Hé lộ mối quan hệ Hoài Linh và Xuân Bắc sau khi tin bị chèn ép - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hé lộ mối quan hệ Hoài Linh và Xuân Bắc sau khi tin bị chèn ép
Vietbf.com - Một clip được quay lại một bữa ăn của 3 danh hài Hoài Linh - Xuân Bắc - Tự Long. Trong khi Xuân Bắc và Tự Long đang thưởng thức rất ngon lành suất ăn của ḿnh th́ Hoài Linh chỉ đi lại và góp vui vài câu chuyện, đă được Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ đoạn clip khẳng định lại mối quan hệ giữa anh và Hoài Linh không như mọi người lầm tưởng.

Xuân Bắc là MC chính của show Ơn giời, cậu đây rồi trong suốt 4 mùa vừa qua. Tuy nhiên, 2 tập gần đây anh đă không c̣n xuất hiện. Thay vào đó, Trường Giang và Trấn Thành được mời thay thế vai tṛ này.

Sự vắng mặt của Xuân Bắc khiến trên cư dân mạng đồn đoán về xích mích nội bộ ê-kíp Ơn giời, cậu đây rồi.

Tin đồn không chỉ ảnh hưởng đến Trấn Thành và Trường Giang mà ngay cả nghệ sĩ Hoài Linh cũng bị liên lụy. Hoài Linh bị cho là người dùng quyền lực thao túng nhà sản xuất, không thích Xuân Bắc nên đă ép nhà sản xuất gạch tên MC này khỏi chương tŕnh.

Là anh em thân thiết trong nghề nhưng Hoài Linh lại vướng tin đồn mâu thuẫn với Xuân Bắc.

Câu chuyện trở nên ồn ào hơn khi Trấn Thành hỏi đùa trong một tập: “Thưa anh Hoài Linh, hôm nay vắng mặt MC Xuân Bắc, một người dẫn chương tŕnh quen thuộc, không biết anh có thấy thiếu thốn ǵ không?”. Đáp lại, Hoài Linh nói: “Không, tôi thấy đủ hơn”.

Trên trang cá nhân vào sáng 20/1, Xuân Bắc đă chia sẻ đoạn clip đời thường cùng nghệ sĩ Hoài Linh và Tự Long. Xuân Bắc gọi đây là clip “t́nh anh em nghệ sĩ”.

Trong đoạn clip, “Anh Bốn” hóm hỉnh nói với Xuân Bắc: “Ăn no đi, cậu có công có việc đi làm chỗ khác. Trường Giang và Trấn Thành thay thế, rồi lại nói tôi không ưa cậu”.

Hoài Linh nói “đau khổ” khi nghe tin đồn “là tác nhân khiến Xuân Bắc không được dẫn chương tŕnh”. Danh hài c̣n hài hước trêu Xuân Bắc “nên nghe chửi hộ tôi”.

Xuân Bắc, Hoài Linh thân thiết trong đoạn clip.

Chia sẻ về tin đồn, Xuân Bắc cùng Tự Long cũng bất ngờ và không đồng t́nh trước sự suy diễn đi quá xa của cư dân mạng. Xuân Bắc cho biết khi sự việc diễn biến ngoài dự đoán nên buộc phải quay clip để lên tiếng về ồn ào trên mạng xă hội.

Riêng với nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Bắc cùng Tự Long c̣n áy náy khi mỗi lần danh hài ra Hà Nội, hai người ít có dịp mời đàn anh một buổi ăn thân t́nh. Trong khi vào TP.HCM, “anh Bốn” thường dành thời gian tiếp đăi các nghệ sĩ.

Xuân Bắc vắng mặt trong vài số gần đây của Ơn giời, cậu đây rồi.

Xuân Bắc khẳng định thời gian qua v́ trùng lịch biểu diễn nên anh không thể tham gia ghi h́nh show như kế hoạch. Trấn Thành cùng Trường Giang đă hỗ trợ anh rất nhiều khi vừa kiêm vai tṛ trưởng pḥng và MC.

Điều Xuân Bắc không ngờ là những câu nói đùa trong chương tŕnh lại trở thành chủ đề tranh căi trên mạng xă hội, có thể gây hiểu nhầm giữa các nghệ sĩ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-20-2018
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).gif
Views:	0
Size:	330.9 KB
ID:	1164084   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	1164085   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1164086   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	1164087  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (01-20-2018)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06629 seconds with 12 queries