Trường Giang xin lỗi chiếm sóng làm Quý Bình vẫn không hài lòng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trường Giang xin lỗi chiếm sóng làm Quý Bình vẫn không hài lòng
Vietbf.com - Nghệ sĩ Trường Giang lần đầu lên tiếng sau khi hành động cầu hôn người yêu - diễn viên Nhã Phương - tại lễ trao giải Mai Vàng vừa qua của anh gây bức xúc và tranh cãi. Diễn viên hài nói khi bình tĩnh lại, anh thấy có lỗi khi hành động cầu hôn xuất phát từ cảm xúc vui mừng khi đoạt giải Mai Vàng cũng như mong muốn cầu hôn người anh yêu đã lâu.

Quý Bình: Trường Giang xin lỗi quá muộn!


Sau 4 ngày giữ im lặng, cuối cùng Trường Giang cũng chính thức gửi lời xin lỗi tới những đơn vị và cá nhân liên quan đến sự việc anh "cướp" sóng truyền hình trực tiếp để cầu hôn bạn gái Nhã Phương.

Trong danh sách xin lỗi của Trường Giang có cả MC Quý Bình - người bị "fan" của anh ném đá suốt 4 ngày qua với lý do gây cản trở tới màn cầu hôn không nằm trong kịch bản đó.

Ngay sau đó, Quý Bình đã có một cuộc trao đổi ngắn với ********** về lời xin lỗi này. Theo đó, anh cho biết mình không trách móc Trường Giang mà chỉ lên tiếng khi cảm thấy bị làm phiền bởi những người hâm mộ của nam danh hài này.

Đồng thời cho rằng đến thời điểm này Trường Giang mới nói lời xin lỗi là có phần hơi muộn màng.

Thư xin lỗi của Trường Giang đăng trên Fanpage trong đó có ghi rõ tên MC Quý Bình

Trước đó 2 ngày, trong một trạng thái hết sức tức giận, Quý Bình đã viết hẳn trên Trường Giang lên Facebook cá nhân và yêu cầu nam danh hài này phải có động thái trước sự việc này.

"Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và không một lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về sự việc này", Quý Bình viết.

Fan Trường Giang vẫn tiếp tục trách móc Quý Bình

Dù là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự việc gây ồn ào giữa Trường Giang và Quý Bình, thế nhưng sau động thái xin lỗi của thần tượng, fans Trường Giang vẫn không có ý định "tha" cho Quý Bình.

Họ cho rằng Quý Bình đã "chuyện bé xé ra to", cố chấp, nhỏ nhặt, thậm chí lợi dụng chuyện này tạo sóng gió nhằm mục đích PR tên tuổi.

"Xin lỗi ai thì xin lỗi chứ Quý Bình chả đáng để xin lỗi. Cố theo cái vụ này để nổi khi bị fan của Trường Giang spam bình luận và inbox. Thay vì đăng status nội dung: Hôm qua là MC nên buộc phải làm vậy mọi người thông cảm nghe còn được. Lấy tư cách gì mà đòi xấu hổ thay?

Lướt Facebook Quý Bình thấy rõ ràng chỉ những bài nói về trường giang mới có tương tác.

Cho hỏi là đến hôm nay Trường Giang mới lên tiếng, ngày 19 Quý Bình dọa báo chí đủ kiểu, kiểu vậy cho hỏi đã trả lời được gì với báo chí rồi? Nghe mắc cười", một dân mạng tỏ thái độ ngay dưới thư xin lỗi của Trường Giang.

"Vừa lòng các người chưa hả? Hả hê chưa? Lời xin lỗi nhỏ nhoi nài nỉ cũng có được rồi đó. Quý Bình anh vô xem nhé. Anh chịu tha cho Trường Giang chưa? Trường Giang phải chịu biết bao nhiêu lời chê trách, anh là đồng nghiệp mà còn vậy nữa Quý Bình ơi.

Tại sao chuyện nhỏ lại xé ra to? Rồi có những đồng nghiệp ăn thua ăn theo. Rồi mấy người sau này còn dám gặp mặt Trường Giang nữa không? Ai nói mặc kệ anh cứ đạp họ lên mà sống, mà hạnh phúc với chị Nhã Phương anh nhé", một tài khoản khác nêu quan điểm.

Quý Bình vẫn tiếp tục bị fan Trường Giang trách móc

Tuy nhiên, rất nhiều fan khác của Trường Giang cũng đăng tải những dòng bình luận rất văn minh, tỏ rõ thái độ ôn hòa, cầu thị.

Họ hô hào những người hâm mộ của Trường Giang hãy giữ bình tĩnh, đưa ra những động thái hợp lý, thích hợp để tình tình không trở nên phức tạp hơn, gây ảnh hưởng đến thần tượng.

"Các bạn đừng comment thô tục với Quý Bình nữa, để Ca (tên thân mật fans gọi Trường Giang - PV) được bình an. Chính fan đã đẩy mọi chuyện xa hơn đấy.

Yêu thương bảo vệ Ca không có nghĩa mình comment thêm phức tạp. Ca không sai, vì làm theo con tim. Quý Bình không sai, vì làm theo công việc. Yêu Trường Giang mãi mãi", một fan Trường Giang viết.

"Nếu là fan Trường Giang, các bạn hãy làm những gì tốt nhất cho anh ấy. Chửi rủa Quý Bình thì người gánh chịu tai tiếng sẽ là Giang Ca. Hãy comment một cách văn minh...", một fan khác lên tiếng kêu gọi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-22-2018
Reputation: 67287


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	1164891   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	84.1 KB
ID:	1164892  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,709 Times in 10,121 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-22-2018   #2
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đây là vấn đề chỉ xãy ra ở VN ......khi mà con người ai cũng muốn mình là số 1 và khinh thường mọi người.....từ có học đến vô học.Sự thật mất lòng ....nhưng muốn tiến bộ nên từ bỏ cái nhìn hạ cấp đó.
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Old 01-22-2018   #3
QUANG TRUNG
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,338
Thanks: 1,331
Thanked 422 Times in 232 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 18
QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3
Default

Cai Toi cua Quy Binh qua lon , dong nghiep voi nhau thi nen thong cam cho Truong Giang , Quy binh cang buoc Toi cho Truong Giang thi tu Minh da lam ha thap ban than . Quy Binh chua co kinh nghiem trong vai tro MC , ai dung ai sai thi ca The Gioi cung biet roi , khong can Quy Binh phai ke le mai - Thien Ha se cho Quy binh ganh ty voi Truong Giang .
Ca Si thi nho giong ca Troi Phu , nhung lam Dien Vien Hai de lay duoc Tieng Cuoi cua Khan Gia thi phai co Tai , vi vay dung co xem thuong nhung nguoi lam Nghe Hai Huoc de Giai Tri cho Nguoi co duoc nhung Niem Vui .
QUANG TRUNG is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07510 seconds with 12 queries