Ngọc Sơn tự nhận "chuẩn men" nhưng t́nh chưa tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Sơn tự nhận "chuẩn men" nhưng t́nh chưa tới
Trong buổi diễn mới đây tại Hà Nỗi nam ca sĩ Ngọc Sơn đă từ nhận là "chuẩn men" trong cuộc phỏng vấn. Không những vậy nam ca sĩ c̣n cho biết anh sinh ra là để sống thiên về chữ hiếu và lấy chữ hiếu làm trọng. Chuyện lấy vợ anh cũng vẫn sẵn sàng nếu như t́m được người ưng ư.

"Tôi được sinh ra ở cơi đời này để thiên về chữ hiếu"
- Có phải v́ Ngọc Sơn rất yêu mẹ nên sẵn sàng hủy show ở nước ngoài để tham gia Tết vạn lộc với chủ đề Ơn nghĩa sinh thành của Vượng Râu sẽ diễn vào tối 30/12 tại Hà Nội, giống như một món quà dành cho mẹ nhân dịp chào đón năm mới?
Tôi được sinh ra ở Hải Pḥng nhưng sau đó gia đ́nh chuyển vào tận vùng xa xôi Bạc Liêu ở. Trái tim của tôi mạnh hơn người b́nh thường nên dễ xúc cảm. Trong cuộc sống tôi có nhiều khổ tâm trong ḷng nhưng cũng có nhiều niềm vui.
Chương tŕnh của Vượng Râu tôi rất thích, quư cả con người nữa. Trong công việc, tôi làm không phải chỉ là để kiếm tiền tất nhiên phải có v́ tôi c̣n sống với mẹ nhưng nó không phải là mục đích chính.
Trách nhiệm của tôi được sinh ra ở cơi đời này để thiên về chữ hiếu. Với tôi không thể đưa các thánh nhân khác lên trên cha mẹ được. Đạo đức của con người là phải giữ tṛn chữ hiếu rồi mới làm những điều khác.
Với show của Vượng Râu, tôi nhận v́ t́nh người và giá trị của con người chứ không phải v́ cát-xê được bao nhiêu.
Công việc của tôi từ giờ đến hết tháng cũng kín hết rồi nhưng tôi rất vui v́ khỏe hơn ngày xưa. Ví dụ ngày xưa hát căng lên một cái là hôm sau khản tiếng nhưng bây giờ th́ chấp hết.
Giờ tôi có thể vừa nhảy, vừa hát và hít đất 100 cái. Ngày xưa hát nhảy thở ra tiếng nhưng bây giờ th́ vô tư, đó là trời cho và có thể cũng do tôi tu tâm tích đức. Tính tôi nhát không bao giờ đụng tới ai điều ǵ, người ta chửi đánh ḿnh hay ḿnh va chạm phải là cũng tự thấy đau ḷng rồi.
Nhiều người thấy tôi ở trong pḥng tu luyện và viết nhạc sẽ nghĩ cuộc sống như vậy th́ nhàm chán lắm, phải hưởng thụ rượu bia, em út cuộc sống mới phong phú. Tôi là một thanh niên khỏe mạnh, mọi tố chất trong cơ thể đều có thể nạp được những thứ đó nhưng lư trí tinh thần tôi không cho phép làm điều đó.
- Mặc dù Ngọc Sơn nói đi hát không phải v́ tiền nhưng nghe nói, cát-xê của anh rất cao?
Như tôi đă nói, tháng này tôi kín hết lịch rồi. Mẹ tôi kư hết và phần lớn là show event, chương tŕnh lớn. Từ trước đến giờ, tôi đi hát không có nặng về tiền bạc.
Tôi luôn nghĩ trong đầu thế này: "Nắng mưa là chuyện của trời/ Thắng thua là việc của người bầu sô/ Hồn ai nấy giữ nấy lo/ Riêng ta cứ hát điểm tô cuộc đời".
Nên những lúc chạy show, lỡ trời mưa to nhưng có bao nhiêu người ngồi xem tôi cũng hát hết chứ đâu phải trong cuộc đời lúc nào cũng đông kín hết. Mưa, gió, cúp điện là đều là việc nằm ngoài kiểm soát... quan trọng nhất với con người vẫn là sức khỏe để hát cho thật hay.
Những lúc như thế bầu show trả cho tôi thế nào cũng được, không có cũng được v́ tôi không nặng nề chuyện đó.
Tôi sống không có nhu cầu bài bạc, em út cũng chẳng thuốc lá, rượu bia... nên không quá quan trọng vật chất. Nhiều lúc chỉ cầm ly rượu nhấp nhấp cho vui thể hiện sự yêu quư người ta chứ động tới một tư cồn là tôi thấy tội lỗi lắm.
- Từ bỏ mọi thú vui và luôn đề cao chữ hiếu, có phải v́ thế mà với mẹ, Ngọc Sơn lúc nào cũng nhỏ bé và làm bất cứ việc ǵ anh cũng phải hỏi mẹ và chờ ư kiến của mẹ?
Tôi bé nhỏ với mẹ và với tất cả mọi người. Giọt máu của mẹ bước ra chào đời mà. Thế nên, tôi hay nhận ḿnh là "tấm thân bé nhỏ" bởi theo tôi, khiêm tốn bao nhiêu cũng chưa đủ và tự cao một tư cũng bằng thừa.
Tôi luôn cố gắng để trở thành người giỏi để đại gia đ́nh tin tưởng, để mọi người thấy sự tự tin của ḿnh là đúng chứ không phải là tự cao.
Mọi thứ của tôi mẹ đều giữ hết, mẹ giữ tiền, book lịch diễn... Tôi là đạo thờ cha kính mẹ, nên có làm ǵ sai sẽ quỳ lạy, xin lỗi cha mẹ đầu tiên.
Mẹ tôi dạy con cũng rất là khó v́ tôi có hàng triệu khán giả ḍm ngó nh́n vào cách ḿnh ăn nói. Do vậy nếu người khác có đối xử với tôi như thế nào th́ tôi cũng không được nóng giận v́ cuộc sống phải có những va chạm và tôi tin cuối cùng cái ǵ cũng có thể điều chỉnh được.
Cũng may tôi có một người mẹ c̣n tỉnh tảo, tốt đẹp để mà book show cho tôi, để tôi cống hiến cho đời.


