CHINA 2018 Trung Cộng xây dựng rầm rộ trên đảo Gạc Ma, Trường Sa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  China 2018 Trung Cộng xây dựng rầm rộ trên đảo Gạc Ma, Trường Sa
Một số h́nh ảnh đầu năm 2018 về đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa mà Trung Cộng chiếm năm 1988.




Băi đá Gạc Ma (Trung Quốc chiếm đóng trái phép từ ngày 14.3.1988 và cấp tập xây dựng, tôn tạo trái phép từ giữa năm 2013, biến thành đảo nhân tạo),


Hiện tại, phía Trung Quốc đă tôn tạo, xây dựng trên diện tích 13,2 ha ở băi đá Gạc Ma. Bên cạnh đó, họ c̣n nạo vét luồng theo hướng Bắc - Nam với chiều dài 900 - 1.000 m, rộng khoảng 250 - 400 m thuận tiện cho các tàu trọng tải 4.000 tấn ra vào âu tàu phía trong băi và cập cảng phía bắc.

Các công tŕnh của Trung Quốc được xây dựng cấp tập từ giữa năm 2013, đến nay đă hoàn tất và đưa vào sử dụng, gồm: Ṭa nhà kiên cố cao 26 - 27m gồm 8 tầng, tại 4 góc nhà đều bố trí các lỗ châu mai - lỗ bắn.


Trên nóc nhà bố trí 2 ra đa hàng hải, 2 ăng ten parabol và 1 thiết bị đảm bảo bay có quả cầu che, cùng một số thiết bị thông tin liên lạc khác.

Trên tầng 6 của ṭa nhà, phía Trung Quốc lắp ra đa điều khiển hỏa lực, hệ thống kính ngắm quang học hiện đại. Tầng 5 của ṭa nhà được lắp 2 bệ pháo 30 mm (7 ṇng) và tầng 1 lắp 2 bệ pháo 76 mm.

Ngoài hệ thống súng pháo trên nhà 8 tầng, c̣n có 1 vị trí hỏa lực lắp đặt pháo 76 mm, pháo 30 mm quay hướng đông bắc luôn có quân nhân trực canh 24/24 trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và họ chỉ chui ra khỏi bệ pháo khi đổi ca trực.


Ở khoảng cách gần 8 km, thời điểm trời quang mây tạnh, có nắng, bằng mắt thường có thể nhận thấy các công tŕnh khác trên băi Gạc Ma như: 2 tháp ra đa đối không - đảm bảo bay cho máy bay, 1 tháp viễn thông thu phát sóng 4G cao khoảng 50 m, 2 cột điện gió cùng hệ thống pin năng lượng mặt trời, 1 ngọn hải đăng cao 50m, bán kính chiếu xa khoảng 40 km...

Khu vực xây dựng ở vị trí sát với các đảo của Việt Nam do lực lượng lữ đoàn 146 (Đoàn Trường Sa) thuộc Bộ tư lệnh vùng 4 hải quân đóng giữ từ rất nhiều năm nay, nên ngay từ khi bắt tay xây dựng, tôn tạo trái phép, phía Trung Quốc đă đầu tư rất kỹ lưỡng vào các công tŕnh có công năng tiếp tế - vận chuyển.


Hiện, họ đă hoàn tất và đưa vào sử dụng 1 băi đáp trực thăng ở phía đông nam với diện tích 33 x 33 m, 1 cầu cảng ở phía tây bắc của băi với chiều dài khoảng 100 m và đặc biệt là xây dựng 1 bến nghiêng rộng 20 - 30m, các loại xe vận tải, xe bánh xích, xe bánh lốp dễ dàng cơ động lên đảo từ những tàu vận tải đổ bộ, chở quân...

Từ giữa năm 2017, hệ thống ra đa đối hải - chống ngầm đă được Trung Quốc triển khai lắp đặt nhanh chóng và đă hoạt động từ cuối năm. Hệ thống này được đặt trong lồng bảo vệ màu xanh rằn ri.


