Lư do Như Quỳnh ở Mỹ tṛn trịa đến thế! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do Như Quỳnh ở Mỹ tṛn trịa đến thế!
VBF-Như Quỳnh ở Mỹ với cha mẹ và con gái rất hạnh phúc. Biết rằng cha mẹ cô đă ly hôn nên cô mua hai nhà cho hai ba mẹ. Tuy nhiên cô tâm sự về cuộc sống riêng của cô và cũng tiết lộ lư do cô tṛn trịa đến thế.




Lần đầu về nước biểu diễn và đảm nhận vai tṛ giám khảo chương tŕnh Thần tượng Bolero, Như Quỳnh cảm thấy bỡ ngỡ khi được khán giả, truyền thông quan tâm, ủng hộ và lịch làm việc dày đặc.Như Quỳnh thừa nhận chính sự chào đón của fan khiến chị xua tan nỗi lo khi trở về nước ở tuổi U50 - độ tuổi mà nhan sắc và giọng hát không c̣n ở độ thanh xuân. "Tôi xúc động trước t́nh cảm của mọi người dành cho ḿnh đến mức nói không nên lời và thậm chí nói không rơ đầu đuôi", chị xúc động nói.



- Nhận được lời mời suốt 4 năm qua nhưng bây giờ chị mới trở về Việt Nam. V́ sao chị phải suy nghĩ lâu đến thế?

- Tôi rất nhát, lại không đủ tự tin ḿnh có thể làm tốt công việc mọi người tin tưởng, lại sợ rằng giọng hát chưa đủ tṛn trịa, khiến khán giả thất vọng. Tôi thường nh́n đồng nghiệp và so sánh với ḿnh. Tôi thấy các bạn ca sĩ trong nước quá điêu luyện, c̣n ca sĩ hải ngoại th́ cũng rất tŕnh độ. C̣n tôi không là ǵ cả.



Mọi người hỏi tôi, Quang Lê hay Phi Nhung là đàn em mà về từ lâu và đạt được nhiều thành công, có cớ ǵ tôi phải ngại? Tôi rất phục các bạn đó v́ họ có trái tim lớn hơn tôi rất nhiều, bộ óc vững vàng và tự tin, nghị lực hơn Như Quỳnh gấp nhiều lần. Ngược lại tôi rất yếu đuối, chỉ do tôi được khán giả quá yêu thương nên bù đắp lại đó thôi.

Lần này về nước, tôi nhận được sự động viên, ủng hộ tinh thần lớn của bạn bè, đồng nghiệp nên mới đủ nghị lực, tự tin nhận lời.

- Sự yếu đuối ấy có phần nào là bắt nguồn những nhận xét có phần phũ phàng về nhan sắc của chị trong lần về nước năm 2015?

- Đúng thế, tôi rất sợ áp lực. Nghe những lời chê bai như cô ơi, sao cô tṛn trịa thế, giọng hát Như Quỳnh không c̣n xuân sắc, Như Quỳnh dạo này khác quá… tôi buồn và có khóc chứ.

Tôi là con người, có trái tim, chứ đâu phải sắt đá mà dửng dưng trước những lời phê b́nh được. Nhiều đêm tôi đă khóc, khóc cho chính ḿnh mà không thể chia sẻ được với ai.



Tôi không dám chia sẻ với ai v́ quan niệm không ai hiểu ḿnh bằng chính ḿnh. Hơn nữa, tôi cũng sợ đem đến phiền muộn cho người khác. Dù thế nào th́ Như Quỳnh vẫn c̣n yêu nghề, không cho phép ḿnh được gục ngă.

- Nhan sắc, vóc dáng có phải là áp lực khủng khiếp với nghệ sĩ, nhất là nữ nghệ sĩ như chị?

- Áp lực đó lớn lắm. Nếu tôi là người biết chăm chút cho nhan sắc th́ đến giờ cũng không đến nỗi tệ đâu. Nhưng Như Quỳnh lại như một người con trai. Tôi ít khi nào biết chăm sóc dáng vóc, gương mặt, làn da. Khi lên sân khấu, quay DVD tôi ưa nh́n, được khán giả khen là nhờ những chuyên gia lo lắng, lựa chọn trang phục và kiểu tóc cho ḿnh. B́nh thường các bạn nh́n tôi sẽ không ra đâu.

Từ nhỏ, mẹ đă tôi là con trai đúng hơn. Việc tôi không biết chăm sóc cho nhan sắc và giọng hát của ḿnh khiến ba mẹ buồn nhiều. Tôi cũng buồn cho ḿnh nhưng biết làm sao được khi Như Quỳnh vẫn là Như Quỳnh. Bây giờ có muộn màng th́ vẫn cố gắng chăm chút hơn xưa.

