USA Không ai có thể tắm hai lần trên cùng một ḍng sông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Không ai có thể tắm hai lần trên cùng một ḍng sông
Heraclitus sinh khoảng 535 TCN chết 475 TCN xuất thân trong một gia đ́nh quư tộc ở Ionia nhưng ông sống một cuộc đời rất nghèo khổ. Dưới con mắt của Heraclitus, mọi sự vật trong thế giới của chúng ta luôn luôn thay đổi, vận động, phát triển không ngừng. Thế giới như một ḍng chảy, cứ trôi đi măi.



Từ đó, ông đưa ra luận điểm nổi tiếng: “Không ai có thể tắm hai lần trên cùng một ḍng sông”. Không có ǵ thường xuyên biến đổi như một ḍng sông nhưng cũng không có ǵ ổn định như ḍng sông. Bởi khi nó vận động cũng là khi nó đứng im. Nói cách khác, tính biến đổi của ḍng sông không loại trừ sự đứng im, tức là cái mà nhờ đó ḍng sông là xác định, ổn định và bất biến. Ở Heraclitus, không những sông mà cả mặt trời cũng thường xuyên và liên tục đổi mới, cũng như ḍng sông, ông cho rằng không có ǵ ổn định và bất biến hơn mặt trời luôn chiếu sáng. Vũ trụ là một thể thống nhất nhưng trong ḷng nó luôn diễn ra các cuộc đấu tranh giữa các sự vật, lực lượng đối lập nhau (ngày-đêm, mùa đông-mùa hè, thiện-ác, chiến tranh-ḥa b́nh tính chu kỳ) . Những cuộc đấu tranh đó luôn luôn diễn ra trong một sự hài ḥa nhất định, trong lời nói, trong công việc và trong hiện tượng cảm nhận (logos).



Ngày nay có thể thấy chế độ Cộng Sản không thể tiếp tục lấy những chiến tích trong quá khứ để tiếp tục "tắm" thêm một lần nữa trên ḍng sông Việt Nam. Kỷ niệm ăn mừng 50 năm 1968-2018 hay 30/4 chỉ càng làm thêm sự phẫn uất của dân chúng về những tṛ ăn mày dĩ văng của đảng Cộng Sản Việt Nam. Cái mà nhu cầu cần thiết nhất cho nhân dân, cho dân tộc th́ đảng bỏ bê. Sự cầm quyền của Cộng Sản ngày nay, theo Heraclitus, một khi đă đến "độ" bất chấp sự "công bằng", "tính hợp lư" của vũ trụ sẽ bị chính vũ trụ trừng phạt.


Heraclitus cho rằng nhận thức phải dựa trên cơ sở của cái nh́n và nghe thấy: “tôi thích cái ǵ mà có thể nh́n thấy được và nghe thấy được” ông nói. Tuy vậy, nhận thức đó mới chỉ dừng lại ở nhận thức cái bề ngoài. V́ vậy, theo Heraclitus để nhận thức được đầy đủ về sự vật – nhận thức được chân lư cần phải phải có lư trí – tức là nhận thức bằng lư tính. Đó chính là ch́a khóa giúp con người nhận thức được về logos. Ông viết: “tư duy có một ư nghĩa vĩ đại và sự thông thái chính là ở chỗ nói lên chân lư, ở chỗ lắng nghe tự nhiên rồi hành động thích hợp với tự nhiên”. Heraclitus nói “phẩm cách là vị thần bảo vệ của con người”, có những vị tướng hay cả những người lính vô danh, đứng trước quân thù đă chọn cái chết để giữ tṛn khí tiết, giữ cho được phẩm cách của chính ḿnh và phẩm giá của quốc gia.


Phiên ṭa xử các cán bộ cao cấp CS xảy ra vào ngày 18 tháng giêng th́ chỉ năm ngày sau đó, cả đất nước trào dâng khí thế sục sôi cổ vũ U23 Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á. Hai sự kiện tuy khác xa nhau nhưng có liên hệ đến những vấn đề lớn của người dân Việt Nam.


