Cơ hội vào làm cho tập đoàn của Jack Ma thật...tức cười? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cơ hội vào làm cho tập đoàn của Jack Ma thật...tức cười?
Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma nổi tiếng trên thế giới. Ước muốn của nhiều người là được là một thành viên trong tập đoàn này. Nay đă có cơ hội rồi đấy, chỉ cần bạn...trên 60 tuổi và biết múa?

Được biết, mức lương tối đa cho công việc này lên tới 400.000 NDT/năm (1,4 tỷ đồng)

Gần đây, tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma đă đăng một nội dung tuyển dụng khá đặc biệt: Chiêu mộ những người từ 60 tuổi trở lên cho vị trí chuyên viên nghiên cứu khách hàng mua sắm trên trang web Taobao. Ngoài ra, nếu ứng viên có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng múa quảng trường (một điệu nhảy tập thể dành cho người trung tuổi phổ biến ở Trung Quốc), là thành viên tổ dân phố… sẽ được ưu tiên. Alibaba tuyển dụng số lượng 2 người, địa điểm làm việc tại Hàng Châu, mức lương dao động từ 350.000 – 400.000 NDT/năm (1,2 – 1,4 tỷ đồng). Khoản tiền khổng lồ này khiến không ít cư dân mạng quyết tâm tiến cử… bố và mẹ đi ứng tuyển.



Các ứng viên sẽ được ưu tiên nếu có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng múa quảng trường hoặc là thành viên tổ dân phố

Trong bài đăng tuyển dụng, phía Alibaba không giới hạn tŕnh độ học vấn, kinh nghiệm làm việc nhưng bắt buộc ứng viên phải từ 60 tuổi trở lên và có mối quan hệ tốt với con cái. Bên cạnh đó, ứng viên phải có kinh nghiệm mua sắm online ít nhất một năm. Ứng viên sẽ được ưu tiên nếu có quan hệ rộng và ổn định trong cộng đồng trung niên, có sức ảnh hưởng lớn trong tập thể.

Alibaba cũng yêu cầu ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, biết tư duy trên góc độ khách hàng, nắm bắt chính xác cảm nhận của khách hàng và có khả năng xác định vấn đề nhanh chóng. Những người có sở thích đọc sách tâm lư học, xă hội học, tích cực tham gia các hoạt động công ích, xă hội sẽ dễ được chọn hơn.



Bài đăng tuyển dụng “gây sốt” của tập đoàn Alibaba

Hiện giờ, Alibaba đă nhận được một lượng lớn đơn xin việc, giai đoạn chọn lọc đang được tiến hành. Được biết, việc tuyển dụng lần này nhằm khảo sát từ góc độ khách hàng cao tuổi, giúp họ trải nghiệm rơ hơn về mua sắm di động bằng cách tiếp cận gần gũi. Qua đó phát hiện và phản ánh các vấn đề cần khắc phục, cải thiện.

Những người được chọn sẽ phải tổ chức các buổi giảng dạy, tọa đàm để quảng bá trải nghiệm sử dụng Taobao mua sắm cho cộng đồng người cao tuổi. Bên cạnh đó, họ c̣n phải khảo sát t́nh h́nh trải nghiệm mua sắm thực tế và yêu cầu của khách hàng thông qua phỏng vấn hoặc phiếu khảo sát.

Trước đó, Alibaba dường như đă có ư định nhắm vào thị trường người cao tuổi. Năm 2017, theo một báo cáo của tập đoàn này, có tới hơn 30 triệu người cao tuổi tại Trung Quốc thích mua sắm online, trong đó những người ở độ tuổi 50-59 chiếm 75%.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-19-2018
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	341.jpeg
Views:	0
Size:	40.2 KB
ID:	1163750   Click image for larger version

Name:	342.jpeg
Views:	0
Size:	20.8 KB
ID:	1163751  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06351 seconds with 12 queries