C̣n vóc dáng, tôi khó có được sự thon thả như mọi người v́ ham ăn, ham ngủ, làm biếng nhiều. Tôi có máy tập ở nhà nhưng một năm chắc tập được 1 lần. Nếu kể tội xấu của ḿnh th́ tôi phải kể nhiều lắm.




- Sau khi ly hôn, cuộc sống làm mẹ đơn thân của chị thế nào?

- Áp lực là không tránh khỏi nhưng tôi quen rồi, cũng không lớn lắm so với những ǵ tôi đă trải qua. Người ta nói lời nhất của người phụ nữ sau ly hôn là con cái. Và con gái chính là niềm động lực lớn với tôi.

Tôi không áp lực con gái có theo nghề của mẹ hay không nhưng vui v́ cháu yêu thích ca hát. Xem bài hát Duyên phận của mẹ, cháu cũng đứng biểu diễn và hát theo nhạc được từ khi mới 7 tuổi.



- Bạn bè nói Như Quỳnh trên sân khấu hào nhoáng nhưng ngoài đời nặng gánh khi nuôi con gái 11 tuổi và c̣n lo kinh tế, nhà cửa cho ba mẹ, hai em trai. Chị chia sẻ ǵ về điều này?

- Tôi sống với cả bố và mẹ ở Mỹ. Bố mẹ đă ly hôn nhưng tôi không muốn xa hai người nên chọn cách mua hai căn nhà khác nhau và đi lại giữa hai nơi. Đôi khi tôi cũng mệt mỏi lắm chứ nhưng c̣n lo được cho gia đ́nh là c̣n may mắn. Lo lắng cho gia đ́nh cũng là điều b́nh thường của mỗi người, đâu có ǵ to tát. Thế nhưng cũng nhiều khi tôi ngồi trong bóng tối khóc cho chính ḿnh. Đó là lúc tôi quá bế tắc tưởng như cả thế giới quay lưng với ḿnh.

Sau những giọt nước mắt tôi không cho phép ḿnh yếu đuối mà phải mạnh mẽ đứng lên. Nếu tôi thua cuộc th́ gia đ́nh ḿnh thế nào. Tôi phải tiếp tục đi trên con đường ḿnh lựa chọn. Tôi không may mắn như các nghệ sĩ khác, biết cách làm kinh tế. Tôi chỉ mong mỏi được là ca sĩ trọn vẹn mà thôi.

- Đâu là thời gian khó khăn, mệt mỏi nhất với chị?

- Khó khăn nhiều lắm, làm sao tôi kể hết được nhưng chắc chắn khó khăn nhất vẫn là giai đoạn sau ly hôn. Tôi có cuộc hôn nhân trễ, cứ nghĩ rằng ḿnh sẽ được hạnh phúc mỹ măn nhưng v́ sự ích kỷ của bản thân nên đă không đem lại hạnh phúc cho người phối ngẫu.

Có những lúc tôi chán chường, cảm thấy ḿnh quá yếu đuối, không c̣n đủ nghị lực để làm bất cứ điều ǵ. Khi cất tiếng hát, lúc đó tôi không hát được và thực sự có lúc đă bị mất giọng.



Tôi sợ và bị ám ảnh chuyện ḿnh không thể hát và không diễn đạt được cảm xúc của bài hát đến khán giả. Tôi cảm thấy xung quanh ḿnh không c̣n ai để nương tựa. Tôi chỉ c̣n biết trốn biệt tăm trong pḥng khóc và khóc.

- Ai đă kéo chị ra khỏi góc pḥng tối tăm và khơi dậy động lực để Như Quỳnh đứng lên và vững vàng như hiện tại?

- Chính do tôi và bóng tối đó. Những giờ phút trong bóng tối, tôi có những cuộc độc thoại với chính ḿnh. Tôi hát cho bản thân nghe những bản nhạc Bolero, ngũ cung. Nhờ đó tôi càng ngộ ra ḿnh cần phải tỉnh táo, cố gắng nhiều hơn nữa.

Bố mẹ và con gái sẽ buồn phiền thế nào nếu thấy tôi thê thảm. Tôi không được phép như thế. Nhưng thỉnh thoảng tôi xua nỗi buồn của ḿnh bằng biện pháp phá cách hơn th́ đi bar nhảy và uống vài ly rượu với bạn bè.

Tôi hay bị mặc cảm, tủi thân. Tôi sợ khi thổ lộ nỗi buồn của ḿnh th́ không biết bạn ḿnh có chấp nhận hay không nhưng chắc chắn đem nỗi buồn, sự nặng ḷng tới cho họ. V́ thế khi bước ra ngoài, tôi phải vui vẻ và hài hước với mọi người.