Đội tuyển bóng đá Việt Nam vào chung kết U23 châu Á là một kỳ tích gây chấn động! Bởi từ trước đến nay, đội VN được biết đến như là một trong những đội banh yếu nhất châu lục. Đây là thành quả mà những cầu thủ trẻ U23 Việt Nam xứng đáng được nhận lănh do sự cố gắng vượt bực của họ. Chính họ chứ không ai khác, đă tạo nên phép màu này. Sau chiến thắng, người dân cả nước đă ùa ra đường ḥ reo trong hạnh phúc.


Nh́n làn sóng người tràn ngập các nẻo đường thành phố với nụ cười rạng rỡ, chúng ta có thể nói VN là một đất nước trẻ đầy năng lực. Kư giả người Anh, cây bút kỳ cựu về bóng đá, ông Duerden đă diễn tả trận bán kết diễn ra giữa một U23 VN non trẻ, quả cảm và U23 Iraq tiếng tăm, mạnh mẽ là “120 phút của một cuộc rượt đuổi tỷ số quá kinh hoàng cho những người yếu tim”. Riêng tôi, nh́n khuôn mặt điềm tĩnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước những cú sút trực tiếp, sấm sét từ các tuyển thủ hàng đầu của Qatar tôi không khỏi thầm hănh diện về anh.


Giữa ḍng người, trong niềm vui vỡ ̣a của đêm chiến thắng, tôi nghe được cả nỗi khát khao từ những lồng ngực trẻ trong tiếng la lớn, đầy cảm xúc: “tự hào quá Việt Nam ơi!”. Từ sâu thẳm trong ḷng mỗi người Việt Nam, ai cũng muốn được tự hào về phẩm cách của ḿnh, bạn bè ḿnh, dân tộc ḿnh.


Nhưng ở đất nước ta, qua phiên xử các ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh,… chúng ta thấy rơ cái cơ chế chuyên chính đang muốn hủy diệt, tước đoạt đi điều cao quư nhất đó của con người. Thử hỏi nếu các thế hệ VN nối tiếp cứ phải tiếp tục sống trong cái thể chế đầy dối trá và bạo lực này, tương lai của những khao khát, những ước mơ trong sáng ấy sẽ đi về đâu?


Hăy nói về sự bất nhẫn của chúng ta khi chứng kiến những diễn tiến của phiên ṭa. Tước đoạt đi ḷng tự trọng của con người là một tội ác. Ai? Điều ǵ xui khiến?

Những kẻ nào trong Ban Tuyên Giáo đă đạo diễn cho cái mà tác giả Bùi Hải gọi là “Màn tŕnh diễn tập thể của lời cầu xin và nước mắt”. Toàn thể các cán bộ, ngay cả cựu Bí Thư Thành Ủy Sài G̣n, ông Đinh La Thăng, tất cả đều không thoát ra khỏi các màn thiểu năo: “kể lể hoàn cảnh gia đ́nh, hối hận, xin lỗi, khóc, rồi xin khoan hồng; … cám ơn cán bộ trại giam, hối hận, xin lỗi, khóc, và xin khoan hồng; … kể lể, hối hận, xin lỗi, khóc hơn 1 phút, lại xin khoan hồng; …”.


Những cán bộ thuộc hàng cao cấp của đất nước đă tự đánh mất tư cách của chính họ trước đồng bào ḿnh. Và nó khiến một số đông quần chúng hụt hẫng, ngơ ngác. Hụt hẫng trước thái độ của lănh đạo và ngơ ngác cho chính thân phận ḿnh. Tôi chợt nhận ra rằng, với cái cơ chế này th́ dù Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng,… hay ǵ ǵ đi nữa, rồi thái độ của họ cũng sẽ như Thăng, như Thanh mà thôi!


Con người, ai cũng muốn được an toàn, được sống trong một đất nước thượng tôn luật pháp. Trong những xă hội dân chủ tây phương, luật pháp là để bảo vệ người dân cả về thể lư và tâm lư. Đứng trước ṭa án, không người dân nào thấy là họ cần phải quỵ lụy, khóc lóc cầu xin quan ṭa hay ông Donald Trump cả. Nhưng với xă hội Cộng Sản, lănh đạo tuy nhận ḿnh là tôi tớ của dân nhưng lại có nhu cầu được nh́n thấy người dân tuân phục; hung bạo với dân, nhưng lúc nào cũng muốn được nh́n như là anh minh, cao cả, rộng lượng, khoan hồng. Phiên ṭa vừa qua, nó nhắc chúng ta một điều cần nhớ – không riêng ǵ Việt Nam, cái cơ chế tàn bạo của các nước cộng sản có thể khiến cho con người trở nên tráo trở, hèn kém, đê tiện.


