến khán giả ṭ ṃ. Phải chăng họ sắp tái hợp?

Dù hiện tại khá bận rộn với việc chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn tranh thủ “rủ rê” bạn bè chụp bộ ảnh xuân đầu năm gửi tặng khán giả.

Điều ngạc nhiên là bộ ảnh này có sự góp mặt của Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Điền Thái Toàn – thành viên nhóm 1088 cũ. Chỉ thiếu Nhất Thiên Bảo do bận rộn nên chưa kịp về Việt Nam tham gia cùng.

Dù không c̣n đứng chung trên sân khấu nhưng cả nhóm vẫn giữ liên lạc thường xuyên và sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. T́nh bạn của 1088 sau hơn 18 năm vẫn bền chặt, keo sơn như không ǵ có thể tách rời.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Việc hội tụ 4/5 thành viên 1088 thực hiện bộ ảnh là điều không dễ dàng ǵ v́ tính chất công việc, khoảng cách địa lư của các anh đều khác nhau.

Tuy nhiên mọi người cố gắng sắp xếp, tạm gác lại những việc riêng để cùng nhau chụp bộ ảnh lưu niệm đầu năm cho thấy t́nh cảm của mọi người dành cho nhau nói chung và cho Ưng Hoàng Phúc nói riêng thật sự chân thành”.



Ngay khi vửa được chia sẻ, bộ ảnh này khiến các fan của 1088 “đứng ngồi không yên” v́ những anh chàng điển trai năm nào nay trở thành những quư ông lịch lăm, chững chạc.

Tuy nhiên khi được hỏi về sự tái hợp của 1088 trong liveshow đầu tháng 3 của Ưng Hoàng Phúc, anh xin phép được giữ bí mật. Dù vậy nh́n bộ ảnh xuân đầu năm rạng rỡ và tươi vui của các thành viên, các fan có thể kỳ vọng vào một sự tái hợp không xa của nhóm 1088.

Được biết, liveshow Ưng Hoàng Phúc sắp tới hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm thấy thú vị khi có sự tham gia của đạo diễn Quang Huy – người đưa tên tuổi Ưng Hoàng Phúc lên đỉnh cao của sự nghiệp. Những bài hát gắn với thanh xuân của nhiều thế hệ 8x, 9x được phối mới nhưng vẫn giữ được cái chất, cái hồn riêng.

Liveshow đang đi vào giai đoạn gấp rút hoàn thiện, những bộ trang phục trong liveshow đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng nhằm đem đến h́nh ảnh một Ưng Hoàng Phúc đẳng cấp sau hơn 18 năm hoạt động nghệ thuật.

Hoà nhịp cùng không khí xuân rộn ràng chào đón năm mới, Ưng Hoàng Phúc thực hiện bản thu âm cho ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy – một sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy để dành tặng cho khán giả trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 này.

Những h́nh ảnh khác của Ưng Hoàng Phúc và nhóm 1088:







Khán giả như được sống lại một thời tuổi thơ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	179.3 KB
ID:	1176219   Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	186.5 KB
ID:	1176220   Click image for larger version

Name:	113.jpg
Views:	0
Size:	154.8 KB
ID:	1176221   Click image for larger version

Name:	114.jpg
Views:	0
Size:	177.0 KB
ID:	1176222  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.