Bà mẹ "lầy lộ" mai mối thành công cho con gái với trai lạ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Unhappy Bà mẹ "lầy lộ" mai mối thành công cho con gái với trai lạ
Cuộc đời cô con gái thay đổi hoàn toàn nhờ bà mẹ "lầy lộ". Bà mẹ gặp một chàng trai lạ và ra sức PR về con gái ḿnh. Gặp đúng chàng trai có bà mẹ như thế, cả hai đă đồng cảm và bén duyên với nhau.

Mẹ và con gái luôn là mối quan hệ đặc biệt, chứa đựng những điều vô cùng phức tạp nhưng cũng rất tuyệt vời. Ngoài t́nh mẫu tử, mẹ c̣n luôn là một người bạn lớn từng trải giúp con vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Có những cô gái khi c̣n sống cùng mẹ tỏ ra khó chịu, không thể chịu đựng nổi khi mẹ cứ hay cằn nhằn hết chuyện nọ tới chuyện kia rồi làm những điều khiến ḿnh mất mặt. Thế nhưng, khi rời khỏi ṿng tay của mẹ rồi họ mới nhận ra rằng không thể sống thiếu mẹ bởi mẹ chính là người yêu thương, lo lắng cho con hơn bất cứ ai trên thế giới này.

Carolyn Creter, sống ở Ohio, Mỹ chắc hẳn cũng đă từng cho rằng mẹ thật phiền phức khi hết lần này tới lần khác làm những điều khiến cô phải bối rối cho đến khi một "sự t́nh cờ" đă thay đổi hoàn toàn cuộc đời và suy nghĩ của cô.


Carolyn và mẹ, người đă mang t́nh yêu tới cho cô.

Theo đó, vào mùa hè năm 2014, chính xác là ngày 21/8/2014, Carolyn (lúc đó 27 tuổi) bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số lạ với nội dung: "Tôi không thường làm điều này, thật ra là chưa từng. Nhưng tôi vừa gặp bà mẹ vô cùng tuyệt vời của em và bà đă cho tôi số của em". Lúc này, Carolyn mới hiểu ra vấn đề. Chắc hẳn mẹ cô lại có ư mai mối cô với anh chàng này đây nhưng do đang bối rối nên cô chẳng biết nói ǵ ngoài câu xin lỗi anh.

Ai ngờ sau đó anh chàng lại tỏ vẻ đồng cảm bởi anh cũng có một bà mẹ chuyên làm những việc khiến con xấu hổ chỉ muốn "độn thổ" như vậy. Tuy nhiên, chàng trai cũng thú nhận ḿnh khá ấn tượng và ṭ ṃ về cô qua lời kể của mẹ.


Những ḍng tin nhắn đầu tiên, bắt đầu mối quan hệ đặc biệt của cặp vợ chồng.

Nghe thấy thế, Carolyn giật ḿnh gọi điện cho mẹ ngay lập tức. Bà bắt máy và nói chuyện tỉnh bơ nhưng chưa có chuyện ǵ xảy ra cho tới khi Carolyn hỏi bà về anh chàng vừa nhắn tin. Thế nhưng, bà mẹ "lầy lội" thừa nhận luôn rằng bà đă gặp một chàng trai trẻ rất hấp dẫn tên Joey Burney ở băi đỗ xe của siêu thị Marshalls. Ngay lúc đó, bà biết rằng ḿnh phải làm mối bằng được thanh niên cao ráo, đẹp trai này cho con gái ḿnh.

Bà mẹ liền vẫy tay, đợi chàng dừng xe lại rồi nói một tràng liên tu bất tận tâng bốc con gái lên tới tận mây xanh trong suốt 20 phút liền không nghỉ. Chưa dừng ở đó, mẹ Carolyn c̣n lấy ảnh con gái ra khoe với chàng trai lạ như để chứng minh bà không hề nói quá. Bà nhấn mạnh rằng Carolyn là một cô gái tuyệt vời, có khiếu hài hước, nếu bỏ qua sẽ rất tiếc nên không quên cho Joey số con gái, giục anh gọi rồi nhấn ga đi mất.

Gặp phải người khác chắc họ sẽ chỉ cười và nghĩ "chắc bà này có vấn đề" nhưng Joey Burney th́ không. Anh hoàn toàn đồng cảm với Carolyn v́ anh cũng có một bà mẹ tính cách y chang, khiến anh không ít lần rơi vào t́nh huống bối rối như vậy.

Vậy là ít ra hai người xa lạ Carolyn và Joey đều có cùng một điểm chung đó là những bà mẹ luôn khiến con chỉ muốn "độn thổ" dù họ làm vậy xuất phát từ t́nh yêu đối với các con. Chủ đề đó là cầu nối giúp cặp đôi nhắn tin nói chuyện qua lại vui vẻ suốt cả ngày. Ngay tối hôm đó, cặp đôi quyết định hẹn nhau đi ăn tối.

Lễ đính hôn diễn ra ngay sau đó đúng 1 tháng rưỡi. Hiện hai người họ đă nên vợ nên chồng và kỉ niệm 2 năm ngày cưới ngập tràn hạnh phúc bên nhau.

Trong bài viết trên Facebook kỉ niệm tṛn 1 năm nhận được tin nhắn từ "trai lạ" và trước khi đám cưới diễn ra, Carolyn đă chia sẻ cảm xúc của ḿnh dành cho người chồng, đồng thời là người bạn tâm giao khiến cô cảm thấy cuộc sống có ư nghĩa hơn. Tất nhiên, cô cũng không quên dành lời cảm ơn cho mẹ, bà mối mát tay nhất đă đem Joey tới cho cuộc đời ḿnh.

Hăy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi đáng yêu nên duyên nhờ bà mẹ "lầy lội" nhất quả đất này nhé:


Nguồn và ảnh: Facebook nhân vật Carolyn Burney

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-05-2017
Reputation: 24103


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,745
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	119.5 KB
ID:	1143087   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	127.6 KB
ID:	1143088   Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	125.9 KB
ID:	1143089  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,667 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07418 seconds with 12 queries