Ám ảnh nh́n xác người phụ nữ bị thiêu sống, chọc mù mắt v́ lư do này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ám ảnh nh́n xác người phụ nữ bị thiêu sống, chọc mù mắt v́ lư do này
Kanya Devi đă bị hành hạ dă man trước khi chết. Người đối xử với cô một cách tàn nhẫn không ai khác ngoài người thân trong gia đ́nh. Kanya Devi bị vu oan là một nữ phù thủy và phải chịu h́nh phạt v́ tội danh này.


Nạn nhân Kanya Devi đă bị sát hại dă man.

Vụ án góa phụ bị hành hạ, đánh đập, bị bắt ăn phân, chọc cho mù mắt, dùng lửa than quất vào người rồi sau đó thiêu sống từng khiến dư luận Ấn Độ rúng động. Hung thủ trong vụ an này không ai khác lại chính là những người thân trong gia đ́nh nạn nhân. Bị vu oan là phù thủy song sự thật sau vụ việc này đă được bóc mẽ và khiến nhiều người phẫn nộ.

Xác chết cháy đen và bị chọc mù mắt

Vào một ngày đầu tháng 8/2017, người dân tại làng Kadera, quận Ajmer, bang Rajasthan, miền bắc Ấn Độ vô cùng bất ngờ khi gia đ́nh tổ chức đám tang cho cô Kanya Devi (40 tuổi), là một góa phụ tại làng bởi chồng cô vừa mới qua đời cách đó không lâu, bản thân cô không có biểu hiện bất thường ǵ về sức khỏe.

Theo những người hàng xóm, cô hiện đang sống cùng với một người con trai và một người con gái. Trước đó, họ c̣n thấy Kanya Devi đi làm đồng rồi bất ngờ gia đ́nh cô thông báo Kanya đă qua đời v́ một tai nạn và vội vă làm lễ để mang đi hỏa táng.

Cảm thấy có nhiều điều bất thường nhưng dân làng cũng không nghi ngờ, bởi ngay cả hội đồng già làng cũng khẳng định như vậy. Hỏi 2 người con của cô th́ chúng chỉ biết khóc nấc lên.

Tuy nhiên, sự việc cũng được sáng tỏ khi Mahadev Regar – một người họ hàng xa, đồng thời là một nhà hoạt động xă hội ở địa phương đến dự tang lễ của cô Devi. Tại đây ông đă vô t́nh biết được nguyên nhân cái chết của cô và lập tức tới nơi đặt thi thể để t́m hiểu.

“Đây chắc chắn không phải là một vụ tai nạn”, Mahadev Regar tuyên bố với cảnh sát sau đó. “Chính mắt tôi thấy thi thể Kanya Devi cháy đen và chỉ kịp nhận ra thêm rằng đôi mắt của cô ấy cũng bị làm cho mù th́ đă bị ngăn lại”.

Và mặc cho Mahadev Regar gọi điện tŕnh báo sự việc với cảnh sát, lễ hỏa thiêu nhanh chóng được thực hiện.

Sự thật bị che giấu

Đại diện phía cảnh sát cho biết: "Hôm 8/8, chúng tôi nhận được thông tin từ phía Mahadev, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ cho đến khi có một người thân trong gia đ́nh Kenya Devi chịu đứng ra tố giác th́ mới có đủ cơ sở để điều tra vụ án.

Ngày 13/8, sau khi cô con gái 23 tuổi của cô Devi đệ đơn tố cáo, phía cảnh sát đă lập tức điều tra, thu thập chứng cứ của vụ án. Quá tŕnh điều tra vô cùng khó khăn v́ thi thể của nạn nhân đă bị mang đi hỏa táng."

Sau đó, cảnh sát đă xác định tổng cộng 6 người tham gia vào vụ án kinh hoàng này, trong đó có hai người vẫn đang là trẻ vị thành niên.


3 trong số những kẻ đă hành hạ cô Devi.

Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, Devi đă bị những người thân trong gia đ́nh chồng ra sức đánh đập, tra tấn đến chết trước sự chứng kiến của người con trai 15 tuổi, nhưng cậu không dám hé nửa lời với cảnh sát v́ bị một già làng đe dọa.

Cảnh sát trưởng Rajendra Sighn cho biết: "Trước khi chết, cô Devi đă bị tra tấn vô cùng tàn bạo. Các bị cáo đă thừa nhận toàn bộ hành vi của ḿnh bao gồm việc lột sạch quần áo; bắt nạn nhân ăn phân; đánh đập, dùng lửa than quất vào người nạn nhân. Chưa hả giận, nhóm hung thủ c̣n chọc mù mắt cô rồi mang đi thiêu cháy".

Bên cạnh những người trực tiếp gây án, một bộ phận già làng cũng bị cảnh sát “sờ gáy”, v́ che giấu tội phạm khi tự ư “xá tội” cho các thủ phạm bằng cách buộc họ thực hiện nghi lễ trên một con sông gần đó và cho ḅ ăn. Thậm chí, những bô lăo này c̣n lên tiếng đe dọa các thành viên khác không được báo cảnh sát nếu không họ sẽ bị tẩy chay.

Tara Ahluwalia - một nhà hoạt động xă hội ở địa phương phát biểu: "Các nghi phạm nói rằng, họ bị bắt phải đánh đập Kanya Devi để trừng phạt v́ Devi là một phù thủy. Nhưng nguyên nhân thật sự ở đằng sau đó lại liên quan đến tài sản".

Theo t́m hiểu, chồng của Devi đă qua đời và con trai cô vẫn chưa đến tuổi trường thành, nên những người thân trong gia đ́nh chồng đă rắp tâm lập mưu, tống khứ cô ấy đi để dễ dàng chiếm đoạt toàn bộ đất đai, tài sản của gia đ́nh cô.

Những nghi phạm này sau đó đă bị kết án về tội giết người, cố t́nh tiêu hủy chứng cứ, 2 tội danh về săn bắt phù thủy theo đạo luật Ngăn chặn việc săn bắt phù thủy của bang Rajasthan và một tội danh về việc gây ra cái chết bất thường của một người phụ nữ.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-17-2018
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	310.1.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1162777  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05133 seconds with 12 queries