Ấn Độ: Vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh gây chấn động - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ấn Độ: Vụ trao nhầm con ở nhà hộ sinh gây chấn động
Đâu đó trên thế giới vẫn xảy ra việc trao nhầm những đứa trẻ sơ sinh. Ở Ấn Độ vừa qua có vụ trao nhầm con và cái kết của nó đều khó tưởng tượng. Vụ này khiến dư luận không khỏi có nhiều ư kiến...

Chỉ vài ngày sau khi sinh, chị Salma Parbin (Ấn Độ) biết rơ đứa bé trong ṿng tay không phải là con ruột của ḿnh. Thế nhưng, khi biết sự thật, chị đă có 1 quyết định đầy bất ngờ.

Vào tháng 3.2015, chị Salma Parbin đă hạ sinh 1 bé trai tại Bệnh viện dân sự Mangaldoi, nằm ở phía đông bắc bang Assam (Ấn Độ). Thế nhưng, chỉ vài ngày khi nhận đứa bé có tên Juniad về, chị nhận ra 1 sự thật không thể tưởng tượng nổi: đây không phải là con ḿnh.

“Vợ tôi nói: ‘Đứa bé này có đôi mắt và nhiều điểm giống với người Bodo’ (1 cộng đồng người bản địa với h́nh dạng mắt giống với người Tibet hơn là người Ấn Độ - PV)”, anh Sahabuddin Ahmed – chồng chị Parbin nhớ lại. “Cô ấy cực kỳ chắc chắn: đứa con này không phải của chúng ta mà thuộc về gia đ́nh khác.”



Chị Salma Parbin và bé trai Junaid

Anh Ahmed ngay sau đó đă đến văn pḥng giám sát bệnh viện để t́m câu trả lời. Thế nhưng, bệnh viện chối bỏ sự liên quan của ḿnh trong vụ việc này.

“Người trực giám sát nói với tôi: vợ anh bị tâm thần rồi”, anh kể lại. “Anh nên đưa cô ấy tới gặp chuyên gia tâm thần.”

Không bỏ cuộc, vào tháng sau anh Ahmed đă gửi đơn yêu cầu thông tin về tất cả sản phụ đă “lâm bồn” vào cùng ngày với chị Parbin. Kết quả t́m thấy khiến anh rất bất ngờ: vào đúng ngày đó, gần như cùng thời điểm, 1 bà mẹ có tên Boro (1 cái tên khác của người Bodo) cũng đă hạ sinh 1 bé trai có tên Ryan Chandra.

Ngay sau đó, Ahmed đă thử liên lạc với gia đ́nh người Bodo để làm rơ chuyện. Sau 2 lần chần chừ không dám tiếp cận, anh đă để lại 1 lá thư với nội dung rất lịch sự: “Vợ tôi nghĩ đứa trẻ của 2 gia đ́nh đă bị trao nhầm. Nếu anh chị cũng cảm thấy vậy, xin hăy liên lạc với chúng tôi”. Mười ngày sau, anh Anil Boro và chị Sewali Boro – cặp vợ chồng cũng hạ sinh 1 bé trai vào ngày định mệnh đó - đă mời 2 vợ chồng Ahmed và Parbin đến gặp mặt. Kết quả so sánh khiến cả 2 bên “ngă ngửa”: đúng là bác sĩ đă trao nhầm 2 đứa trẻ.

Để chắc chắn, anh đă đưa vợ và Junaid đi thử AND và nhận được kết quả tương tự. Vào tháng 11.2017, kết quả giám định của cảnh sát cũng khẳng định 2 đứa trẻ đă bị “trao nhầm”.

Thế nhưng, sau hơn 2 năm, t́nh mẫu tử đă khiến chị Parbin trở nên gắn bó không rời với bé Junaid. Kể cả khi biết đây không phải là con ruột ḿnh, gia đ́nh anh chị không hề có ư định trao đổi lại con. Tuy nhiên, anh Ahmed vẫn muốn được là 1 phần trong cuộc sống của bé Ryan Chandra để lo cho việc học hành của cậu bé sau này.

Về phía ḿnh, anh chị Anil và Sewali Boro, dù vẫn yêu thương bé Chandra, vẫn cảm thấy “không hài ḷng” về kết quả này. Theo đó, anh Anil nghĩ rằng đáng lẽ, gia đ́nh anh Ahmed và chị Parbin đừng nên t́m kiếm sự thật th́ hơn.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về việc này. Con là con của ḿnh, chẳng ai muốn nghe rằng nó là con của người khác cả”, anh Anil thở dài.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-18-2018
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	1163024  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07009 seconds with 12 queries