Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-21-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Xuân Lan bất ngờ lên tiếng, giải oan cho Trường Giang

Mấy ngày nay ở đâu cũng bàn tán vệc Trường Giang "cướp" sóng truyền hình, cầu hôn Nhã Phương. Đài truyền hình kêu mất thu nhập vì Trường Gang. Siêu mẫu Xuân Lan, một nhân chứng đặc biệt đã bất ngờ lên tiếng "giải oan" cho Trường Giang, sự thật chính thức được phơi bày.

Những ngày qua, màn cầu hôn tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, trước sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến dư luận dồn mọi sự quan tâm. Cụ thể, do bị quá giờ nên VTV9 cắt sóng trực tiếp, hai giải thưởng cuối là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất không được phát sóng. Đạo diễn lễ trao giải Mai vàng - chị Mai Thắm cũng đã lên tiếng đầy bức xúc vì màn cầu hôn này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự kiện danh giá. Sau nhiều ý kiến trái chiều, nhân chứng tại lễ trao giải Mai Vàng cũng là người bạn khá thân thiết với Trường Giang - siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng giải oan cho nam danh hài.



Xuân Lan bất ngờ lên tiếng, giải oan cho Trường Giang


Trên trang cá nhân, Xuân Lan cho biết cô không thể đứng yên nhìn bạn mình chịu oan nên buộc phải lên tiếng. Nữ siêu mẫu khẳng định, màn cầu hôn của Trường Giang chỉ diễn ra trong vòng 2 phút chứ không hề tới 7 phút để bị trễ sóng.

Theo đó, cô viết, "Thương bạn mình. Chứng kiến quá nhiều phản ứng lật mặt của nhiều người “theo đóm ăn tàn” quá (ở đó thì vỗ tay cười nói, sau đó kể lại bắt lỗi nọ kia). Rồi thấy luôn mấy đứa “giậu đổ bìm leo”. Ngán ngẩm quá. Hành động mượn sóng để cầu hôn là không đúng. Nhưng vì câu chuyện 2 phút rồi đổ thừa hoàn toàn vì vậy mà trễ sóng 7 phút là không công bằng. Thôi thì, vì yêu bạn hãy làm tất cả mọi cách để giữ được người ấy lại. Còn đỡ hơn để hạnh phúc tuột khỏi tầm tay”.



Nhiều người lên tiếng bênh vực Trường Giang
Ngoài ra, cũng sau màn cầu hôn "gây bão” dư luận của Trường Giang, một số cư dân mạng đã tính toán thiệt hại của BTC khi bị nam danh hài “chiếm sóng” cầu hôn Nhã Phương.

Trong những ngày qua, cái tên Trường Giang và Nhã Phương đang trở nên rất hot. Sau màn cầu hôn "gây bão" vào ngày 18/1 vừa qua, rất nhiều những thông tin, hình ảnh liên quan đến cặp đôi liên tục được cập nhật và chia sẻ rộng rãi trên mạng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	89.9 KB
ID:	1164214   Click image for larger version

Name:	172.png
Views:	0
Size:	157.9 KB
ID:	1164215  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.