Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-12-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,326
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Những vụ bê bối lớn nhất của các sao nam Hollywood năm nay

Năm 2017 đă sắp kết thúc. Điểm lại năm qua có vẻ là một năm không mấy thuận lợi với các sao nam ở Hollywood. Hàng loạt những scandal lần lượt bị truyền thông phanh phui. Sau đây là 10 vụ bê bối lớn nhất của các sao nam năm 2017.

10. Usher bị kiện v́ làm lây lan bệnh t́nh dục

Chàng ca sĩ đa t́nh bị kiện v́ một lư do thật sự đáng xấu hổ: làm lây bệnh Herpes cho người t́nh. Laura Helm, một phụ nữ ở Georgia đă đâm đơn kiện Usher đ̣i 20 triệu USD tiền bồi thường cho việc anh đă quan hệ với cô mà không thông báo trước là ḿnh mắc Herpes, khiến cho cô này bị lây bệnh. Mặc dù sau đó Laura đă rút đơn, luật sư của cô thông báo Laura vẫn có ư định sẽ kiện lại sau khi có bằng chứng rơ ràng hơn.



H́nh tượng của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề sau bê bối đáng xấu hổ này

9. Jay-Z thừa nhận cắm sừng Beyoncé

Sau album Lemonade đầy bóng gió của Beyoncé, rất nhiều người đă nghi ngờ việc Jay-Z, nhà sản xuất nhạc đầy tài năng đă không chung thủy với vợ. Sau khi Beyonce mẹ tṛn con vuông sinh hạ hai bé sinh đôi – Sir và Rumi, lần đầu tiên Jay-Z công khai thừa nhận những tin đồn này. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn rằng đó chỉ là một “bản năng sinh tồn”, và rằng không có chút cảm xúc nào trong cuộc t́nh đó cả.



Vợ đẹp nhất nh́ làng giải trí nhưng Jay-Z vẫn ngoại t́nh

8. “Người Dơi” bị tố sàm sỡ bạn diễn

Ben Affleck, nam diễn viên chính trong bom tấn Người Dơi rất bất ngờ khi bị Hilarie Burton, bạn diễn từ 15 năm trước tố sàm sỡ. Nữ diễn viên cho rằng anh này đă cố t́nh sờ ngực cô trong khi họ đang ôm nhau. Trả lời lại cáo buộc này, Ben Affleck cho rằng anh không hề nhớ về sự việc đó, nhưng anh gửi lời xin lỗi chân thành đồng nghiệp. Ben cũng là một trong những sao nam lên tiếng bảo vệ quyền của phụ nữ tại Hollywood.



Vốn luôn lịch lăm và đứng đắn nhưng Ben vẫn không tránh khỏi việc vướng lùm xùm

7. “Siêu nhân Đỏ” bị kết án v́ đâm chết bạn cùng pḥng

Rick Medina, nam diễn viên thủ vai Siêu nhân Đỏ trong bộ phim chuyển thể từ hoạt h́nh Năm anh em siêu nhân vừa bị kết tội sát hại bạn cùng pḥng. Anh này bị cáo buộc đă dùng kiếm đâm người bạn cùng pḥng Josh Sutter nhiều lân, khiến Josh tử vong. Nguyên nhân của sự việc là do hai bên đă có tranh căi liên quan đến bạn gái của Rick.



Rick có thể sẽ nhận khung h́nh phạt lên tới 6 năm tù v́ tội danh này

6. 50 Cent định hành hung fan nữ ở concert

Trong khi đang biểu diễn ở The Lox, một fan nữ cuồng nhiệt đă túm được chân 50 Cent và cố gắng kéo anh này về phía ḿnh. Thay v́ b́nh tĩnh giải quyết, chàng rapper đă vung nắm đấm về phía cô gái. V́ hành động kém văn hóa này mà ngay sau đó 50 Cent đă phải mời fan nữ lên sân khấu để giao lưu và xin lỗi trực tiếp.



Nam ca sĩ đă xin lỗi kịp thời để tránh những rắc rối đáng tiếc

5. Chris Brown và Lil Wayne vướng nghi án mua bán, tàng trữ ma túy

Hai nghệ sĩ đ́nh đám của làng nhạc hip-hop hiện đang bị điều tra v́ nghi liên quan đến một chuyên án ma túy lớn. Trước đó, Harrison Garcia, một nhà sản xuất nhạc đă nhắn tin với nhiều người kể về việc bán nhiều loại ma túy cho Chris Brown và Lil Wayne. Thậm chí Harrison c̣n có hóa đơn cho thấy Chris Brown đă chuyển khoản 15.000 USD cho anh này làm bằng chứng. Có vẻ như hai nghệ sĩ đang phải đối mặt với những rắc rối lớn.



