Tottenham vs Arsenal: 1 bàn là đủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tottenham vs Arsenal: 1 bàn là đủ
Trận đấu mở màn cho vòng 27 ngoại hạng là derby Bắc London. Những cầu thủ tốt nhất của 2 đội đều có mặt trên sân. Đội có thể tận dụng cơ hội tốt hơn đã chiến thắng.




Tottenham giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận hòa 2-2 trước Liverpool, trong khi Arsene Wenger quyết định chọn Pierre Aubameyang đá cắm trên hàng công Arsenal, yểm trợ phía sau bởi Wilshere, Ozil và Mkhitaryan.

Tottenham sớm nắm giữ thế trận và ở phút thứ 9 Harry Kane cùng Dele Alli đã suýt tạo ra một cơ hội dứt điểm nguy hiểm nếu như Mustafi không kịp ngăn đường chuyền của Alli cho Kane trong khu cấm địa Arsenal. Chủ động lùi sâu giúp Arsenal phòng thủ tốt, nhưng họ tỏ ra khá bế tắc trong tấn công.
Bất chấp kèm người chặt chẽ, Arsenal vẫn chật vật đối phó với Harry Kane. Phút 27, tiền đạo này đã phá bẫy việt vị để đón quả tạt của Eriksen, nhưng anh lại đánh đầu vọt xà trong thế không người kèm. Một pha sút xa không trúng tâm bóng sau đó chỉ 2 phút của Dembele khiến cầu môn Arsenal lại được phen giật mình.
Cuối hiệp 1, Arsenal bắt đầu tìm ra khoảng trống ở hai biên để khai thác. Tuy nhiên ngoài một cú sút xa của Bellerin đi vọt xà, không có thêm cơ hội nào tạo ra giữa hai đội trước giờ nghỉ giải lao.

Đầu hiệp 2, Tottenham tiếp tục tấn công chủ động và họ bắt đầu dùng những quả treo bóng xoáy từ xa để gây khó dễ cho hàng thủ Arsenal. Một quả treo xoáy như thế từ cánh trái của Ben Davies ở phút 49 giúp Kane bật cao đánh đầu chéo góc mở tỷ số bất chấp có 2 cầu thủ Arsenal cố gắng bám theo.

Bàn mở tỷ số khiến Tottenham chơi như lên đồng và họ có một loạt cơ hội sau đó, Kane lại đánh đầu chỉ sau bàn thắng chỉ 3 phút nhưng bóng đi chệch cột, và 2 phút sau lại là anh đá vô-lê nhưng bị Cech cản phá. Phút 57, Eriksen suýt ghi bàn với cú đá phạt nhưng Cech bay người hết cỡ đẩy ra.
Arsenal cố gắng ổn định nhịp độ trận đấu nhưng ngoài Wilshere, người có một cú sút xa chân trái cực xoáy buộc Lloris phải cứu thua, các cầu thủ Arsenal còn lại tỏ ra rất mờ nhạt. Mkhitaryan và Elneny bị thay ra để Lacazette và Iwobi vào thay, nhưng thế công không có tiến triển.
Hàng thủ dâng cao của Arsenal là "mỏ vàng" cho Spurs, nhưng ở các phút 71, 73 và 76, Alli rồi Trippier và dự bị Lamela lần lượt đều vứt đi những pha đối mặt thủ môn. Cách biệt mong manh khiến các cầu thủ Arsenal vẫn còn niềm tin, và ở phút bù giờ hiệp 2, Lacazette hai lần có cơ hội ghi bàn. Anh đá vọt lên trời một cú vô-lê trước khi sút chệch cột dọc góc xa ở pha đối mặt Lloris.

Thắng sát nút, Tottenham tạm thời đẩy Liverpool lẫn Chelsea xuống hai vị trí xếp sau để đứng thứ 3 với 52 điểm. Arsenal với 45 điểm lúc này đã kém đội xếp thứ 4 là Liverpool tới 6 điểm.
Tỷ số trận đấu: Tottenham 1 - 0 Arsenal (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Kane 49'.
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Hugo Lloris; Kieran Trippier, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, Ben Davies; Eric Dier, Mousa Dembele; Christian Eriksen, Dele Alli, Son Heung-Min; Hary Kane.
Arsenal: Petr Cech; Hector Bellerin, Shkodran Mustafi, Laurent Koscielny, Nacho Monreal; Mohamed Elneny, Granit Xhaka; Mesut Ozil, Jack Wilshere, Henrikh Mkhitaryan; Pierre-Emerick Aubameyang.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 02-10-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4910b65900000578-0-image-m-6_1518269875205-660-1518273007-454-width660height374.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	1173932  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06409 seconds with 12 queries