- Trải qua thời gian khủng hoảng như vậy, chị c̣n giữ được mối quan hệ b́nh thường với chồng cũ không?

- Bây giờ anh ấy vẫn chia sẻ, lo lắng cho con gái. Chúng tôi coi nhau như những người bạn. Tôi nghĩ không nên để ḿnh buồn phiền, tàn tạ v́ sự hận thù, bực tức. Tôi nh́n mọi việc theo hướng tích cực, lạc quan v́ hiện được sống với nghề của ḿnh là hạnh phúc quá lớn rồi.


- Chị đồng ư về nước ngoài phần tự tin hơn nhưng nghe nói cũng là v́ cát-xê cao ngất ngưởng mà ban tổ chức Thần tượng Bolero mời chị?

- Tôi nghĩ mỗi ca sĩ đều có fan và giá trị riêng. Ban tổ chức mời và trả cát-xê cho tôi hợp lư, hợp t́nh. Nếu tôi đ̣i cao th́ ai chịu trả, ở đây là phù hợp, không cao thấp. Quan trọng là nhận lời, ḿnh có làm tốt vai tṛ giám khảo của ḿnh hay không. Điều đó mới khiến tôi lo lắng.

- Chị nói rằng Như Quỳnh của hiện tại thích hát hơn nói v́ nói không hay. Nhưng điều này có mâu thuẫn không khi ngồi ghế nóng, chị phải biến hóa với ngôn ngữ mới mong thuyết phục được thí sinh giỏi về đội của ḿnh?

Như Quỳnh: Mất giọng sau ly hôn và cuộc sống nặng gánh gia đ́nh ở Mỹ - Ảnh 12

- Ngày xưa tôi hồn nhiên lắm, tung tăng, bay nhảy như con nít, có ǵ nói đó. Bây giờ tôi không cho phép ḿnh như thế nữa. Nếu bắt tôi nói th́ chắc tôi xin cho tôi hát gấp 10 lần cũng được. C̣n ở vai tṛ giám khảo tôi xác định ḿnh sẽ nhận xét thẳng thắn thí sinh nhưng cũng chuẩn bị tinh thần bị thí sinh phản biện lại. Tôi không những chia sẻ kinh nghiệm mà c̣n học hỏi những cái mới của các bạn.

Tôi cũng không cho rằng ḿnh cần phải giành giật nhiều với các huấn luyện viên khác. Các thí sinh hơn ai hết họ cần ǵ ở người ḿnh lựa chọn.

- Vừa qua có những ư kiến tỏ ra lo ngại về việc bolero bùng nổ, có khả năng làm thụt lùi sự phát triển của nhạc Việt, chị nghĩ ǵ về điều này?

- Tôi không nghĩ như thế. Mỗi loại nhạc có giá trị khác nhau. Các bạn trẻ thể hiện sự trẻ trung qua nhạc trẻ, bolero là đằm thắm, cổ truyền, mang âm hưởng sâu lắng, truyền cảm.

Trong gia đ́nh tôi cũng đâu phải ai thích Bolero như ba mẹ tôi lại yêu ḍng nhạc của Dương Thiệu Tước, Đặng Thế Phong, c̣n em trai lại thích thiết kế. Trong cuộc sống, mỗi người có nhiều ư kiến, sở thích khác nhau mới khiến cuộc đời đẹp hơn, bớt buồn tẻ phải không?

- Chị đánh giá thế nào về các ca sĩ đối mới trong cách hát Bolero và bị khán giả cho rằng phá nát Bolero như anh Đàm Vĩnh Hưng?

- Mỗi ca sĩ đều có fan riêng, sở trường về ḍng nhạc cũng như cách xử lư khác nhau. Phá cách cũng có điểm hay nhưng nên phá cách trong mức độ vừa phải và chấp nhận đươc. Họ có lượng fan đông đảo và yêu thích họ như vậy là họ thành công rồi.

Ḍng nhạc Bolero thuần túy có luyến láy ngũ cung. Tôi thích nhạc ngũ cung và thể hiện bằng cảm nhận riêng. Mỗi người hát bằng trạng thái và xúc cảm của ḿnh.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-21-2018
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	40.2 KB
ID:	1164228   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	1164229   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	114.6 KB
ID:	1164230   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1164231  

Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	103.3 KB
ID:	1164232   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	30.2 KB
ID:	1164233   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	1164234   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	35.5 KB
ID:	1164235  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	1164236   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	1164237  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10101 seconds with 12 queries