Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-14-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Kasim Hoàng Vũ thân mật với vợ cũ Bằng Kiều ở Mỹ

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đă có buổi tŕnh diễn đầy sôi động và ấn tượngVào trong đêm ra mắt album Giáng sinh "Tiếng chuông ngân" tại quận Cam, Nam California, Mỹ. Buổi biểu diên của anh vừa diễn ra vào tối 13/12. Vợ Vợ cũ Bằng Kiều thân mật với anh.

Với những giai điệu rộn ràng, vui vẻ hiện đại và ḍng nhạc chuyên biệt của ḿnh, trong đêm ra mắt album Giáng sinh "Tiếng chuông ngân" của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đă thu hút sự tham dự của hàng ngàn fan hâm mộ cùng các anh chị em nghệ sĩ đến chúng mừng.



Trong đêm ra mắt, ca sĩ Kasim đă tŕnh bày hết 11 ca khúc có trong album này, ngoài ra anh cũng gửi tặng nhiều ca khúc riêng về Giáng sinh tới các fan hâm mộ cùng anh chị em nghệ sĩ. Xuất hiện trong đêm nhạc, ngoài nhân vật chính c̣n có sự tham dự của ca sĩ trẻ Ngô Khải Anh, Khánh An, Trizzie Phương Trinh, Bích Thảo, Tony Hội...

Chia sẻ ngay trong buổi ra mắt album này, Kasim Hoàng Vũ cho biết đây là một album được anh đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh, chất liệu cũng như màu sắc được thay đổi liên tục trong các bài hát sẽ tạo thành sự háo hức của khán giả khi trải nghiệm trong từng bài hát của anh chứ không cũ kỹ như các mùa Giáng sinh trước đó.



Đặc biệt, với các bài hát như "đóng đinh" trong mùa Giáng sinh là những giai điệu vui tươi hòa vang tiếng chuông ngân gợi lên hình ảnh Ông già Noel cưỡi chiếc xe tuần lộc bay giữa bầu trời tuyết trắng. “Tiếng chuông Giáng sinh ngân vang, trên khắp mọi nẻo đường, đem tới niềm vui trên chiếc xe ngựa kéo…” - câu hát bất hủ như thổi không khí Giáng sinh tới muôn nẻo đường cũng sẽ được thổi hồn một cách mới mẻ hơn trong album của nam ca sĩ Kasim. Ngoài những bông tuyết trắng rực sáng trên bầu trời c̣n có cả những bài thánh ca với giai điệu rộn ràng, mang không khí hân hoan và luôn khiến cho người nghe cảm thấy ấm áp khi thưởng thức trong nhà thờ, cùng một dàn đồng ca lớn. Đây cũng chính là nét chấm phá mới mà nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khai thác tối đa trong giọng hát đầy nội lực của ḿnh.



Khi được hỏi v́ sao Kasim Hoàng Vũ lại muốn mang tới album "Tiếng chuông ngân" tới cho người yêu âm nhạc Việt Nam tại nước ngoài, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đă dành suốt 3 tháng để chuẩn bị và đây cũng là Album mà bản thân anh rất tâm huyết. Anh nói: "Kasim đă ở liên tục trong pḥng thu gần 1 tháng trời để thu và hoàn hiện 11 bài hát trong Album lần này. Thông thường, Kasim có thể thu từ 20 đến 30 bài trong ṿng 2 tuần nhưng với Album lần này th́ Kasim dành cho nó sự đầu tư, chăm chút rất lớn. Có những bài hát thu xong, bản thân thấy chưa ưng, Kasim cũng chấp nhận bỏ đi để thu lại, dù tốn công và tốn của".

Chọn cách phát hành chỉ đúng 1000 đĩa, Kasim Hoàng Vũ cho biết đă lường trước có thể thiếu v́ hiện tại, với giọng hát trời phú và phong cách tŕnh diễn nam tính, lịch lăm... Kasim Hoàng Vũ đang được ḷng rất nhiều người yêu nhạc, đặc biệt là các doanh nhân.



Mặc dù chưa phát hành chính thức nhưng số lượng đĩa được đặt trước đă hơn phân nửa và chỉ c̣n lại một số ít được Kasim Hoàng Vũ gói ghém mang theo ra hải ngoại để phục vụ kiều bào Việt Nam tại nước ngoài. Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: "Sau khi 1000 đĩa bán hết, Kasim sẽ cho phát hành online trên các kênh nghe nhạc tại Việt Nam để mọi người có thể đón nghe. Trong trường hợp cần thiết, có thể Kasim sẽ phát hành thêm một lượng đĩa nữa để dành cho khán giả yêu thích, muốn t́m nghe và cầm trên tay đĩa gốc".

Kasim Hoàng Vũ cho biết trong thời gian ở Mỹ anh sẽ tiếp tục tranh thủ thu âm thêm một số bài nhạc Xuân và dự định tháng 1/2018 sẽ quay về Việt Nam tiến hành quay MV, v́ anh đă t́m được cho ḿnh những ca khúc Xuân ưng ư.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	411.jpg
Views:	0
Size:	113.2 KB
ID:	1147660   Click image for larger version

Name:	412.jpg
Views:	0
Size:	66.4 KB
ID:	1147661   Click image for larger version

Name:	413.jpg
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	1147662   Click image for larger version

Name:	412a.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	1147663  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.