Thực phẩm vàng giúp cải thiện não bộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thực phẩm vàng giúp cải thiện não bộ
Bạn vẫn bị đùa gọi với cái tên "não cá vàng"? Bạn chỉ cần bổ sung những thực phẩm dưới đây trong chế độ ăn. Những thực phẩm này sẽ giúp cải thiện trí nhớ đáng kể.


Não bộ là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta. Bộ não hoạt động liên tục, điều chỉnh hàng nghìn chức năng phức tạp như nhịp sinh học, nhịp thở, quá trình lưu thông máu… Dù quan trọng là vậy nhưng bộ não của chúng ta cũng rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Điều đó gây ảnh hưởng rất lớn tới trí nhớ của con người nên những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được phần nào hoạt động của não bộ cũng như giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả hơn.

Trứng
Trứng là loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hằng ngày của con người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trứng cũng là loại thực phẩm giúp cải thiện và tăng cường trí nhớ. Chất phosphatidylserine có trong trứng giúp cải thiện chức năng nhận thức nên sẽ giúp trí não được tăng cường và giúp bạn nhớ tốt, nhớ lâu hơn.


Socola đen
Socola, đặc biệt là socola đen giúp tăng tuần hoàn máu tới các khu vực quan trọng của não và giúp não bộ minh mẫn hơn. Chiết xuất lavado từ cacao được tìm thấy trong socola làm giảm các tổn thương thần kinh, đồng thời làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn socola ít nhất một lần mỗi tuần sẽ cải thiện chức năng nhận thức, ghi nhớ và học tập cũng như làm việc của bạn

Cá hồi
Cá hồi có chứa nhiều axit béo omega-3, giúp giảm tỉ lệ mất trí nhớ và cải thiện chức năng ghi nhớ của não bộ.

Cà phê
Cà phê là thức uống được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Nó có khả năng thần kỳ trong việc làm giảm chứng hay quên của con người. Mỗi ngày, một tách cà phê là sự lựa chọn hợp lý giúp cải thiện trí nhớ của chúng ta.

Củ dền đỏ
Củ dền đỏ có chứa nhiều nitrat, một loại hợp chất tự nhiên giúp tăng lưu lượng máu và oxy tới não, từ đó cải thiện hiệu quả chức năng ghi nhớ.

Bông cải xanh
Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ xanh - một loại thực phẩm rất tốt cho não. Bông cải xanh có chứa choline, chất giúp cải thiện trí nhớ, đồng thời cung cấp một lượng lớn vitamin K giúp cải thiện khả năng ghi nhớ của não bộ.

Cam
Cam là loại quả chứa rất nhiều vitamin A, B1, C và các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể cũng như não bộ. Ăn cam thường xuyên sẽ giúp tinh thần minh mẫn, chống lại sự căng thẳng mệt mỏi để não có thể hoạt động tốt và trí nhớ được tăng cường.

Ngũ cốc
Trong ngũ cốc có chứa hàm lượng folate cao, giúp tăng lưu lượng máu lên não. Ngoài ra, chất thiamine có trong ngũ cốc rất tốt cho những người muốn cải thiện trí nhớ của mình. Vì thế, không nên bỏ qua loại thực phẩm này để có trí nhớ tốt hơn bạn nhé.

Những thực phẩm vừa rồi quả thực rất hữu ích cho trí nhớ của chúng ta. Vì thế, bạn hãy sử dụng chúng thường xuyên để bộ não luôn minh mẫn, tỉnh táo nhé.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-21-2018
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,682
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	67.9 KB
ID:	1164340  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06689 seconds with 12 queries