Văn hóa làng xă truyền đời của ông bà ta rất coi trọng t́nh bằng hữu, nghĩa tương tri. Cứ nh́n hoàn cảnh bể dâu của ông Đinh La Thăng để thấy cái thể chế này không thể được tồn tại. Mới ngày nào, mỗi bước đi của ông, từ thăm góc bếp “Mẹ VN Anh Hùng” cho đến lội ao vớt bèo trong ngày Chủ Nhật Xanh đều có hàng chục nhà báo chạy theo chụp h́nh từng góc cạnh; nức nở tung hô không thiếu một lời hoa mỹ nào. Đến khi ông bị kỷ luật, báo chí lạnh lùng quay mặt. Khi ông bị c̣ng tay như tội phạm giết người, các đồng chí của ông chẳng một lời phản đối! Người cộng sản khi sa cơ cô độc nhất thế giới. T́nh đồng chí của họ nhạt như nước ốc; bạc bẽo; lạnh lùng; hoang vắng như đám ma của mẹ cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.


Khi người CS xuống tay với đồng chí, họ xuống tay cũng rất lạnh lùng. Những cuộc đại thanh trừng ở Nga hay ở Trung Quốc là những điển h́nh rất rơ nét của sự tàn nhẫn ấy. Có thể nói mà không sợ quá lời – sống trong xă hội CS là sống chung với giống sài lang, dù anh ở tầng lớp nào cuộc sống cũng dẫy đầy bất trắc. Trong thế giới này, chỉ có hai giống được quyền tồn tại; hoặc là anh trở thành chúng, hoặc anh chấp nhận sống như loài sâu bọ. Chúng dùng bạo lực để gây sợ; sử dụng côn đồ; dung dưỡng cái xấu, cái ác; sẵn sàng tống giam người vô tội như Hoàng Đức B́nh hàng mười bốn năm trời; sẵn sàng cướp đi sáu, bảy năm thanh xuân của những tinh hoa đất nước như Phan Kim Khánh, Trần Hoàng Phúc,…


Nhưng cũng chính v́ những hy sinh của họ, của Khánh, của Phúc, của Hoàng B́nh, Nam Phong, Nguyễn văn Oai,… đă khiến tôi luôn vững tin vào những giá trị cốt lơi của dân tộc, và cái tiếng reo đầy cảm xúc của đêm chiến thắng ấy cứ lập lại măi trong trí nhớ tôi. Tôi tin rằng người VN muốn được tôn trọng. Người VN muốn được sống trong cái văn hóa hiền ḥa ngàn đời của cha ông: thủy chung với bạn bè; tách bạch với điều xấu tốt; yêu thương đất nước và quan tâm đến tất cả mọi người quanh ḿnh. Tôi tin rằng chúng ta không muốn nh́n thấy một thế hệ trong sáng của Quang Hải, Bùi Tiến Dũng,… mai kia v́ một lư do nào đó phải đánh mất nhân cách của chính ḿnh.


Trông chờ cộng sản thay đổi ư? Đó là một điều không thực tế. Nhưng với sức mạnh của tập thể, người dân VN có thể thay đổi được vận mạng của chính ḿnh.

Đâu chỉ có bóng đá, những thành tựu về khoa học, toán học, y học của người Việt đă được biết đến khắp nơi trên thế giới. Hăy vực dậy chính ḿnh, để chúng ta luôn xứng đáng là người Việt Nam. Tướng Lương Xuân Việt, một tướng trẻ, ưu tú của quân lực Hoa Kỳ, đă phát biểu trong một cuộc phỏng vấn: ” …tôi cũng rất may có ḍng máu dân tộc có bốn ngàn năm văn hiến, và trong máu tôi có ḍng máu của Quang Trung, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo và Ngô Quyền.”

