Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 12-25-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngỡ ngàng giữa Châu Phi khô cằn lại có một "chốn bồng lai" đẹp thế này

Thế giới này với rất nhiều điều kỳ diệu. Mọi người cứ tưởng tượng rằng châu Phi là nơi khô nóng với toàn sa mạc, những thành phố hoang sơ, nghèo khó. Nhưng chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình sau khi xem những hình ảnh đẹp này.



Nhà hàng Rock, Zanzibar: Nhà hàng cực kỳ ấn tượng nằm trên một tảng đá, trên bãi biển Michanwi Pingwe tại Zanzibar, Rock Restaurant cung cấp các món ăn ngon nhất và được ngắm nhìn những phong cảnh quyến rũ nhất.



Bãi biển Diani: Bãi biển Diani là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là một thiên đường nhiệt đới cung cấp những bức tranh cát trắng tuyệt đẹp và bãi biển xanh màu ngọc bích làm say đắm cho du khách khiến cho kỳ nghỉ của họ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.



Khu du lịch Bom Bom ở đảo Príncipe: Khu nghỉ mát Bom Bom Island nằm trên bờ biển phía bắc của Príncipe, trên một bãi biển riêng biệt với bãi cát thoai thoải tuyệt diệu. Các phòng nghỉ nằm trong khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn.



Knysna, Nam Phi: Knysna là thị trấn xinh đẹp nằm tại Garden Route thuộc Nam Phi. Đây là một nơi cực kỳ thú vị với các điểm tham quan đầy hấp dẫn như những bãi biển đẹp và thảm thực vật phong phú.



Ihla, Đảo Mozambique: Đảo Mozambique là một viên ngọc quý chưa được khám phá ở Châu Phi. Đảo nằm ngoài khơi bờ biển phía bắc Mozambique. Được biết đến với bãi cát trắng, nước trong suốt và các rạn san hô trải dài dọc theo Ấn Độ Dương rất ngoạn mục.



Cao nguyên Zomba, Malawi: Malawi là một trong những quốc gia có nhiều phong cảnh đẹp nhất ở Châu Phi và có nhiều cảnh quan đa dạng như Cao nguyên Zomba. Cao nguyên Zomba nằm ở phía nam Malawi rất thú vị với tầm nhìn ngoạn mục và nhiều hoạt động ngoài trời.



Memphis, Ai Cập: Memphis là một thành phố cổ xưa và huyền thoại ở Ai Cập, nằm ở phía nam sông Nile. Với bề dầy lịch sử và văn hóa, thành phố có rất nhiều kiến trúc ấn tượng còn sót lại từ thời cổ đại.



Hồ Victoria, Uganda: Hồ Victoria là hồ lớn nhất châu Phi và là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Hồ cung cấp những bãi cát trắng chạy dài, những khu rừng xanh xum xuê và mặt nước trong veo với rất nhiều sinh vật đa dạng dưới nước.



Núi Chebika, Tunisia: Chebika là một thị trấn ốc đảo nhỏ nằm trên núi Djebel el Negueb. Thị trấn này luôn thu hút du khách với các cuộc phiêu lưu thú vị, khung cảnh đẹp của ốc đảo trên núi và cơ hội thưởng thức kỳ nghỉ châu Phi đích thực và kỳ diệu.



Dãy núi Virunga ở Uganda: Uganda là một địa điểm thiên nhiên tuyệt vời mang vẻ đẹp đặc trưng với hệ động vật hoang dã, đồi núi và cảnh quan hùng vĩ. Dãy núi Virunga ở Uganda nằm ở Kisoro và bao gồm dãy núi Sabinyo, Mhaginga và Muhabura.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	120.0 KB
ID:	1152191   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	1152192   Click image for larger version

Name:	253.jpg
Views:	0
Size:	104.3 KB
ID:	1152193   Click image for larger version

Name:	254.jpg
Views:	0
Size:	78.4 KB
ID:	1152194  

Click image for larger version

Name:	255.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	1152195   Click image for larger version

Name:	256.jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	1152196   Click image for larger version

Name:	257.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	1152197   Click image for larger version

Name:	258.jpg
Views:	0
Size:	128.6 KB
ID:	1152198  

Click image for larger version

Name:	259.jpg
Views:	0
Size:	125.0 KB
ID:	1152199   Click image for larger version

Name:	2510.jpg
Views:	0
Size:	73.5 KB
ID:	1152200  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.