Từ đầu năm 2017, phía Trung Quốc rầm rộ đưa các cây xanh ra trồng và chăm bón bảo vệ rất kỹ. Loại cây thích hợp với khí hậu biển mặn là cây dương, muống biển được đựng trong các lồng đất to 3 - 4m. Do được chăm sóc kỹ nên đến nay, các cây đă lớn rất nhanh, cao từ 3 - 5m và đang dần che các công tŕnh trên mặt đất, từ ngoài nh́n vào rất khó nhận dạng mục tiêu.


Năm 1999, Việt Nam - Trung Quốc kư hiệp định phân chia đường biên giới lănh thổ, khiến cho VN bị mất đất. Lúc bấy giờ, một số các bạn trẻ VN chỉ vào mạng tán tỉnh yêu đương, hỏi họ có biết Ải Nam Quan, băi Tục Lăm, thác Bản Giốc nằm đâu không? Họ ngớ ra "không biết". Hỏi có biết nhà nước VN đang kư hiệp định phân chia đường biên giới lănh thổ không, họ trả lời "Để nhà nước lo" .

Những người lớn tuổi bảo: "Đừng trách đám trẻ, tụi nó nhỏ mà, biết ǵ đâu, bị nhồi sọ lâu th́ vậy thôi."

Năm 2007, Trung Quốc hung hăng xâm lấn biển đảo Việt Nam, bắt cóc, trấn lột, bắn giết ngư dân Việt Nam. Một số bạn trẻ xuống đường, c̣n đa số các bạn trẻ khác dửng dưng. Số dửng dưng, vẫn mặc nhiên chơi game, tán tỉnh yêu đương, bàn luận bóng đá, siêu sao tài tử Hàn Quốc. Hỏi có biết "Trường Sa, Hoàng Sa nằm đâu không?" Họ trả lời "Không rơ" . Hỏi "Trung Quốc đă chiếm Hoàng Sa, giờ lại chiếm Trường Sa, bạn có lo lắng không?" Họ gạt đi "Đă có nhà nước lo mà. Trung Quốc là bạn tốt mà, đừng có lo xa quá."


Những người hiểu thời cuộc lại bảo: "Tội nghiệp đám trẻ, chúng thờ ơ v́ chúng bị nhồi sọ thôi, c̣n nhỏ quá mà."

Năm nay, 2018, đất nước điêu đứng toàn diện, vận mạng dân tộc trong cơn hấp hối. Các tṛ mị dân của một phồn hoa giả tạo vẫn được đạo diễn dựng ra và bóng đá là một trong những tṛ đó. Rất nhiều các bạn trẻ VN vui mừng chiến thắng của một trận bóng đá mà thoát y giữa đường phố.

Những người quan tâm tới t́nh h́nh chính trị VN vẫn tiếp tục bảo: "Chúng nó trẻ mà, c̣n nhỏ, chưa hiểu biết ǵ nhiều, bị nhồi sọ lâu rồi, cũng nên để cho chúng nó vui mừng hănh diện v́ thể thao là chuyện tốt."


Đến bao giờ th́ chúng ta nh́n vào những người trẻ như những người con đất Việt trưởng thành? Đến bao giờ chúng ta thôi nh́n họ như những đứa trẻ 5,6 tuổi ngây dại? Đến bao giờ th́ họ mới nhận ra trọng trách gánh vác đất nước dân tộc là trên vai họ? Đến bao giờ th́ những người 50,60, 70, 80 tuổi mới có thể lui lại hậu phương, mà không c̣n phải lao lực, lao tâm nơi tiền tuyến nữa?

Đến bao giờ th́ "đất nước 4000 năm" mới thực sự có được một thế hệ trẻ là những người con đất Việt trưởng thành, chịu tự nh́n nhận bản thân đă khôn lớn, để không ai có thể nh́n vào họ với con mắt tội nghiệp hay có thể nói câu "họ c̣n nhỏ mà"?

