Choáng với mối quan hệ của cô gái Việt và vợ cũ của chồng Tây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Choáng với mối quan hệ của cô gái Việt và vợ cũ của chồng Tây
Thông thường, vợ mới và vợ cũ của người chồng sẽ không ưa ǵ nhau. Thế nhưng, chuyện ngược đời này lại hoàn toàn có thể xảy ra. Cô gái Gia Lai và vợ cũ của chồng Tây có mối quan hệ vô cùng tốt, họ coi nhau như chị em ruột trong gia đ́nh.


Chàng sĩ quan cứu hỏa người Australia vượt qua bao thử thách mới cưới được cô gái Gia Lai làm vợ.

Cuộc hôn nhân với chàng sĩ quan cứu hỏa người Australia, Martin, được An Thủy xem như sự sắp đặt của số mệnh. Hai người gặp nhau lần đầu tiên năm 2009 khi Thủy đang là sinh viên và làm hướng dẫn viên du lịch, c̣n Martin tới Đà Lạt lần đầu tiên. Cô gái Gia Lai chưa từng nghĩ sẽ trở thành vợ một người đàn ông ngoại quốc "ghét ra mặt", trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có hai con riêng.

Nhưng giờ, sau hơn hai năm làm đám cưới, An Thủy, 29 tuổi, cảm thấy may mắn và hạnh phúc bên chồng cùng cậu con trai một tuổi. Cô cũng thấy thú vị khi thân thiết với hai người phụ nữ bên cạnh chồng, đó là vợ cũ và mẹ kế của anh. Mối quan hệ ba người: Thủy, chồng và vợ cũ của Martin, chị Karen, được cô miêu tả bằng cụm từ "không hiểu"; c̣n với mẹ kế, nàng dâu Việt được cưng chiều như con đẻ và trở thành cầu nối để bà với con trai trở nên gần gũi.

Trong mắt Thủy, vợ cũ của chồng giống như một người chị gái thân thiết. Hai người có chung sở thích về thời trang và nấu ăn nên rảnh là hay rủ nhau đi cùng. Chồng Thủy và vợ cũ hiện đều đă có hạnh phúc riêng nhưng cuối mỗi tuần hoặc rảnh rỗi, hai gia đ́nh lại tụ họp ăn uống vui vẻ.

Lần đầu tiên gặp chị Karen trong bữa tiệc gia đ́nh năm 2016, Thủy ấn tượng với người phụ nữ trẻ trung và x́ tin, dù đă ngoài 50 tuổi. Chị chủ động nói chuyện, hỏi han Thủy và mời cô đến nhà ăn cơm. Những lần mời qua lại nhau sau đó khiến hai người có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc.

Thủy kể, chị Karen là giáo viên, tính cách nho nhă, thẳng thắn, cởi mở và đa tài. Chị và anh Martin ly hôn gần chục năm qua do tính cách không hợp nhau. Sau khi ra ṭa, chị và chồng cũ vẫn thường liên lạc để trao đổi chuyện học hành và nuôi dạy các con. Hai con chung của họ, một trai, một gái, sống cùng mẹ nên hàng tháng, anh Martin có trách nhiệm chu cấp cho chúng.


Chị Karen (áo kẻ) tới bệnh viện chăm sóc Thủy vé bế bé Sun lúc mới chào đời.

Ngày Thủy sinh em bé, không có người nhà chăm, chị Karen ngày nào cũng vào viện nói chuyện và bế em bé giúp. Đến khi Thủy được về nhà, chị lại sai các con mang những món bổ dưỡng lên cho cô ăn. Ở xa nhưng hễ thấy Thủy cần ǵ, chị lại có mặt hỗ trợ. Đáp lại t́nh cảm ấy, Thủy thường mua tặng chị những món quà cô gặp mỗi khi đi đâu.

