Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-16-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Lệ Quyên hé lộ nguyên nhân rạn nứt t́nh cảm với Hà Hồ

T́nh bạn giữa ca sĩ Lệ Quyện và Hà Hồ rất thân thiết. Nhưng gần đây h́nh như t́nh bạn của họ có vấn đề. Mọi người thắc mắc hoài về việc này, mới đây, Lệ Quyên đă có những giải thích khá cặn kẽ.

Mới đây, Lệ Quyên đă tiếng giải đáp những thắc mắc của công chúng trước nay xoay quanh t́nh bạn rạn nứt của bản thân với Hà Hồ.

Thời gian vừa qua, người ta bỗng thấy Lệ Quyên không c̣n đi bên cạnh Hà Hồ dù trước đó 2 nữ ca sĩ luôn được biết đến là những người bạn thân thiết, xuất hiện chung trong các sự kiện, liveshow ca nhạc họ cũng luôn t́m cách tránh mặt, ngó lơ nhau, thậm chí không c̣n muốn đứng chung trên một sân khấu. Bởi thế đă có nhiều suy đoán từ công chúng cho rằng, mối quan hệ bạn bè của cả 2 đă gặp phải mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt.



Ca sĩ Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn

Trả lời cho những thắc mắc này, Lệ Quyên cho biết thông tin đó không chính xác. Cô và Hà Hồ đều có những suy nghĩ và lựa chọn riêng, không để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bày tỏ quan điểm của cô rằng yếu tố đầu tiên để làm bạn với nhau là phải tế nhị:

"Đôi khi với những người thân trong gia đ́nh, ḿnh c̣n có những điều không thể nói ra hết, huống chi là bạn bè. Tôi nghĩ cái yếu tố duy nhất để làm bạn được với nhau đó là biết tế nhị. Trên đời này mọi người đều đến với nhau v́ chữ duyên. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Quyên là người quyết liệt, nhưng trong t́nh bạn Quyên thường chọn giải pháp im lặng, để hóa giải mọi chuyện chứ nhiều khi nói không biết cách diễn đạt làm tổn thương nhau nhiều hơn.”



Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng biểu diễn ăn ư trên sân khấu

Có thể thấy, dù không đưa ra bất cứ xác nhận nào về những rạn nứt trong t́nh bạn hiện tại với Hà Hồ, nhưng với việc lựa chọn sự im lặng và thôi đề cập đến nhau một cách trực tiếp, Lệ Quyên dường như đă ngầm khẳng định chuyện cô và Hà Hồ đă xảy ra xích mích là sự thật.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, ai cũng đều là những người trưởng thành và làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của bản thân nên cứ để mọi thứ tự nhiên, đặc biệt là t́nh cảm bạn bè.



Cả hai nữ ca sĩ đă từng có quăng thời gian thân thiết bên nhau

“Bạn bè đối với tôi là tài sản quư giá cực ḱ, thêm một người bạn là thêm một tài sản và ḿnh càng nhiều bạn tốt ḿnh càng ‘giàu’ hơn. Khi có một sự thay đổi nào đó chắc chắn phải có lí do, nguyên nhân bởi tôi không có nhiều bạn, và bạn là những người tôi có thể chia sẻ những góc rất riêng tư.

Ở thời điểm này ḿnh cần điều này nhưng có thể ở thời điểm khác ḿnh cần điều khác và bạn bè cũng thế. Có những lúc ḿnh cần người này đến mức không gặp không được nhưng có lúc ḿnh cần những thời gian giăn ra để chiêm nghiệm lại xem thực sự chúng ta có cần nhau không, có phải là bạn của nhau một cách thực sự hay không”.

Trước câu hỏi có từng xem Hồ Ngọc Hà là bạn của ḿnh chưa, Lệ Quyên cho biết: "Nếu là những người nghệ sĩ, ca sĩ giống tôi ra đường ai cũng quen. Nhưng bạn thật sự là ǵ?



Là người có thể đi ăn cùng ḿnh một bữa cơm thân t́nh, có thể ngồi uống một ly trà, có thể chia sẻ những điều rất riêng trong cuộc sống, chắc hẳn những người đó không nhiều, với tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi, nghệ sĩ không có nhiều bạn, tôi rất trân trọng từ những điều trọn vẹn, tan vỡ hay c̣n dang dở, c̣n đang cân nhắc.

Thật sự bạn của tôi dù là quá khứ, không c̣n tiếp tục trong hiện tại hay tương lai th́ đă là bạn măi măi vẫn là bạn. T́nh cảm bạn bè luôn luôn là điều tự nhiên, đến một lúc nào đó sẽ lành, hoặc có không lành đi chăng nó cũng là điều tự nhiên phải như thế"- nữ ca sĩ dốc ḷng cho biết.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	94.jpeg
Views:	0
Size:	104.4 KB
ID:	1161952   Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	90.9 KB
ID:	1161953   Click image for larger version

Name:	92.jpg
Views:	0
Size:	152.8 KB
ID:	1161954   Click image for larger version

Name:	93.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1161955  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.