Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-23-2018   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,689
Thanks: 9
Thanked 1,840 Times in 1,699 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Mối quan hệ đặc biệt giữa Tuấn Hưng và bạn thân của vợ

Bạn thân của vợ Tuấn Hưng - Hạnh Sino có mối quan hệ đặc biệt với Tuấn Hưng. Được biết, nam ca sĩ từng là thầy giáo của cô nàng. Hạnh Sino hiện đang thiên về làm diễn viên.

Hạnh Sino không chỉ được nhớ đến là nữ ca sĩ học tṛ của Tuấn Hưng. Cô c̣n được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây với vai diễn trong Hoa cỏ may phần 3. Hạnh Sino xuất hiện ở tập 2 Hoa cỏ may trong vai Đan – một cô học sinh năng động và rất láu cá", mê nhảy hip-hop và đang t́m tới công ty may mặc của Thái (Hải Anh) để xin tài trợ cho nhóm nhảy của cô. Giữa dàn diễn viên bị chê diễn nhạt của phần 3, Hạnh Sino được xem là gương mặt có nhiều tiến bộ về diễn xuất. Mới đây cô có những chia sẻ về vai diễn chính của Hoa cỏ may và không ngần ngại nói về mối quan hệ với nam ca sĩ Tuấn Hưng.


Hạnh Sino từ người mẫu ảnh, ca sĩ chuyển sang diễn viên

Không sợ bà xă Hải Anh ghen khi đóng cảnh t́nh cảm

- Trong phim Hoa cỏ may phần 3, chị là nhân vật “cướp” nụ hôn đầu đời của diễn viên Hải Anh. Cảm xúc của chị khi thực hiện cảnh quay này ra sao?

- Thú thật mỗi lần phải đóng cảnh t́nh cảm với bạn diễn là tôi rất hay xấu hổ. Chính v́ thế lúc quay cảnh này, hai anh em cứ nh́n nhau là bị cười hoài.

Tuy nhiên tôi không sợ bà xă của Hải Anh ghen. Tôi nghĩ chị ấy sẽ không để tâm đâu v́ chị ấy biết tất cả chỉ là diễn thô.

- Vai diễn của chị trong phần 3 của Hoa cỏ may như thế nào?

- Vai diễn của tôi trong phần 3 là nhân vật mới hoàn toàn chưa hề xuất hiện ở phần 1 và 2 của phim nên không thể so sánh được từ phần trước đến phần này nhân vật có thay đổi ra sao được.


Trở thành cô gái "cướp" nụ hôn đầu của Thái (Hải Anh) trong Hoa cỏ may

- Chị suy nghĩ ǵ khi phần 3 của bộ phim nhận những ư kiến trái chiều của khán giả, nhiều người lên tiếng chê phim thiếu logic?

- Khán giả là người xem và là người cảm nhận rơ nhất về bộ phim. Tôi tôn trọng mọi ư kiến của khán giả dù là khen hay chê. Phần 1 của bộ phim cách đây 16 năm đă dành được rất nhiều tinh cảm yêu mến của khán giả trong đó có cả tôi nên tôi hiểu mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng vào phần 3.

Ngoài những ư kiến trái chiều vẫn có rất nhiều khán giả yêu mến phần 3 của bộ phim đấy chứ. Từ lúc phim lên sóng rất nhiều khán giả đă inbox hay gặp tôi ở ngoài đều nói tối nào cũng chờ đến giờ phim phát sóng để được xem. Chỉ cần những câu nói tưởng chừng đơn giản như vậy thôi nhưng lại là hạnh phúc rất lớn đối với tôi và toàn thể ê-kíp đoàn phim.

Là bạn thân của vợ Tuấn Hưng

- Cuộc sống của chị thay đổi ra sao sau khi nhóm nhạc B.Sily tan ră?

- Sau khi tách nhóm, tôi được anh Tuấn Hưng giúp đỡ và nhận vào công ty để phát triển sự nghiệp solo. Đó cũng chính là bước ngoặt trên con đường sự nghiệp của tôi. Từ lúc được anh Hưng nhận làm học tṛ đến giờ, sự nghiệp của tôi thuận lợi và phát triển hơn rất nhiều.

- Thời gian đầu chị được Tuấn Hưng giúp đỡ nhiều trong sự nghiệp. Chị có sợ cái bóng quá lớn của Tuấn Hưng khiến khán giả chỉ nhớ tới chị như một đàn em của nam ca sĩ này?

- Tôi chưa bao giờ sợ điều này và tôi nghĩ đó không phải là vấn đề để ḿnh phải lo ngại. Tôi cảm thấy ḿnh may mắn và tự hào khi được là học tṛ của anh Tuấn Hưng.


Là học tṛ cưng của Tuấn Hưng v́ rất thân với... vợ thầy

- Mối quan hệ giữa chị và bà xă của Tuấn Hưng ra sao?

- Tôi và Hương vợ anh Hưng là bạn thân đến nay cũng được 20 năm. Bước sang năm 2018 này là năm thứ 21 chúng tôi chơi với nhau. Hai chị em thân với nhau từng đấy năm nhưng chưa bao giờ căi vă hay xảy ra xích mích. Hương là người bạn rất thân của tôi, là người mà tôi có thể tin tưởng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống này dù là lúc vui hay buồn và ngược lại.

- Bạn thân đă kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, c̣n chị th́ sao?

- Đến giờ tôi cảm thấy rất hài ḷng với cuộc sống hiện tại. Tôi có thu nhập ổn định, được sống với đam mê và mua được những thứ trước kia ḿnh mơ ước.

- Kế hoạch đón Tết năm nay của chị ra sao?

- Năm nay cũng vẫn như mọi năm. Tết là lúc tôi dành thời gian ở bên gia đ́nh, tụ tập cùng hội bạn thân, đi thăm họ hàng và chuẩn bị tiền ĺ x́ cho các em, các cháu. Ngoài ra tôi cũng tranh thủ thời gian chạy show.

- Với nhiều ca sĩ, dịp cuối năm là thời điểm chạy show liên tục, thu nhập gấp đôi ba lần. Cát-xê dịp gần Tết của chị thế nào?

- Cuối năm là thời điểm chạy show nhiều, từ thành phố này qua thành phố khác, từ tỉnh này đến tỉnh kia. Mọi người ai ai cũng tất bật chuẩn bị về quê đón Tết cùng gia đ́nh nên giá vé máy bay cũng như xe cộ di chuyển gần Tết cũng tăng cao hơn b́nh thường, nên tuỳ vào thời điểm và mức chi phí di chuyển th́ tôi và bên nhà tổ chức show sẽ trao đổi để cân đối cho phù hợp.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	448.2.jpg
Views:	0
Size:	121.6 KB
ID:	1165288  
miro1510_is_offline  
Old 01-23-2018   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thi thang nay 1 luc 2 con ma
canhdieubay_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.