Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Lư do ǵ khiến ca sĩ Như Quỳnh uống thuốc ngủ suốt 20 năm?

Được khán giả yêu mến những cuộc đời ca sĩ Như Quỳnh không được suôn sẻ. Hồng nhan bạc phận' câu nói này cũng như vận vào cuộc đời tủi cực của nữ danh ca Như Quỳnh, khi ở tuổi 40 người đẹp vẫn đơn thân nuôi con trong cảnh chồng bỏ đi.

Giọng ca “Người t́nh mùa đông” cho biết sức khỏe của chị bị ảnh hưởng một phần từ chứng mất ngủ suốt 20 năm. Nữ ca sĩ cũng đă t́m đến bác sĩ và được yêu cầu phải uống thuốc.

Chiều 23.1, Như Quỳnh lần đầu tiên gặp gỡ báo chí tại quê nhà để giới thiệu về hai live show tại Hà Nội và TP.HCM. Buổi họp báo của Như Quỳnh được tổ chức trùng với thời gian diễn ra trận bóng đá U23 Việt Nam và U23 Qatar nên nữ ca sĩ cũng dành đôi chút để nói về thể thao.

Giọng ca Người t́nh mùa đông cho biết chị mê thể thao, và từng rất thích bóng đá. Nữ ca sĩ có nhiều kỷ niệm thơ ấu ở Việt Nam liên quan đến bóng đá. Sau này, khi sang Mỹ định cư, Như Quỳnh cũng rất quan tâm và yêu thích đội bóng đá nữ của Mỹ.



Như Quỳnh trong buổi họp báo về liveshow tại Hà Nội

Như Quỳnh hài hước bảo trông chị như vậy nhưng lại rất giống đàn ông. Nữ ca sĩ không quá chăm chút cho vẻ ngoài h́nh, thậm chí sẵn sàng ăn những món ngon, ngay cả những món biết sẽ gây béo. Như Quỳnh cũng là người thích môn đấm box. Theo chị, môn thể thao này giúp cơ thể khỏe khoắn và eo thon hơn.

Trong buổi họp báo, Như Quỳnh cũng tiết lộ về việc bị chứng mất ngủ suốt 20 năm qua. Nữ ca sĩ đă t́m đến nhiều bác sĩ để điều trị và cũng đă phải uống thuốc. Lư giải nguyên nhân của bệnh mất ngủ, giọng ca sinh năm 1970 thừa nhận đó là do đặc thù công việc nghệ sĩ.

“Tôi bị mất ngủ cũng lịch tŕnh đi diễn quá dày đặc. Tôi phải đi diễn ở nhiều nơi với những múi giờ khác nhau. Nhiều lúc tới nơi, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi nhưng vẫn phải cố chợp mắt để có sức làm việc, bằng không sẽ bị khan tiếng”, nữ ca sĩ cho hay.

Để chuẩn bị cho live show lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Như Quỳnh thừa nhận chị gặp nhiều áp lực. Không chỉ từ việc giữ ǵn sức khỏe để có giọng hát tốt nhất mà c̣n không biết khán giả sẽ đón nhận ḿnh như thế nào.



Ca sĩ Như Quỳnh là giọng hát được nhiều người mến mộ.

“Không biết là ḿnh hát có c̣n hay hay không, ḿnh hát có c̣n được khán giả yêu thương hay không v́ thế hệ của Như Quỳnh so với các bạn trẻ bây giờ đă khác xa rất nhiều. Đối với Như Quỳnh mà nói, các bạn trẻ giờ rất giỏi, và nói thật rằng, tôi cũng phải học hỏi rất nhiều”, danh ca tâm sự.

Tuy có nhiều lo lắng, nhưng Như Quỳnh cho biết chị vẫn quyết tâm về Việt Nam biểu diễn v́ t́nh cảm của khán giả và sự hỗ trợ rất lớn từ phía gia đ́nh.

Góp mặt cùng Như Quỳnh trong buổi họp báo chiều 23.1 c̣n có nam ca sĩ Mạnh Đ́nh - người bạn diễn ăn ư của chị trên sân khấu hải ngoại. Chia sẻ về những ngày đầu song ca cùng nhau, Mạnh Đ́nh tiết lộ một chuyện thú vị là khi thể hiện ca khúc “Hai mùa Noel”, Như Quỳnh không cho Mạnh Đ́nh nắm tay mà chỉ được nắm… móng tay mà thôi.



