Bi kịch kinh hoàng nàng dâu bị tra tấn và bắt uống nước tiểu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch kinh hoàng nàng dâu bị tra tấn và bắt uống nước tiểu
Vietbf.com - Một người phụ nữ đă bị các thành viên gia đ́nh bên chồng tra tấn dă man và bắt uống nước tiểu, khiên thân thân thể người phụ nữ lại đầy thương tích kinh hoàng, sau khi lấy chồng mới được vài năm th́ chồng chết, số phận người này vẫn chưa hết bi kịch.
Sumitra Devi nhập viện trong t́nh trạng bị thương nặng ở trên đầu và thắt lưng, dạ dày cũng bị tổn thương nghiêm trọng do phải uống nước tiểu.

Bi kịch của một nàng dâu

H́nh ảnh Sumitra Devi, 37 tuổi nằm sơng soài trên giường bệnh với một cơ thể xước xát, bầm tím ở mặt, vai, tay và sưng tấy, bầm dập… khiến không ít người có mặt tại bệnh viện cảm thấy xót xa.

Theo lời cha cô, đây không phải lần đầu tiên con gái ông bị những người trong gia đ́nh chồng đánh đập tàn bạo. Nhiều lần trước, Sumitra Devi thậm chí c̣n bị đánh tới ngất đi.

Ông cho hay khi vừa tṛn 20 tuổi, Sumitra Devi kết hôn và tới làm dâu tại làng Bartua, cách thành phố Ranchi (Ấn Độ) 18 km. Thời gian đầu, cuộc sống của gia đ́nh cô khá êm đềm. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ khi chồng cô không may qua đời. Quá đau buồn, Sumitra lúc nào cũng như người mất hồn, liên tục khóc lóc.

Thương con, gia đ́nh đón cô về chăm sóc. Nỗi đau dần nguôi ngoai và được sự tác hợp của gia đ́nh, cô kết hôn với một người đàn ông tốt bụng, hiền lành gần nhà là Dhaneshwar Ganju.

Tuy vậy, mối quan hệ với nhà chồng mới không được tốt đẹp. Chuỗi ngày sau kết hôn của Sumitra không khác ǵ địa ngục với số lần bị nhà chồng bạo hành nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, cô không dám nói với ai. Người ngoài hỏi, cô đều nói dối là bị ngă nên thâm tím người.

“Họ đối xử với Sumitra như nô lệ, mỗi lúc gia đ́nh họ có chuyện khó chịu là lại xông vào đánh đập con bé không thương tiếc”, bố nạn nhân cho hay.

Lần này, cả gia đ́nh nhà chồng đă nhốt cô vào một gian pḥng, ép cô ngồi trên phân ḅ rồi đổ nước tiểu vào miệng cô.

Sumitra Devi đă được cảnh sát cứu sống và đưa đến Viện Khoa học Y tế Rajendra (RIMS). Theo các xét nghiệm, cô bị thương nặng ở đầu và thắt lưng do bị đánh đập, c̣n dạ dày cũng bị tổn thương nghiêm trọng do phải uống nước tiểu.

Cái chết của 6 con ḅ

Mọi chuyện bắt đầu từ 6 con ḅ trong làng bỗng lăn ra chết trong ṿng 10 tháng. Theo quan niệm lạc hậu của người dân Ấn Độ th́ nhất định trong làng có một phù thủy đă “làm phép” khiến đám trâu ḅ này bị giết chết. Cũng theo quan điểm của họ, phù thủy thường là những người phụ nữ “ế” hoặc góa chồng. Do vậy, mọi nghi vấn tập trung lên Sumitra Devi.

Không lâu sau đó, đến lượt con ḅ của một người em chồng cô lại bị ốm, cả gia đ́nh nhà chồng cũng cho rằng cô chính là “sao chổi”, là nguyên nhân khiến con ḅ bị bệnh nên đă nhốt Sumitra vào một gian pḥng và đổ nước tiểu vào miệng, bắt cô uống hết mặc cho người phụ nữ đáng thương van xin thảm thiết.

Họ cho rằng làm như vậy sẽ khiến phù thủy “nhập” vào trong người cô phải đi ra. Sau đó, cô c̣n bị hai người em trai chồng đánh đập dă man để “xua đuổi tà ma”.

Sumitra bị hành hạ suốt hai ngày, chỉ đến khi anh Dhaneshwar Ganju – chồng sau của cô là Devi về nhà phát hiện và báo cảnh sát, cô mới được giải cứu.

Dhaneshwar nói rằng Sumitra sẽ chết nếu anh không về kịp. Anh nói: "Tôi là người nghèo nhất trong số các anh chị em của tôi, v́ thế họ đổ lỗi cho vợ tôi về tất cả mọi thứ xui xẻo, bất hạnh".

“Sinh con ra ai cũng muốn điều tốt đẹp cho con, mong sao con được sống vui vẻ, hạnh phúc. Con gái tôi đă phải chịu nỗi đau mất chồng rồi lại bị nhà chồng mới đối xử tàn nhẫn nhưng tôi vẫn khuyên con cố chấp nhận, nhẫn nhịn. Nhưng đến lần này th́ không nhịn được nữa. Sự việc lại tiếp diễn và con tôi lại bị bạo hành c̣n dă man hơn”, bố của Sumitra chia sẻ.

Hai người em chồng của Sumitra là Mahesh Ganju và Ganesh Ganju sau đó đă bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Ông Sundari Tirkey, một quan chức địa phương cho biết, Sumitra vẫn c̣n may mắn v́ có thể sống sót sau một vụ việc kinh hoàng như vậy.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-13-2018
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	130.1 KB
ID:	1160661  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07454 seconds with 12 queries