Thủy quan niệm, khi sống với các mối quan hệ không toan tính, ganh nạnh, cô sẽ nhận lại những điều tốt đẹp từ người xung quanh. Thế nên, Thủy sống cởi mở, thật ḷng và mang trong ḿnh năng lượng tích cực để mọi người đều vui. Thủy tâm sự, cô học được nhiều điều từ vợ cũ của chồng ḿnh, đặc biệt là cách sống cởi mở và nhẫn nhịn. Chị Karen hơn Thủy 25 tuổi và chồng cũ 7 tuổi nên có nhiều trải nghiệm sống và cách ứng xử trong các mối quan hệ.

"Chúng tôi thường xuyên gặp nhau. Đi đâu thấy ǵ hay là mua làm 3 món cho tôi, chồng tôi và chị ấy. Cứ nể lẫn nhau thành ra thân. Vốn dĩ cách cư xử của người nước ngoài cũng thoáng nên thấy hợp là chúng tôi chơi với nhau thôi", Thủy nói.

Không chỉ trở thành chị em với người cũ của chồng, Thủy c̣n gần gũi với hai con của anh, hiện đă 17 và 15 tuổi. Từ khi sống cùng Martin, Thủy bắt đầu tiếp xúc và tham gia các buổi party hay sinh hoạt trường lớp của chúng. Lúc mới sang Australia, Thủy được các con của chồng giúp ḥa nhập cuộc sống. Những hôm chồng bận không đưa đi khám thai được, Thủy đi cùng vợ cũ hoặc các con của anh.

"Hai đứa nhỏ quư mến và xem tôi như bạn. Chuyện giáo dục con cái rất quan trọng và người lớn luôn muốn con lấy ḿnh làm gương mà sống chuẩn mực. Dù con anh hay con ai th́ chúng đều là trẻ nhỏ và đang học hỏi để khôn lớn. Ḿnh có làm đúng, làm tốt, chúng mới coi trọng", Thủy cho hay.

Thấy Thủy sống ḥa thuận với vợ cũ, yêu thương các con riêng, hay chia sẻ với mẹ kế và được mọi người quư mến, anh Martin vui và bất ngờ. Theo Thủy, trước đấy, vợ cũ và mẹ kế là hai người phụ nữ rất khó ḥa hợp với chồng cô. Sau khi bố anh về sống với mẹ kế rồi qua đời, Martin chỉ giao tiếp b́nh thường với bà mà không thân.


Thủy hiện có cuộc sống viên măn cùng chồng và con trai nhỏ tại thành phố Sydney.

Từ ngày về làm dâu, Thủy thường tới thăm và ngủ lại v́ thương bà sống lủi thủi một ḿnh. Cô hay tâm sự và thường "mách" với bà mỗi khi hai vợ chồng giận dỗi. Bà năm nay đă 86 tuổi nhưng khỏe mạnh và thích một ḿnh. Bà lái xe nhanh và ngày nào cũng leo núi hai lần để tập thể dục. Cưng cô con dâu người Việt, mẹ kế của Martin nhiều lần "dọa" nếu anh không làm Thủy vui th́ để cô ở với bà. Chồng Thủy mỗi lần lên đón vợ lại có cơ hội nói chuyện với mẹ kế nhiều hơn. Anh cũng chịu khó theo vợ đi chơi nên mối quan hệ với hai người phụ nữ khó ḥa hợp trước đây tốt lên nhiều.

Thủy thấy may mắn khi gặp được nhiều người thân thiện như chị Karen hay mẹ kế của chồng. Họ coi Thủy như người em, người con cần được chia sẻ, và thương yêu con cô, bé Sun, như ruột thịt. Khi được hỏi về vợ mới của chồng cũ, chị Karen khéo léo không đưa ra nhận xét mà dành t́nh cảm cho đứa con của hai người.

"Tôi rất yêu thằng bé và xem như cháu ruột. Tôi cũng quan tâm đến Thủy và hy vọng có thể giúp được cô ấy bất kỳ điều ǵ. Không có từ nào diễn tả dược mối quan hệ giữa Sun và các con của tôi v́ chúng là anh em; cũng như mối quan hệ giữa tôi và Thủy. Với tôi, đó là gia đ́nh", chị Karen nói.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-15-2018
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,062
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.1.jpg
Views:	0
Size:	80.5 KB
ID:	1161700  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07503 seconds with 12 queries