Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-19-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Cẩm Lynh kể về mối duyên định mệnh của đời ḿnh

Vừa qua Dương Cẩm Lynh kể chuyện t́nh yêu như cổ tích với ông xă sau chia tay Minh Luân. Cẩm Lynh cho rằng đây chính là định mệnh. Và quả đúng như vậy khi chúng ta nghe cô chia sẻ.

Sau cuộc gặp ở Pháp, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng mang theo nỗi nhớ về Dương Cẩm Lynh. Anh quyết định bay sang Pháp t́m cô dù cả 2 không liên lạc được với nhau.

Cẩm Lynh kể về mối duyên định mệnh.

Tập 14 Hát câu chuyện t́nh với khách mời Dương Cẩm Lynh, đạo diễn Vũ Thanh. Nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện ngôn t́nh của ḿnh và ông xă tại thành phố Paris tráng lệ của nước Pháp.

Gặp nhau tại một buổi liên hoan phim tại Pháp, cả 2 đều nhận ra ḿnh có một mối gắn kết vô h́nh. Bắt đầu từ việc Dương Cẩm Lynh nhờ Anh Khoa xách 6 chiếc vali v́ cô không thể vận chuyển trong suốt chuyến đi. Nhà sản xuất phim thắc mắc tại sao trong đoàn c̣n có cả Vân Trang, mà không ai mang nhiều hành lư như Cẩm Lynh. Cô tiết lộ ḿnh sang Pháp tham gia liên hoan phim và ở lại chơi với gia đ́nh.



Dương Cẩm Lynh gọi mối t́nh với ông xă là định mệnh.

Dù bảo quản cẩn trọng nhưng Anh Khoa tiết lộ anh không có cảm xúc với Dương Cẩm Lynh. Đến khi anh quay lại Việt Nam, không hiểu sao ḿnh lại có cảm giác “bỏ quên ǵ đó ở Pháp”. Anh gọi điện nhưng không liên lạc với nữ diễn viên được. Thế là, anh cứ loanh quanh ở nhà thờ Đức Bà suốt mấy tiếng đồng hồ mà vẫn không t́m ra câu trả lời.

Lỡ vướng vào lưới t́nh tại thành phố tráng lệ Paris, Anh Khoa bồn chồn và lập tức bay sang Pháp để gặp người thương của ḿnh. Trước khi đi, sau nhiều ngày không liên lạc được và anh quyết định gửi mail nói rằng ḿnh sẽ đi sang Pháp rồi tiến thẳng đến sân bay. Giữa xứ người, không sử dụng được tiếng Anh và cũng không biết tiếng Pháp, Anh Khoa chỉ ngồi giữa sân bay chờ Dương Cẩm Lynh đến.

Sau khi được chị gái thông báo, người đẹp liền tức tối đến sân bay đón Anh Khoa. Khi gặp nhau, cả 2 có một buổi hẹn đầu tiên tại Khải Hoàn Môn. Nhưng không may thay, tối hôm đó Dương Cẩm Lynh có một buổi hẹn ra xem mắt được gia đ́nh sắp xếp và đành để Anh Khoa ngồi chờ tại đó.



Vợ chồng diễn viên nói họ có cảm giác ḿnh được gắn kết từ lâu.

Cô chia sẻ ḿnh đă dặn Anh Khoa ngồi đó chờ cho đến khi ḿnh quay lại. Ngạc nhiên thay, sau 2 tiếng đồng hồ giữa trời Paris lạnh giá, Anh Khóa vẫn kiên nhẫn ngồi chờ Dương Cẩm Lynh đến nỗi lạnh không thể nói nên lời. Anh Khoa chia sẻ lúc đó vẫn ngồi chờ v́ “anh biết em sẽ quay lại”và 2 người chỉ biết ôm nhau mà không nói thêm lời nào nữa.

Hiện tại Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa đă có kết tinh t́nh yêu là một thiên thần vừa chào đời. MC Quyền Linh cũng chia sẻ những chàng trai khi yêu đừng ngần ngại, cứ yêu dù không biết có kết quả hay không nhưng hăy thử để không phải hối tiếc.

Nghệ sĩ Vũ Thanh cũng bùi ngùi kể lại chuyện t́nh. Anh chia sẻ vợ ḿnh cũng là một ca sĩ và chị chấp nhận lui về phía sau làm hậu phương vững chắc để anh có được thành công như ngày hôm nay. Với ḷng yêu thương chồng của người phụ nữ, Lệ Hải – vợ của Vũ Thanh quyết định từ bỏ niềm đam mê để lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho Vũ Thanh phát triển sự nghiệp.

Sau khoảng thời gian chung sống êm ấm cùng nhau, Vũ Thanh được một đoàn hát mời đi miền Trung lưu diễn. Và trong chính thời điểm ấy, anh tâm sự ḿnh đă từng lăng quên người vợ “đầu ấp chăn gối” để chung sống với người t́nh mới trong suốt 4 năm và có một người con riêng.



Nghệ sĩ Vũ Thanh kể lại đời sống phức tạp.

Sau 4 năm sống biệt tích tại Hà Nội, Vũ Thanh nhớ đến người vợ ngày xưa cũng cực khổ chăm lo nhưng lại không trân quư. Với nhiều điều xảy ra với người mới, Vũ Thanh quyết định chia tay và quay trở lại với vợ cũ. Cuộc đời lại mỉm cười với anh khi người vợ cũ lại dang rộng ṿng tay đón anh một lần nữa và sẵn sàng tha thứ hết mọi lỗi lầm mà anh đă mắc phải.

Một câu nói của vợ khiến anh quá xúc động: “Nếu anh muốn nuôi đứa bé, hăy mang về nhà em sẽ nuôi”. Vũ Thanh chia sẻ một người vợ như vậy thật sự rất hiếm có và trong cuộc đời anh chắc sẽ không kiếm được người nào tốt hơn như vậy được nữa. Cho đến giờ, Vũ Thanh vẫn liên lạc với con trai thứ hai của ḿnh với người vợ sau. Và điều đặc biệt mỗi lần con trai anh từ Hà Nội vào chơi, vợ anh vẫn lo chu toàn mọi thứ từ miếng ăn giấc ngủ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	154.0 KB
ID:	1163752   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	179.2 KB
ID:	1163753   Click image for larger version

Name:	333.jpg
Views:	0
Size:	99.9 KB
ID:	1163754  
pizza is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.