"Duyên chưa tới dù tôi rất thích phụ nữ"
- Mẹ có nhắc nhở hay gây áp lực với anh chuyện lấy vợ?
Mẹ nói nhiều nhưng không bao giờ gây áp lực. Cũng may là các anh chị em tôi ai cũng lập gia đ́nh và rất chung thủy. Dù mẹ hay nhắc nhở nhưng mà tôi nghĩ thôi th́ chăm sóc mẹ với fan đă chứ giờ có thêm người con dâu nữa th́ không biết như thế nào.
Hơn nữa mọi chuyện cũng là do duyên trời. Bây giờ kêu tôi đi lấy vợ nhưng có ai lấy đâu mà cưới. Tôi có phải muốn cưới ai là được đâu v́ chưa chắc người ta đă thích ḿnh.
- Vậy mẫu người bạn gái anh thích như thế nào? Có bao giờ v́ quá yêu mẹ mà Ngọc Sơn t́m người có đức tính giống mẹ ḿnh không?
Tôi không t́m mẫu người giống mẹ. C̣n người bạn gái lư tưởng của tôi phải là người thông minh, có chiều sâu c̣n nhan sắc không đánh đổ tôi được. Tôi không chạy theo nhan sắc mà chạy theo những yếu tố trên nhưng đến được với nhau hay không lại c̣n là chuyện khác nữa.
- Có bao giờ Ngọc Sơn định làm cha đơn thân giống như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz? Và anh nghĩ sao khi có tin đồn anh không cưới vợ v́ anh là gay?
Tôi không có ư định làm cha đơn thân. Với tôi mọi thứ đều là cái duyên nếu t́m được đối tượng tôi sẵn sàng cưới vợ và đẻ con như bao người. Nhưng sự thật là duyên chưa tới dù tôi rất thích phụ nữ.
Tôi cũng nói thẳng tôi "chuẩn men". Ngày xưa tôi cũng yêu thầm, cũng hẹn ḥ bạn gái đi cafe, cũng lăng mạn... nhưng mọi chuyện chưa đến mức đi quá. Tôi chưa dám, cũng ngại v́ làm cái ǵ cũng phải có trách nhiệm với người ta và với chính lương tâm ḿnh.
- Nếu không cưới vợ và cũng không định có con để nối dơi vậy ai sẽ thừa hưởng gia tài của Ngọc Sơn?
Gia tài tôi th́ chắc chắn sẽ để lại cho đại gia đ́nh của ḿnh rồi (là người thân và các fan hâm mộ). Nhà cửa và những ǵ thuộc về vật chất là quá bé đối với tôi, gia tài của tôi chính là âm nhạc, là đạo hiếu thờ cha kính mẹ và được đại gia đ́nh yêu mến.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-12-2017
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,596
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-1513075250569.jpg
Views:	0
Size:	92.0 KB
ID:	1146750  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-12-2017   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

già ngáp mà t́nh chưa tới ...
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08547 seconds with 12 queries