Hăy thôi lật trang sử để đi t́m chân dung Nguyễn Thái Học. Ḍng máu đang luân lưu trong Lương Xuân Việt cũng đang chảy trong huyết quản những người trẻ VN hôm nay. Ngày 31 tháng 1 vừa qua, đứng trước hệ thống ṭa án đă biến các cán bộ cao cấp thành tṛ hề cho cả nước, sinh viên Trần Hoàng Phúc 23 tuổi, đă dơng dạc nói với lănh đạo CS: “Các ông có thể xét xử tôi 10 năm, 20 năm, nhưng nó chứng tỏ rằng chế độ này có thể tồn tại đến mức đó không? Và tôi sẽ tiếp tục chống lại đến khi nào xă hội có dân chủ th́ thôi”.


Hăy chấm dứt ngay cảnh phơi vi cá trên nóc ṭa nhà Đại Sứ bằng cách đặt đúng những người tài đức vào vị trí lănh đạo. Ngay từ thời khắc này, hăy chấm dứt đổ lỗi cho cơ chế. Hăy dùng sức mạnh của tập thể để đặt trạm BOT vào đúng tuyến đường của nó. Khi người dân VN không chấp nhận làm đàn cừu, cái cơ chế đó tự khắc sẽ tan đi.

Ông Phúc nhấn mạnh: "Tổ quốc luôn lắng nghe hơi thở của bà con, những ư kiến đóng góp của bà con dành cho đất nước và Chính phủ luôn do dân, v́ dân, trong đó Việt kiều cũng là những người dân của đất nước Việt Nam."

Nghe th́ thật là cảm động t́nh nghĩa đồng bào ruột thịt phương xa nhưng.....


Có phải như thế không?
Khi mà bao nhiêu ư kiến đóng góp để xây dựng Tổ Quốc, cũng đều hướng đến chân, thiện mỹ của chính người dân trong nước lại không được lắng nghe, tệ hơn nữa, họ lại bị qui chụp là nói xấu nhà nước rồi bị bắt bớ, bị giam cầm,...

Có phải như thế không?
Khi mà mỗi lần Việt Kiều lên án, chỉ trích những chính sách sai lầm của ĐCSVN th́ lại bị cho là người Việt ở hải ngoại không có quyền can thiệp vào những chuyện đang xảy trên đất nước. Lực lượng 47 luôn luôn gọi người Việt hải ngoại bằng những từ xách mé: bọn lưu vong, mất gốc, bọ "đu càng",....

Thế th́ v́ sao TT Phúc bổng dưng lại gọi "Việt Kiều là những người dân của nước Việt" một cách ngọt sớt và c̣n "lắng nghe từng hơi thở" của Việt Kiều?

Có phải chăng v́ kiều hối năm 2017 xuống quá thấp?

Có phải chăng v́ ngân quỹ nhà nước đă cạn kiệt, đang trông chờ vào kiều hối?

Việc ǵ cũng có nguyên nhân của nó, hăy suy nghĩ và sẽ thấy!

“Không ai có thể tắm hai lần trên cùng một ḍng sông”

Nguồn tổng hợp của nhiều tác giả

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 02-11-2018
Reputation: 74650


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (1).jpg
Views:	0
Size:	98.5 KB
ID:	1174419   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (1).jpeg
Views:	0
Size:	88.6 KB
ID:	1174420   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (2).jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	1174421   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (3).jpg
Views:	0
Size:	82.7 KB
ID:	1174422  

Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (4).jpg
Views:	0
Size:	146.7 KB
ID:	1174423   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (5).jpg
Views:	0
Size:	109.3 KB
ID:	1174424   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (6).jpg
Views:	0
Size:	131.0 KB
ID:	1174425   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (7).jpg
Views:	0
Size:	75.3 KB
ID:	1174426  

Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (8).jpg
Views:	0
Size:	110.9 KB
ID:	1174427   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (9).jpg
Views:	0
Size:	113.9 KB
ID:	1174428   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (10).jpg
Views:	0
Size:	109.8 KB
ID:	1174429   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (11).jpg
Views:	0
Size:	85.1 KB
ID:	1174430  

Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (12).jpg
Views:	0
Size:	106.0 KB
ID:	1174431   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (13).jpg
Views:	0
Size:	108.2 KB
ID:	1174432   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (14).jpg
Views:	0
Size:	113.5 KB
ID:	1174433   Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (15).jpg
Views:	0
Size:	60.9 KB
ID:	1174434  

Click image for larger version

Name:	bieutinhchongcong (16).jpg
Views:	0
Size:	79.9 KB
ID:	1174435  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,470 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 6 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
Old 02-11-2018   #2
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tui nói rùi, đối với VC nói nhiều chi cho mệt, 99 triệu dân Việt yêu tự do, hễ ra đường gặp thằng VC nào là cứ trảm thằng đó, một tháng là trảm hết 1 triệu thằng VC, như vậy là xong thôi...ha..ha..ha..
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to seaside230 For This Useful Post:
Old 02-11-2018   #3
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by seaside230 View Post
Tui nói rùi, đối với VC nói nhiều chi cho mệt, 99 triệu dân Việt yêu tự do, hễ ra đường gặp thằng VC nào là cứ trảm thằng đó, một tháng là trảm hết 1 triệu thằng VC, như vậy là xong thôi...ha..ha..ha..
VN bây giờ đang đầy giẫy gameshows, khắp nơi là những cuôc thi bolero, rồi những liveshow ca sĩ hải ngoại, những màn vịt kiều về thăm quê hương dịp tết ? Tất cả đều cùng 1 mục đích : ru ngủ 90 triệu dân VN, ngoài ăn chơi hưởng thụ th́ chẳng c̣n ai "lo lắng" đến 1 chế độ ngu dân trị của cộng sản, 1 đất nước đă bán cho trung cộng bởi tay việt cộng, 1 chế độ ngoài ăn bám tiền viện trợ, tham nhũng, ḅn rút tiền của dân, v.v... Có như vậy đảng cộng sản vn mới tồn tại, xă hội chủ nghĩa không bị lật đổ, bác hồ vật sống măi trong quần !

Dân VN bây giờ không cần tự do, chỉ cần ăn chơi, no cơm ấm cật là đủ, cho dù mất nước cũng chẳng sao.

lol
mumble_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to mumble For This Useful Post:
cha12 ba (02-12-2018), nangsom (02-11-2018), RealMadrid (02-11-2018), seaside230 (02-11-2018), tctd (02-11-2018)
Old 02-11-2018   #4
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by mumble View Post
VN bây giờ đang đầy giẫy gameshows, khắp nơi là những cuôc thi bolero, rồi những liveshow ca sĩ hải ngoại, những màn vịt kiều về thăm quê hương dịp tết ? Tất cả đều cùng 1 mục đích : ru ngủ 90 triệu dân VN, ngoài ăn chơi hưởng thụ th́ chẳng c̣n ai "lo lắng" đến 1 chế độ ngu dân trị của cộng sản, 1 đất nước đă bán cho trung cộng bởi tay việt cộng, 1 chế độ ngoài ăn bám tiền viện trợ, tham nhũng, ḅn rút tiền của dân, v.v... Có như vậy đảng cộng sản vn mới tồn tại, xă hội chủ nghĩa không bị lật đổ, bác hồ vật sống măi trong quần !

Dân VN bây giờ không cần tự do, chỉ cần ăn chơi, no cơm ấm cật là đủ, cho dù mất nước cũng chẳng sao.

lol
Nếu dân xứ VC không tỉnh giấc th́ họ tự chịu thôi...
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to seaside230 For This Useful Post:
cha12 ba (02-12-2018), mumble (02-11-2018), RealMadrid (03-18-2018), vn1111963 (02-13-2018)
Old 02-11-2018   #5
weekends.002
Banned
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 378
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 447 Post(s)
Rep Power: 0
weekends.002 has a little shameless behaviour in the past
Default

Cả 1 lũ đào ngũ cờ quạt ba-que vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay chỉ đáng nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp!