Mẹ Việt Nam ơi, đến bao giờ?
Phong Lan


Biển Đông: Ấn Độ - ASEAN yêu cầu giải quyết tranh chấp theo luật quốc tế

Ấn Độ và ASEAN vừa có cuộc họp thượng đỉnh lịch sử, với việc lần đầu tiên New Delhi mời toàn bộ 10 lănh đạo khối các nước Đông Nam Á tham dự lễ kỉ niệm Ngày Cộng Ḥa Ấn Độ. Trong bản « Tuyên bố chung Delhi », được công bố hôm qua, 25/01/2018, hai bên đặc biệt nhấn mạnh rằng các tranh chấp tại Biển Đông phải được giải quyết thể theo luật pháp quốc tế.

Hợp tác về « chính trị và an ninh » là lĩnh vực được hai bên quan tâm trước hết. Trong Tuyên bố chung Delhi, Ấn Độ và ASEAN tái khẳng định vai tṛ trung tâm của Hiệp Hội các Quốc Gia Đông Nam Á trong kiến trúc an ninh quốc tế đang h́nh thành tại khu vực, với nguyên tắc « rộng mở, minh bạch, không loại trừ ai và dựa trên cơ sở luật pháp quốc tế ».

Thông cáo chung khẳng định « tầm quan trọng của việc duy tŕ ḥa b́nh, ổn định an toàn hàng hải và an ninh, tự do hàng hải và hàng không trong khu vực » nói chung, và mọi tranh chấp cần được « giải quyết bằng con đường ḥa b́nh », thể theo các nguyên tắc của luật pháp quốc tế, mà trong đó Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển 1982 là một trụ cột.


Biển Đông là khu vực địa chiến lược duy nhất được Ấn Độ và ASEAN nêu tên trong văn bản nói trên. Tuyên bố chung Delhi khẳng định ủng hộ việc thực thi « hoàn toàn và đầy đủ » Tuyên Bố về Ứng Xử của Các Bên ở Biển Đông (gọi tắt là DOC) và kêu gọi các bên liên quan sớm hoàn tất Bộ Quy Tắc Ứng Xử ở Biển Đông (COC), nhằm pḥng ngừa và tạo cơ sở pháp lư để giải quyết các xung đột tại khu vực này.

Tuyên bố chung Delhi cũng thúc đẩy các hợp tác về kinh tế giữa Ấn Độ và ASEAN trong khuôn khổ không gian thương mại tự do song phương, « bảo vệ và sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên trên biển tại Ấn Độ Dương và Thái B́nh Dương », tăng cường hợp tác về giao thông đường bộ, đường biển và hàng không, công nghệ tin học. Trong số các hợp tác văn hóa xă hội, hợp tác đào tạo Anh ngữ, cổ vũ cho các quan hệ văn hóa, văn minh lâu đời giữa các nước Đông Nam Á và Ấn Độ, nhất là tại khu vực đồng bằng sông Mê Kông, được chú ư hàng đầu.


Nếu không nói người ta vẫn biết hắn là lú. Hắn mở miệng chút chút người ta biết nó là kẻ rất trọng... lú. Nói thêm vài câu người ta khẳng định ngay: tên này vừa là thiên hạ đệ nhất lú vừa là đệ nhất thái thú Việt gian. Sự gian manh của đứa con hoang đến từ cha Tập Cận B́nh và mẹ Dương Khiết Tŕ. Hắn là Nguyễn Phú Trọng, cầm đầu đảng Cướp Sạch của Dân và bán sạch của Nước. Hắn là một Lê Chiêu Thống thời đại với cái lưng kḥm hướng về phương Bắc, kẻ đă từng xả ra một chất thải gọi là "tư tưởng": Giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy!

Gần 1 năm trước, tại Hội nghị Ngoại giao vào ngày 22/08/2016, Nguyễn Phú Trọng đă cho ra đời cái tư tưởng "Giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy".