Chris Brown và Lil Wayne có thể bị khởi tố nếu bị chứng minh có dính líu đến ma túy

4. Nam ca sĩ Robin Thicke bị điều tra dưới cáo buộc bạo hành trẻ em

Julian, con trai 7 tuổi của Robin đă đến trường kể cho cô giáo nghe về việc ở nhà, bé bị bố đánh rất mạnh, thậm chi c̣n có lúc bị đấm. Ngay lập tức cảnh sát đă vào cuộc điều tra Robin dưới cáo buộc bạo hành trẻ em. Vợ cũ của Robin, Paula Patton cho biết mỗi khi Julian về thăm bố, cậu bé thường tỏ ra buồn bực, chán nản. Sau khi phát hiện ra sự việc, cô này đă yêu cầu ṭa án có lệnh cách ly Robin và con trai.


Robin Thicke và con trai

3. Tài tử bị tung ảnh ngoại t́nh, ly hôn vợ sau 22 năm chung sống

Ewan McGregor, tài tử được biết đến qua hàng loạt bộ phim kinh điển như Cối xay gió Đỏ, Người đẹp và Quái vật, Thiên thân và Ác quỷ… đă bị paparazzi bắt gặp khi đang ngoại t́nh. Ewan kết hôn với nữ diễn viên Eve Mavrakis từ năm 1995, cặp đôi từng được coi là một biểu tượng cho hôn nhân bền vững ở Kinh đô điện ảnh. Bức ảnh của paparazzi cho thấy anh tay trong tay hẹn ḥ với bạn diễn trẻ đẹp Mary Elizabeth Winstead, người kém Eve 14 tuổi. Mặc dù Ewan đă trấn an vợ ằng không có ǵ xảy ra, Eve vẫn quyết định nộp đơn ly hôn sau 22 năm chung sống.



Ewan ngang nhiên hẹn ḥ với t́nh nhân

2. Ngôi sao kỳ cựu Kevin Stacey vướng hàng loạt cáo buộc xâm hại t́nh dục cả nam và nữ

Sau cáo buộc xâm hại t́nh dục một cậu bé 14 tuổi, ngôi sao lăo làng Kevin Spacey phải đối mặt với hàng loạt lời tố cáo từ hơn 10 người khác bao gồm cả nam và nữ. Sau đó, Kevin đă công khai thừa nhận ḿnh là người đồng tính, tuy nhiên động thái này bị phản bác dữ dội v́ cho rằng đây là cách đánh lạc hướng và kêu gọi sự thương hại của cộng đồng LGBT đối với những hành vi sai trái của nam diễn viên.



Phim truyền h́nh ăn khách House of Cards buộc phải dừng sản xuất v́ bê bối của Kevin

1. Harvey Weinstein và hơn 40 nhân vật ở Hollywood bị vướng bê bối bạo hành t́nh dục hàng loạt nữ diễn viên

Harvey từng là một trong những nhân vật có ảnh hướng nhất tại Hollywood, thường xuyên được nhắc đến trong những bài phát biểu nhận giải Oscar danh giá. Thế nhưng đế chế của ông đă hoàn toàn sụp đổ sau khi tờ New York Times đăng tải một bài báo phanh phui những chi tiết về quá khứ xâm hại hàng loạt phụ nữ của Weinstein. Sau khi bài báo được đăng tải, hàng loạt sao nữ bao gồm cả Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, Cara Delevigne… cũng công khai lên tiếng về những hành động biến thái của Harvey.

Ông này đă từ chức khỏi công ty mang tên ḿnh và đi điều trị tâm lư, tuy nhiên vẫn một mực khẳng định không bao giờ có những hành vi trên nếu không có sự đồng ư của đối phương. Sau Harvey, hàng loạt nhân vật khác ở Hollywood cũng bị tố có những hành vi đồi trụy với đồng nghiệp, khiến đây trở thành vụ bê bối t́nh dục lớn nhất trong lịch sử điện ảnh bị đưa ra ánh sáng.



Harvey Weinstein – người đàn ông lắm tài nhiều tật.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	118.3 KB
ID:	1146938   Click image for larger version

Name:	312.jpg
Views:	0
Size:	165.7 KB
ID:	1146939   Click image for larger version

Name:	313.jpg
Views:	0
Size:	128.3 KB
ID:	1146940   Click image for larger version

Name:	314.jpg
Views:	0
Size:	150.9 KB
ID:	1146941  

Click image for larger version

Name:	315.jpg
Views:	0
Size:	92.3 KB
ID:	1146942   Click image for larger version

Name:	316.jpg
Views:	0
Size:	139.3 KB
ID:	1146943   Click image for larger version

Name:	317.jpg
Views:	0
Size:	119.9 KB
ID:	1146944   Click image for larger version

Name:	318.jpg
Views:	0
Size:	149.8 KB
ID:	1146945  

Click image for larger version

Name:	319.jpg
Views:	0
Size:	142.4 KB
ID:	1146946   Click image for larger version

Name:	3110.jpg
Views:	0
Size:	127.8 KB
ID:	1146947  
pizza is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.