Last edited by weekends.002; 02-12-2018 at 01:19.
weekends.002_is_offline   Reply With Quote
Old 02-11-2018   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,615
Thanks: 21,407
Thanked 29,407 Times in 9,045 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Who Let The Dogs Out?
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
cha12 ba (02-12-2018), QueMe (02-12-2018), RealMadrid (03-18-2018), tctd (02-11-2018)
Old 02-11-2018   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,260 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Cả 1 lũ đào ngũ cớ quạt ba-que vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay chỉ đáng nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp!
Stop barking!
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
RealMadrid (03-18-2018), seaside230 (02-11-2018), tctd (02-11-2018), vn1111963 (02-13-2018)
Old 02-11-2018   #8
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Cả 1 lũ đào ngũ cớ quạt ba-que vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay chỉ đáng nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp!
Lại là mày nữa thằng cộng con. Nếu như tao cho mầy 1 đồng mày làm ơn biến mất khỏi diễn đàn này có được không.?
TAI-L_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to TAI-L For This Useful Post:
phokhuya (02-11-2018), RealMadrid (03-18-2018), seaside230 (02-11-2018), tctd (02-11-2018), vn1111963 (02-13-2018)
Old 02-11-2018   #9
antonydo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 293
Thanks: 6
Thanked 220 Times in 102 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
antonydo Reputation Uy Tín Level 1antonydo Reputation Uy Tín Level 1antonydo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nước đă mất rồi c̣n lo ǵ nửa chỉ chời chết là song....hết.....
Bác có nói rằng chết không cần sợ , chỉ sợ như Bác chết chẳng yên thân...
Hiện nay Bác giống như con mấm nầm trong keo đă nửa thế kỷ rồi không đi đầu thay được tật là đáng sợ....hu...hu...
antonydo_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to antonydo For This Useful Post:
RealMadrid (03-18-2018)
Old 02-11-2018   #10
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Cả 1 lũ đào ngũ cớ quạt ba-que vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay chỉ đáng nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp!
Chó điên VC sủa bậy, đáng đem đi thui rơm làm nhiều món cẩu nhục, cúng bác cáo hồ tại lăng Ba Đ́nh rùi kêu 16 con khỉ Trường Sơn tới xơi cỗ cẩu nhục nhé.....ha...ha...ha....
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to seaside230 For This Useful Post:
phokhuya (02-11-2018), RealMadrid (03-18-2018), tctd (02-11-2018), vn1111963 (02-13-2018)
Old 02-11-2018   #11
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by seaside230 View Post
Tui nói rùi, đối với VC nói nhiều chi cho mệt, 99 triệu dân Việt yêu tự do, hễ ra đường gặp thằng VC nào là cứ trảm thằng đó, một tháng là trảm hết 1 triệu thằng VC, như vậy là xong thôi...ha..ha..ha..
đừng có nói tới cái lũ dân đen việt cộng .. suốt ngày ngồi ăn nhậu, trai gái, đỉ điếm, bị chính quyền che mẹ nó mắt rồi có chít thây kệ mẹ tụi bây .. tụi nó làm ǵ mà có đứng lên hay ngồi xuống
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (02-12-2018), phokhuya (02-11-2018), RealMadrid (02-12-2018), seaside230 (02-11-2018)
Old 02-11-2018   #12
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Cả 1 lũ đào ngũ cớ quạt ba-que vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay chỉ đáng nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp!
ủa con gái mẹ của mày cũng sũa giống chó hả mậy ?? nói với con gái mẹ mày đừng sũa nữa .. mỗi lần nó sũa cái miệng bay ra toàn phân chuột thúi chết mẹ .. nhớ nói với nó gần tết đừng có cởi quần nữa nha mậy
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (02-12-2018), laughster (02-12-2018), phokhuya (02-11-2018), RealMadrid (02-12-2018)
Old 02-11-2018   #13
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,754
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 24
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

bỗng dưng nhớ đến phim bộ tất cả các ḍng sông đều chảy hehehe
qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 02-12-2018   #14
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

