Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2018   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,169
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Đau đáu nhìn váy xuyên thấu xẻ cao của mỹ nhân Việt

Những chiếc đầm bó sát, xẻ cao khiến người nhìn bị mê hoặc. Đường cong gợi cảm của cơ thể được khoe một cách khéo léo mà không quá phản cảm. Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng, 'người tám lạng kẻ nửa cân' của người đẹp Việt khi diện cùng 1 chiếc váy.

Thời gian gần đây, công chúng chững kiến nhiều pha lột xác phong cách của Thu Thủy. Mẹ một con gợi cảm không ngại khoe dáng trong những thiết kế đầm ôm sát, xuyên thấu hay xẻ cao táo bạo để phô diễn vóc dáng nóng bỏng của mình.

Và trong một sự kiện gần đây, mẹ một con khiến công chúng không thể rời mắt khỏi khi khoe dáng trong một thiết kế đầm xuyên thấu đốt mắt người nhìn, một tuyệt phẩm của NTK Đỗ Long.


Dù đã là mẹ mộ con nhưng sắc vóc gợi cảm, nóng bỏng của Thu Thủy không hề thua kém bát kỳ người đẹp Vbiz nào.


Nữ ca sĩ khoe dáng nuột nà, nóng bỏng trong một thiết kế đầm xuyên thấu được đính kết cầu kỳ của NTK Đỗ Long.

Gợi cảm táo bạo và thiêu đốt ánh nhìn là thế nhưng rất tiếc, Thu Thủy lại mắc lỗi chọn nội y thiếu tinh tế khiên tổng thể kém duyên một cách rất đáng tiếc.

Diện một thiết kế xuyên thấu táo bạo lộ gần như trọn vẹn vòng 3 vậy mà nữ ca sĩ lại chọn nội y gen cạp cao dày dặn. Mặc dù đã chọn màu nude nhưng nội y vẫn lộ rõ mồn một.


Gợi cảm táo bạo và thiêu đốt ánh nhìn là thế nhưng rất tiếc, Thu Thủy lại mắc lỗi chọn nội y thiếu tinh tế khiên tổng thể kém duyên một cách rất đáng tiếc.


Được ngày khoe dáng trong thiết kế sexy thế này, nhưng Thu Thủy hết mắc lỗi chọn nội y lại đụng hàng với nhiều người đẹp Vbiz.


Mặc dù kém Thu Thuỷ hơn chục tuổi nhưng Phí Phương Anh cũng chẳng ngại ngần mà khoe dáng trong thiết kế đầm xuyên thấu táo bạo này của NTK Đỗ Long.


Thế nhưng rất tiếc Phí Phương Anh cũng mắc lỗi như Thu Thủy khi diện đầm trong suốt để lộ nội y kém duyên.


Tinh tế và gợi cảm nhất có lẽ là Vũ Ngọc Anh. Trên thảm đỏ LHP Cannes 2017, Vũ Ngọc Anh chọn váy xuyên thấu được đính kết các chi tiết rất tỉ mỉ. Mái tóc búi cao “nữ thần” lại tiếp tục khiến nữ diễn viên được chú ý trên thảm đỏ với thần thái tươi tắn và rực rỡ.


Vũ Ngọc Anh đã diện chiếc đầm dạ hội xuyên thấu giúp khoe trọn đường cong cơ thể.


Quan trọng là Vũ Ngọc Anh cao tay hơn hẳn hay người đẹp trên khi diện đầm xuyên thấu mà không hề lộ dấu vết của nội y nơi vòng 3.


Xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện danh giá nhất hành tinh, hình ảnh Vũ Ngọc Anh với sự tinh tế và khéo léo của mình đã nhận được không ít lời ngợi khen từ truyền thông quốc tế.


Một người đẹp khác cũng từng diện thiết kế xuyên thấu này của NTK Đỗ Long, đó chính là Á hậu Hà Thu.


Nếu như Vũ Ngọc Anh búi tóc cao cổ điển thì Hà Thu lại để tóc xõa vén lệch sang bên nhẹ nhàng những không kém phần cao sang.


Người đẹp cũng phô diễn sắc vóc gợi cảm nuột nà cùng sự khéo léo chẳng thua kém Vũ Ngọc Anh khi chọn nội y để diện cùng thiết kế đầm xuyên thấu này.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	489.9.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	1165820  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.