Đất nước chưa nguy?!

Có cần phải liệt kê ra những ǵ Việt Nam đă mất - từ núi rừng, biển đảo, thác, ải? Có cần phải viết tới viết lui về sự thống trị của Tàu cộng trên khắp mọi lănh vực từ chính trị, kinh tế, tài nguyên...? Có cần phải chỉ ra nóc nhà Tây Nguyên bùn đỏ ma dzê in Tàu, những ống thải hóa chất độc hại đang mai phục khắp 3 miền đất nước? Và những đạo binh trá h́nh "lạ" nhưng rất quen đang trú tại những căn cứ địa mang vỏ bọc công trường trải dài khắp Việt Nam?

Một câu 9 chữ trong đó chỉ với 5 chữ "từ khi nước chưa nguy" Nguyễn Phú Trọng đă xác định thái độ của đảng CSVN trước hiện t́nh của Việt Nam: đất nước này chưa có ǵ gọi là "nguy".

Giữ nước từ xa?!

Nguyễn Phú Trọng và bầy đàn ngồi đâu "từ xa" để giữ nước? Trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, có một ông vua, triều đại nào đă bảo vệ Tổ Quốc, đă dày công dựng nước và giữ nước để làm nên một giang sơn gấm vóc bằng cái tư tưởng quái đản "giữ nước từ xa"? Đó là tư tưởng của những kẻ chủ trương "ngư dân bám biển, quân đội bám bờ và lănh đạo đảng bám ghế". V́ phải bám ghế nên sẵn sàng ngậm miệng chấp nhận ḿnh là lũ con hoang đă trở về nhà với cha mẹ của chúng ở Bắc Kinh. V́ phải bám ghế nên sẵn sàng tiếp tục tôn vinh một tên Hồ Hẹ làm cha già của chúng và đặt tên cha già gián điệp của Mao này lên đầu, lên cổ, lên bàn thờ của người dân. V́ phải bám ghế nên đă lũ lượt kéo nhau qua Tàu kư mật ước Thành Đô để chính thức dọn đường cho giặc. V́ phải bám ghế nên đă mở toang đất nước cho Tàu cộng xâm lăng bằng các "công tŕnh", hàng hóa thực phẩm thặng dư, giết chết nền kinh tế nội địa. V́ phải bám ghế nên phải đứng cạnh và bao che cho thủ phạm tàn phá môi trường, giết lần giết ṃn sức sống của dân tộc Việt Nam.

Một câu 9 chữ trong đó chỉ với 4 chữ "Giữ nước từ xa" đă xác định chủ trương của đảng CSVN: để mặc cho quân xâm lược chiếm đóng bất kỳ vùng đất, biển, đảo chủ quyền của Việt Nam và chúng chỉ ngồi ở Ba Đ́nh giữ ghế, thông đồng với giặc bằng tư tưởng Việt gian: "giữ nước từ xa".


Đối với Nguyễn Phú Trọng và đảng loài sản, "đất nước chưa nguy" v́ chẳng có một kẻ thù xâm lược nào. Ngày hôm nay đối với chúng chỉ có những người bạn vàng mà chúng ăn nằm với nhau theo châm ngôn 16 vàng 4 tốt. Chỉ có di sản Mao Hồ để lại mà chúng phải và c̣n bắt nhân dân Việt Nam ǵn giữ ngh́n đời. Đối với Nguyễn Phú Trọng và CSVN, chúng đang tranh đấu từ xa và tranh đấu cho một điều chưa xảy ra v́: "đất nước chưa nguy"

Nguyễn Phú Trọng - thiên hạ đệ nhất lú hay An nam đệ nhất Việt Gian?

Dương Khiết Tŕ và Tập Cận B́nh đă thành công trong việc nuôi dưỡng một đứa con hoang lú lẫn và chỉ dẫn, cung cấp bài bản để nó thành một tên Việt gian, thái thú bản địa ma mănh nhất của thời Bắc thuộc mới.

"Giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy!"

Nhưng giữ ghế th́ rất gần, dù khi cái ghế chưa nguy. Và v́ thế trong suốt hơn năm qua, cái ḷ của Tập dựng ra và Nguyễn Phú Trọng hung hăng làm tay thợ đốt củi để đốt hết những đứa con hoang đàng cộng sản không tuân phục 100% vào cha Tập - mẹ Dương của hắn, đồng thời giải quyết luôn bè lũ những tên đă từng chiếm quyền tham nhũng của hắn.

Đối với tên đệ nhất Việt gian - mà tên gọi trong căn cước có đóng dấu Tàu phải là Tập Dương Trọng - đất nước chưa bao giờ nguy v́ Việt Nam không c̣n là đất nước của hắn.

Vũ Đông Hà

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 02-04-2018
Reputation: 74818


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,805
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gacma2018 (1).jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1170833   Click image for larger version

Name:	gacma2018 (2).jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	1170834   Click image for larger version

Name:	gacma2018 (3).jpg
Views:	0
Size:	59.4 KB
ID:	1170835   Click image for larger version

Name:	gacma2018 (4).jpg
Views:	0
Size:	44.9 KB
ID:	1170836  

Click image for larger version

Name:	gacma2018 (5).jpg
Views:	0
Size:	50.6 KB
ID:	1170837   Click image for larger version

Name:	gacma2018 (6).jpg
Views:	0
Size:	45.8 KB
ID:	1170838   Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (1).jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1170839   Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (2).jpg
Views:	0
Size:	81.2 KB
ID:	1170840  

Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (3).jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	1170841   Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (4).jpg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	1170842   Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (5).jpg
Views:	0
Size:	87.6 KB
ID:	1170843   Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (6).jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	1170844  

Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (7).jpg
Views:	0
Size:	67.9 KB
ID:	1170845   Click image for larger version

Name:	banuoccauvinh (8).jpg
Views:	0
Size:	42.1 KB
ID:	1170846  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,537 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
nangsom (02-04-2018), RealMadrid (02-04-2018)
Old 02-04-2018   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,636
Thanked 57,443 Times in 18,721 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Lúc xưa VC hay bảo dân rằng "Chống Mỹ cho đến c̣n cái quần xà lỏn cũng chống". Bây giờ th́ dân bảo Đảng và Nhà Nước rằng "Bán hết, bán đến cái quần xà lỏn cũng bán".
lol.....
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Gibbs (02-04-2018), nangsom (02-04-2018), RealMadrid (02-04-2018)
Old 02-04-2018   #3
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Lúc xưa VC hay bảo dân rằng "Chống Mỹ cho đến c̣n cái quần xà lỏn cũng chống". Bây giờ th́ dân bảo Đảng và Nhà Nước rằng "Bán hết, bán đến cái quần xà lỏn cũng bán".
lol.....
giờ đây chống tham nhũng là điều kiện cấp bách, c̣n vấn đề biển đảo th́ đă có Mỷ lo!
đảng và nhà nước đă quán triệt đường lối của đàn anh trung quốc đi: với ḷng tham không đáy dần dần họ sẽ mượn hết các đảo (kể cả Phú Quốc). khi nào họ tới Cà Mau th́ các đồng chí ḿnh sẽ đồng loạt tấn công bằng cách rút về lăng Ba Đ́nh để cố thủ.
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
phokhuya (02-04-2018), RealMadrid (02-04-2018)
Old 02-04-2018   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,322
Thanks: 0
Thanked 5,823 Times in 3,164 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

trung cuốc quá nham hiểm nhưng bỏ trung cuốc th́ cũng chết mẹ hết cả đám trong đó có cha mẹ thằng tướng lé va thằng weekend002
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
nangsom (02-04-2018), phokhuya (02-04-2018)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12898 seconds with 12 queries