Chốt thương vụ Sanchez , một ngôi sao của MU đến Arsenal - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chốt thương vụ Sanchez , một ngôi sao của MU đến Arsenal
Thương vụ Sanchez đang làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Một nhà báo đă cho biết Sanchez chuẩn bị ra mắt MU. Một ngôi sao của MU cũng sẽ đến Arsenal.




Cực nóng: Chốt Sanchez về MU, Mkhitaryan sang Arsenal
Một thông tin đang khiến các fan MU và Arsenal đặc biệt quan tâm. Trên twitter cá nhân, nhà báo người Mỹ Thibaud Vezirian khẳng định: “Vụ chuyển nhượng Mkhitaryan sang Arseanl đă xong. Alexis Sanchez sẽ bay tới MU.”

Về vụ việc này, trang Dailystar đưa tin Mkhitaryan đă đồng ư chuyển sang khoác áo “Pháo thủ” trong khi Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại. Trái ngược với những thông tin ban đầu 2 đội chỉ trao đổi cầu thủ, Arsenal sẽ nhận được thêm một khoản tiền (chưa rơ con số).
Theo nhiều trang báo ở Anh, vụ chuyển nhượng đă gần như được hoàn tất và chỉ c̣n chờ các bên công bố chính thức. Dự kiến khoảng 18-19h tối nay sẽ có tin chính thức.
Mặc dù vụ chuyển nhượng đổi người bom tấn này đang tiến gần tới hiện thực, theo Metro, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra tiếc nuối bởi người ông muốn có nhất từ phía MU là Martial chứ không phải Mkhitaryan.
MU mua Sanchez: Bất ngờ gặp khó v́ bàn tay “Siêu c̣”
Nguồn tin từ các tờ The Times, Daily Mail và Telegraph mới đây đồng loạt cho biết vụ mua tiền đạo Alexis Sanchez của MU đă gặp một cản trở rất lớn. Cản trở đó có tên Mino Raiola, người môi giới của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan, người giờ có vai tṛ lớn quyết định sự thành công của thương vụ.

Trước đó đă có tin Man City sẽ không mua Sanchez do chê mức giá đắt mà Arsenal đặt ra, cũng như Chelsea từ bỏ cuộc chơi do lời của chính HLV Antonio Conte. Nhưng để có được Sanchez th́ MU sẽ phải có được một cái gật đầu cực kỳ quan trọng của Mkhitaryan, người không c̣n nằm trong kế hoạch của CLB.

Mkhitaryan đă không được đăng kư cho đội h́nh MU ở trận gặp Stoke City và nhiều luồng thông tin cho biết cầu thủ người Armenia sẽ được đổi sang Arsenal để MU lấy Sanchez. Nhưng mới đây người đại diện của Mkhitaryan, Mino Raiola, đă tuyên bố thân chủ của ḿnh sẽ chỉ rời Old Trafford với 2 điều kiện.
Thứ nhất, Mkhitaryan sẽ phải được nhận toàn bộ số tiền lương c̣n lại trong bản hợp đồng của ḿnh ở MU, mà hợp đồng của Mkhitaryan với MU c̣n 2 năm rưỡi nữa. Thậm chí Raiola c̣n ngầm mớm tin cho phía MU biết họ sẽ phải trả một khoản phí cho ông này nếu muốn thương vụ êm xuôi.

Và thứ hai, trừ khi Mkhitaryan đồng ư về Arsenal, c̣n không Raiola sẽ không thèm ngồi vào bàn thương thảo với MU. Tờ The Times cho biết Mkhitaryan có sự cân nhắc xem liệu HLV Arsene Wenger có trọng dụng ḿnh ở Arsenal hay không bởi chính Wenger cũng khó ở lại Arsenal lâu khi đă 68 tuổi.
Tờ này đồn rằng Mkhitaryan đă thấy gương bài học của đồng đội cũ Shinji Kagawa ở MU, gia nhập MU chỉ 1 năm trước khi Sir Alex Ferguson giải nghệ và rốt cuộc phải rời CLB sau chỉ 2 mùa thi đấu để trở về Dortmund. Wenger cũng đang ở vào vị thế tương tự như Sir Alex và đă ở tuổi 28, Mkhitaryan không muốn phí phạm thời gian ở một nơi tương lai không được đảm bảo.
Đ̣i hỏi của Mino Raiola lẫn sự quan ngại của cá nhân Mkhitaryan khiến thương vụ mua Alexis Sanchez có thể bị đổ bể cho MU. Họ vẫn c̣n nửa tháng để hoàn tất vụ mua bán, hay thậm chí đợi sang mùa hè để kư với Sanchez mà không mất phí (dù Sanchez có thể đổi ư lúc đó).

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 01-17-2018
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sanch2-660-1516120266-173-width660height474.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	1162576   Click image for larger version

Name:	Cuc-nong-Chot-Sanchez-ve-MU-Mkhitaryan-sang-Arsenal-arsenal-1516170336-449-width660height371.jpg
Views:	0
Size:	29.9 KB
ID:	1162577  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-17-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

hy vọng "Máy fax De Gea" không lặp lại với Alexis Sanchez.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07029 seconds with 12 queries