Những con giáp đen đủi trong đường tài lộc và t́nh duyên năm 2018 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những con giáp đen đủi trong đường tài lộc và t́nh duyên năm 2018
Nhiều con giáp có số may mắn, nhiều tài lộc, lại thuận t́nh duyên trong năm 2018. Nhưng những con giáp khác th́ ngược lại. Họ dễ gặp trắc trở trên con đường tài lộc, t́nh duyên không như ư. Đó là:

Tuổi Tuất

Dự báo đường tài lộc năm nay của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, cần phải bôn ba nhiều mới mong thu được lợi nhuận. Tuy nhiên, dù thế nào cũng không nên sa vào các lĩnh vực bất chính, sẽ mất cả ch́ lẫn chài.

Chuyện t́nh duyên năm 2018 cũng gặp nhiều trắc trở. Do là năm tuổi nên được xem là năm không lư tưởng nếu có ư định kết hôn.

Sự xuất hiện của Thái Tuế khiến sức khỏe của tuổi Tuất cũng có nhiều vấn đề không tốt. Cần chú ư các bệnh về gan, đường hô hấp. V́ thế, cần hạn chế tối đa những hoạt động dễ xảy ra tai nạn.



Tuổi Dậu

Vừa thoát khỏi ṿng vây hăm của năm bản mệnh Đinh Dậu 2017, nhưng người tuổi Dậu lại tiếp tục đón một năm Hại Thái Tuế đầy biến động, sóng gió.

Dậu Tuất tương hại chủ về những thương tổn, cạm bẫy hăm hại, tổn hao... trên mọi phương diện trong cuộc sống của bản mệnh trong năm 2018. Chịu ảnh hưởng lớn nhất là chuyện t́nh cảm và sức khỏe. V́ tổn thương t́nh cảm mà sức khỏe nguy hại.

May mắn trong năm Mậu Tuất, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Chính Ấn, mang tới cơ hội nâng cao thành tích học hành thi cử, được lănh đạo trọng dụng, dễ thăng tiến, có lợi cho t́m kiếm việc làm.

Quư nhân vận khá vượng, bản mệnh nhận được sự trợ giúp nhiều từ các bậc trưởng bối, thích hợp t́m hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên, công việc cũng đối diện với không ít nguy cơ tiểu nhân hăm hại, triệt tiêu uy tín.

Tử vi năm 2018 người tuổi Dậu mặt tài vận không đến mức tồi tệ nhưng có Thiên Không hung tinh tác oai tác quái, tiền tài khó tụ, dễ bị phá tài, hao tốn không ít tiền của. Trong năm nên tập trung vào công việc chính, hạn chế đầu tư bên ngoài. Với người kinh doanh, buôn bán, nên thận trọng khi giao thương với các đối tác, tránh sập bẫy kẻ xấu.

Cục diện Tương Hại Thái Tuế ảnh hưởng rơ rệt ở phương diện t́nh cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng tăng, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại t́nh cảm, cần tỉnh táo đề pḥng vấn nạn ngoại t́nh, dù chỉ là trong tư tưởng. Cần dành nhiều thời gian chia sẻ, quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, có vấn đề ǵ cần thẳng thắn trao đổi mới mong cứu văn t́nh thế.

Tử vi tuổi Dậu 2018, về phương diện sức khỏe, Hại Thái Tuế bắt tay với Bệnh Phù hung tinh gây hại, khiến thể trạng suy yếu, ốm đau bệnh tật là điều khó tránh. Cần chú trọng rèn luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học. Đi đứng cẩn thận, ngó trước nh́n sau, lái xe tuân thủ quy tắc giao thông, tránh bị va quệt xe cộ hoặc bị ngă găy chân găy tay. Đồng thời cần suy nghĩ tích cực hơn trong mọi t́nh huống, đừng để tinh thần mệt mỏi quá đà sẽ khiến sức khỏe càng giảm sút nghiêm trọng...

Tuổi Mùi
Vận mệnh chung của tuổi Mùi trong năm 2018 không có nhiều biến động, mọi việc diễn ra b́nh b́nh. Cần hết sức cận trọng, có việc nảy sinh ngoài ư muốn.

Tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp khá tốt đẹp. Nếu nhận biết cách chớp thời cơ th́ khả năng thành công nằm trong tầm tay. Nếu có khó khăn, tuổi Mùi nên t́m đến những người đi trước đă có kinh nghiệm để tham vấn.

Đường tài vận năm 2018 không được khả quan cho lắm do chịu tác động của hung tinh. Tuổi Mùi không nên đầu tư lớn trong năm nay. Để an toàn, tốt nhất nên gửi tiết kiệm hoặc nhờ ai đó tin cậy giữ hộ để tránh tổn thất.

Vận đào hoa của những người cầm tinh con Dê khá tốt, nhưng đôi khi, tốt quá sẽ phản tác dụng. Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho người yêu hoặc vợ /chồng và giữ khoảng cách với người khác phái.

Sức khỏe tuổi Mùi năm nay không tốt. Cần có kế hoạch chăm sóc, thăm khám sức khỏe thường xuyên, tránh để bệnh trong người mới đi chữa trị dễ tai biến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-24-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1165665  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Husky13 (01-24-2018), queebee (01-25-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07539 seconds with 12 queries