Mạnh Đ́nh cũng sẽ góp mặt tại liveshow "Duyên phận" của Như Quỳnh.

Nam ca sĩ chia sẻ hóm hỉnh: "Thuở mới vào nghề, Như Quỳnh vẫn c̣n non nớt, rụt rè, e ấp lắm chứ chưa chuyên nghiệp như bây giờ. Khi lên sân khấu, Như Quỳnh vừa đưa tay ra đă vội rụt lại, khiến tôi chỉ có thể nắm… móng tay. Sau đó, Quỳnh c̣n giao ước với tôi, không được nắm tay khiến tôi rất bực ḿnh, phải thốt lên “Sao em chảnh quá vậy?”.

Mạnh Đ́nh lư giải nguyên nhân là do lúc đó, Như Quỳnh đă có bạn trai ở Việt Nam. Bạn trai cô rất ghen nên cô không dám cho Mạnh Đ́nh cầm tay mà chỉ chạm hững hờ thôi.

Như Quỳnh hiện là bà mẹ đơn thân, con gái của nữ ca sĩ năm nay 11 tuổi - bé Melody. Về Việt Nam lần này, nữ ca sĩ phải nhờ mẹ đẻ chăm sóc con gái. Con gái Như Quỳnh cũng yêu thích ca hát, nghệ thuật giống mẹ. Từ nhỏ, Melody đă biết bắt chước điệu bộ, cử chỉ của mẹ trên sân khấu, tivi. Tuy vậy, nữ ca sĩ không ép con nối nghiệp ḿnh.

"Tôi vừa làm cha, vừa làm mẹ khi nuôi dạy con. Đó là việc cực kỳ khó. Tôi cũng là người vô cùng khó tính và nghiêm khắc. Mọi người thấy trên sân khấu Như Quỳnh mặc áo dài dịu dàng, nhưng thực ra tôi là người mạnh mẽ. Con gái rất sợ và ngại nói chuyện với tôi. Cháu hay ṿi vĩnh ông bà ngoại và người thân của tôi nhiều hơn", giọng ca Người t́nh mùa đông tâm sự.

Như Quỳnh bảo nhiều lúc con gái cũng giận dỗi v́ mẹ hay đi diễn xa. Những lúc như vậy, nữ ca sĩ lại ngồi tṛ chuyện để con thông cảm cũng như hiểu hơn công việc của ḿnh.

Như Quỳnh hào hứng cho biết con gái thường không nói nhiều về mẹ, nhưng khi được hỏi th́ bao giờ cũng bảo “Mẹ là một người hát hay”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpeg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	1165842   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	1165843   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	53.3 KB
ID:	1165844  
PinaColada_is_offline  
Old 01-24-2018   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Lư do ǵ khiến ca sĩ Như Quỳnh uống thuốc ngủ suốt 20 năm?
errrr, ngũ hổng được? haha
laughster_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to laughster For This Useful Post:
RealMadrid (01-24-2018), seaside230 (01-24-2018)
Old 01-24-2018   #3
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hồi Như Quỳnh mới sang Mỹ, định cư ở San Jose, nghe đồn rằng cặp bồ với một người con trai của ông Lee Sandwich, ăn ở với nhau có một đứa con, không biết trai hay gái, nếu đúng là sự thật th́ đứa con này bây giờ phải lớn lắm rùi, giấu đâu rùi, đứa con gái hiện tại là con chung với chồng sau của Như Quỳnh. Nhớ lại hồi đó NQ mới sang Mỹ không có ǵ hết, gđ Lee Sandwich th́ đă rất giàu có rùi, lủc chia tay với con trai Lee Sandwich, gđ Lee Sandwich có đưa cho NQ một số tiền, cái này là tin đồn thời đó, nhưng cả San Jose ai cũng nói về chuyện này, cũng khoảng 20 năm hơn rồi...
seaside230_is_offline  
The Following User Says Thank You to seaside230 For This Useful Post:
RealMadrid (01-24-2018)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.