Hãy tránh xa những kiểu người sau kéo hối không kịp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hãy tránh xa những kiểu người sau kéo hối không kịp
Xã hội là tổng hòa của những mối quan hệ. Trong đó có rất nhiều kiểu người với đa tính cách. Nhưng với mình, chớ dại mà động vào những kiểu người này nếu không muốn cuộc sống xáo trộn, nhiều thị phi và mệt mỏi.

Người Dối trá
Những kẻ dối trá không chỉ nói dối mà thậm chí còn “tẩy trắng” sự thật chỉ để phục vụ cho những động cơ không tốt đẹp của họ. Một người như vậy sẽ không tin tưởng bạn và càng không xứng đáng để bạn tin tưởng.

Một kẻ giả dối sẽ không bao giờ vì lợi ích của bạn mà chỉ biết toan tính cho lợi ích của mình và sẵn sàng đưa bạn vào bẫy. Hơn nữa, một mối quan hệ xây dựng trên sự dối trá sẽ không kéo dài được bao lâu.

Người ích kỷ



Một người ích kỷ sẽ không yêu ai khác ngoài bản thân người ấy. Họ sẽ không quan tâm đến bạn và chỉ khiến bạn bị tổn thương nhiều hơn. Hơn nữa, kiểu người này thường coi trọng cái tôi quá mức, trong bất cứ một cuộc tranh cãi nào bạn cũng sẽ không thể vượt qua họ, họ luôn cho mình là đúng.

Hãy luôn nhớ rằng, sự ích kỷ không làm cho con người ta giàu lên mà nó chỉ làm bản thân người đó nghèo đi cả về vật chất lẫn tinh thần. Kết thân với họ bạn sẽ luôn sống trong những áp lực mà họ gây ra mà thôi.

Người nham hiểm

Những người này lấy đi thời gian và năng lượng của bạn, nhân danh tình bạn. Họ biết bạn thích gì, điều gì làm bạn vui vẻ. Nhưng sự khác biệt đó là họ muốn những thứ khác từ bạn, và nếu bạn nhìn lại mối quan hệ thì thấy là họ chỉ nhận, nhận chứ không phải cho đi.

Hơn nữa, nếu một người làm hại bạn bằng ngôn từ, hành động ngay trước bạn, sẽ không đáng sợ bằng một người có dã tâm trong lòng, tìm mọi cách tính toán để hại bạn. Ở gần những người này kiểu gì bạn cũng bị họ hại.

Người kiêu ngạo

Tuýp người này làm lãng phí thời gian của bạn, bởi vì họ nhìn thấy mọi thứ bạn làm như là một thách thức cá nhân. Kiêu ngạo là sự tự tin lệch lạc. Một nghiên cứu của ĐH Akron thấy rằng sự kiêu ngạo có tương quan với một loạt các vấn đề tại nơi làm việc. Người kiêu ngạo có xu hướng biểu diễn thấp hơn, khó chịu hơn, và có vấn đề về nhận thức nhiều hơn người bình thường.

Trong thực tế thì những người kiểu này hiện diện khá đông đảo, và đôi khi những đặc điểm đó cũng xuất hiện ở chính bạn.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-21-2018
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	51.8 KB
ID:	1164202  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
Vietnamese (01-21-2018)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07222 seconds with 12 queries