Cô gái gốc Việt ở Mỹ chuyên viết ẩm thực bị giật bóp cảnh báo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái gốc Việt ở Mỹ chuyên viết ẩm thực bị giật bóp cảnh báo
VBF-Cô gái chuyên viết về ẩm thực đă bị giật bóp. Cô là người gốc Việt đang đi tại khu thương xá Hong Kong City Mall. Ngay sau đó kẻ gian đă tẩu thoát.


Phạm Mai là một nhà văn chuyên viết về thực phẩm nổi tiếng trong vùng Houston. (365 things to do in houston.com)

HOUSTON - Cảnh sát tại Houston đang t́m kiếm một người từng giật bóp của một phụ nữ gốc Việt vào giữa ban ngày trong khu thương xá Hong Kong City Mall. Kẻ gian đă mau chóng dùng các thẻ tín dụng của nạn nhân.


Có người thấy kẻ giật bóp tẩu thoát trong chiếc xe mang bảng số Florida này. (KPRC 2)


Nạn nhân của vụ giật bóp trong khu phố của người Việt Nam là cô Phạm Mai, một người chuyên viết về các món ăn trong vùng Houston. Cô lên tiếng để cảnh giác những người khác nhằm đề pḥng những kẻ gian tà đang hoạt động trong mùa lễ cuối năm.

Phạm Mai cho biết cô đang đi bộ tại băi đậu xe trong khu thương xá nằm trên đường Bellaire Boulevard gần đường Wilcrest Drive vào khoảng 1g30 trưa thứ Tư, 13 tháng 12. Một tên cướp đă xô cô qua một bên và tiện tay giật chiếc bóp đang nằm trong chiếc xe đẩy hàng của cô.

Bên trong bóp là một chiếc ví đựng một số thẻ tín dụng.
Ngay trong buổi trưa cùng ngày, kẻ cướp đă dùng thẻ tín dụng để mua hàng trước khi nạn nhân kịp báo với các hăng tín dụng.

Cô Mai nói với đài KPRC 2 tại Houston, “Bọn chúng đă dùng thẻ tại các tiệm Marshall's, Ross, Shoe Carnival. Họ đă có mặt tại tiệm Shoe Carnival ở Almeda Genoa."

Cô Phạm Mai đă đăng một bức h́nh của chiếc xe trên mạng xă hội với hy vọng mọi người giúp t́m ra kẻ gian.


Phạm Mai (Twitter)

“Có một nhân chứng không thấy vụ cướp nhưng có thấy một gă đàn ông đang chạy. Nhân chứng này thấy hắn ta nhảy vào một chiếc xe, và xe phóng đi mất. Nhân chứng đă chạy theo và ghi được bảng số xe.”
Ngoài những thẻ tín dụng, tên cướp cũng lấy một vài món đồ trong bóp của cô Mai, kể cả một máy ảnh với những bức h́nh vô giá ở bên trong mà cô sợ sẽ không bao giờ thấy lại. Tuy nhiên, cô cũng hy vọng sự lên tiếng sẽ giúp những người khác tránh trở thành nạn nhân.

Nghi can được mô tả là một thanh niên da đen, trên 20 tuổi, cao khoảng từ 5 feet 5 đến 5 feet 10, thân thể thon gọn. Kẻ này đă mặc áo phủ che đầu bên ngoài một áo lạnh màu đỏ. Hắn mặc quần jeans và mang giày thể thao.

Cảnh sát cho biết thêm là nghi can đă tẩu thoát trong một chiếc Nissan Rogue màu đỏ với bảng số xe từ Florida. Ai biết ǵ thêm về vụ này th́ hăy gọi cảnh sát tại Houston.

Phạm Mai nổi tiếng là một nhà văn chuyên viết về thực phẩm. Những bài viết bằng tiếng của cô được đăng trên nhiều tạp chí trong vùng Houston như Houston Press, Houstonia, My Table Magazine, Examiner.com, và Houston Chronicle, và một số báo ở Texas và trên toàn quốc như Forbes Travel Guide, Texas Highways Magazine, Food Republic, and chow.com. Cô cũng là kư giả của đài địa phương KRIV Fox 26, chuyên về nhà hàng và thức ăn. Mọi người có thể theo dơi Mai qua Twitter hoặc Instagram @femme_foodie.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-15-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	175.0 KB
ID:	1148253   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	82.1 KB
ID:	1148254   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	100.0 KB
ID:	1148255  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Vietnamese (12-16-2017)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06349 seconds with 12 queries