Vợ chồng Becks không vung tiền như ngày c̣n trẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Vợ chồng Becks không vung tiền như ngày c̣n trẻ
Vợ chồng David Beckham có khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, họ sống "tiết kiệm từng xu". Cả hai chi tiêu chừng mực và không vung tiền như ngày c̣n trẻ.


Vợ chồng Becks không c̣n tặng nhau những món quà xa xỉ, thay vào đo chi tiêu tính toán hơn để các con cũng có cuộc sống sung túc.

Becks chia sẻ nhiều điều về gia đ́nh trên tạp chí ES khi ra mắt ḍng mỹ phẩm đầu tiên cho nam giới mang tên House 99 hôm đầu tuần. Cựu tiền vệ MU không ngại ngần tiết lộ rằng vợ chồng anh ngày càng kiểm soát chi tiêu hơn, chừng mực hơn để chăm lo cho các con chứ không vung tiền mua nhà, mua xe hay những món quà đắt tiền như trước đây.

"Chúng tôi từng phung phí tiền khi mua tặng nhau những món đồ xa xỉ. Nhưng giờ cả hai tiết kiệm từng xu để các con cũng được tận hưởng một cuộc sống sung túc, đủ đầy như bố mẹ", ông bố điển trai cho biết.

Là một trong những danh thủ vẫn có thu nhập cao sau khi giải nghệ, vợ cũng là người làm ra tiền và luôn xuất hiện với h́nh ảnh lung linh hào nhoáng nhưng Becks vẫn nhớ về kỷ niệm sinh trong một gia đ́nh trung lưu khi bố chỉ làm nghề bơm ga c̣n mẹ làm việc ban ngày, tối vẫn nhận thêm cắt tóc tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Cựu danh thủ 42 tuổi chia sẻ, anh và vợ thích một cuộc sống đơn giản.

"Cùng dành nhiều thời gian cho nhau, thưởng thức một bữa tối giản dị bên nhau nhấm nháp một chai vang ngon chẳng hạn, chỉ đơn giản vậy thôi, thật đấy", Becks trải ḷng.


Becks và vợ được ngưỡng mộ khi vẫn kiếm tiền giỏi, vẫn dành thời gian cho các con, cân bằng cuộc sống gia đ́nh. Ảnh: Instagram.

Qua những câu chuyện vợ chồng Becks thường kể trên báo, 4 nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper được khắc họa là những cô cậu nhóc vui tính, hạnh phúc. Tuy nhiên, Becks cũng hé lộ rằng chúng cũng giống như bất kỳ đứa trẻ nào, có lúc tức giận phá phách và anh, một ông bố, cũng nhiều lúc nổi nóng với các con

Ở tuổi 42, tiền vệ điển trai một thời trông vẫn phong độ nhưng gương mặt lộ rơ dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, Becks không có ư định tiêm botox. "Phẫu thuật thẩm mỹ có thể ổn cho ai đó, tôi không nói là nó không tốt nhưng với tôi th́ không bao giờ. Tôi không có hứng thú với những việc tương tự. Già đi tự nhiên với tôi là chuyện b́nh thường, tôi sẽ không bao giờ tiêm ǵ vào mặt hoặc sau lưng, khẳng định đấy. Lông mày của tôi khá mỏng trông có vẻ không đàn ông lắm nhưng tôi không làm ǵ cả, vẫn để mọc tự nhiên. Tôi cũng bắt đầu già rồi, tóc không c̣n dày như xưa nữa", Becks chia sẻ.

Biểu tượng thời trang cũng tiết lộ rằng anh rất mê nến thơm nên thường thắp nến trong nhà, thích mùi gỗ cổ điển và yêu thích những hoạt động miền quê như cắm trại, đạp xe đạp. "Tôi giống như ḥa ḿnh vào thiên nhiên, tôi thích đi biển nhưng lên rừng cũng thích. Tôi thường đạp xe với bạn bè và chúng tôi cắm trại với nhau. Thỉnh hoảng, chúng tôi đi vào sa mạc, leo núi, dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời", ông bố 4 con thổ lộ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-21-2018
Reputation: 16443


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	106.6 KB
ID:	1164370   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	85.1 KB
ID:	1164371  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,979 Times in 2,608 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06551 seconds with 12 queries