FAKE NEWS............coi bộ kỳ nầy photo nhiều ảnh khũng cả đống 3 que!
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Old 02-12-2018   #15
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

chế độ nào rồi cũng diệt vong , chỉ có ḷng dân là trường tồn măi măi.
perry_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to perry For This Useful Post:
RealMadrid (03-18-2018)
Old 02-12-2018   #16
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Cả 1 lũ cẩu nô BB vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay phải nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp cẩu nô BB!
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
laughster (02-12-2018), longhue (02-12-2018), RealMadrid (03-18-2018)
Old 02-12-2018   #17
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
bỗng dưng nhớ đến phim bộ tất cả các ḍng sông đều chảy hehehe
Quote:
Originally Posted by lergeneral View Post
FAKE NEWS............coi bộ kỳ nầy photo nhiều ảnh khũng cả đống kít!
kẽ tung người đớp ḱa.....hehehehhehe
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
longhue (02-12-2018), QueMe (02-12-2018), RealMadrid (03-18-2018)
Old 02-12-2018   #18
weekends.002
Banned
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 378
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 447 Post(s)
Rep Power: 0
weekends.002 has a little shameless behaviour in the past
Default

Vớ va vớ vẩn... Cống rănh Cali không phải là "sông" của lũ đào ngũ đốn mạt Cali là ǵ??? Lũ chó má này th́ 43 năm cũng tắm trên ḍng "sông" này cả trăm cả ngàn lần chứ nói ǵ chỉ "hai" lần... Mẹ kiếp!!!
weekends.002_is_offline   Reply With Quote
Old 02-13-2018   #19
CHARM
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2017
Posts: 214
Thanks: 82
Thanked 273 Times in 117 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 8
CHARM Reputation Uy Tín Level 2CHARM Reputation Uy Tín Level 2CHARM Reputation Uy Tín Level 2CHARM Reputation Uy Tín Level 2CHARM Reputation Uy Tín Level 2CHARM Reputation Uy Tín Level 2
Default

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Vớ va vớ vẩn... Cống rănh Cali không phải là "sông" của lũ đào ngũ đốn mạt Cali là ǵ??? Lũ chó má này th́ 43 năm cũng tắm trên ḍng "sông" này cả trăm cả ngàn lần chứ nói ǵ chỉ "hai" lần... Mẹ kiếp!!!
http://www.haingoaiphiemdam.net/imag...4900713663.jpg
CHARM_is_offline   Reply With Quote
Old 02-13-2018   #20
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,859
Thanks: 2,471
Thanked 4,696 Times in 2,092 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 672 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by weekends.002 View Post
Cả 1 lũ đào ngũ cờ quạt ba-que vô dụng, chỉ dám đứng xa xa mà "sủa" bâng quơ. Lũ bay chỉ đáng nằm bệt xuống, há to cái lỗ miệng ra để cho cô Cấn Thị Thêu... xả cho 1 băi.... Mẹ kiếp!
Đào ngũ cái mă mẹ mảy ,không có cại cờ ba que th́ giờ này mảy đả chẽt rụt trong tù của bọn việt cộng rồi ,những thằng như mảy bọn việt cộng nó chỉ xài vài ngảy ,rồi sau đó nó tống cổ vô tù ,tới giờ mà chưa có mở con ngươi ra ,bọn phỏng giái miền nam đi theo bọn bắc cụ,được cái ǵ ,cướp được miền Nam ,chưa đầy 1 năm đả bị bọn bắc cụ cho về vườn giử heo gà hết ,c̣n formossa nửa ,mày không thấy sao mà vẫn binh vực bọn bắc cụ hả nội ,nếu có mù quáng th́ về Việt Nam! mà ở với bọn bán nước ,tại sao mày ở mỹ nhớ là đánh chó phải kiên chũ nhà ,nhớ trong đẩu rẳng chánh quyề NGUỴ không đem đất nước miền Nam Việt Nam bán cho Mỹ hay cho Pháp ,cũng không bán cho ngoại ban ,như vậy mới có trận chiến Hoàng Sa và Truổng Sa 1974 ,không giống như thần tượng của mảy đem đất nước Việt Nam! dân cho bọn tàu xâm lược ,mày ráng đọc và suy nghĩ coi tới giờ nảy tèn hồ chí minh và bè lụ bán nước của hắng có làm được ǵ cho dân tộc Việt Nam! không
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vn1111963 For This Useful Post:
RealMadrid (03-18-2018)
Reply
Page 1 of 2 1 2

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.21749 seconds with 12 queries