Việt Nam cắn răng hứa với Mỹ đưa Triều Tiên trở lại tiến tŕnh phi hạt nhân hóa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt Nam cắn răng hứa với Mỹ đưa Triều Tiên trở lại tiến tŕnh phi hạt nhân hóa
Chuyến thăm vừa rồi của ông Trump tới Vn thực chất là để gia tăng sức ép lên Vn trong việc theo Mỹ chống lại Triều Tiên. Trong hoàn cảnh này đương nhiên Vn đă phải chấp nhận cam kết với Mỹ về việc đưa Triều Tiên trở lại tiến tŕnh phi hạt nhân hóa. Bài viết dưới đây sẽ nói rơ hơn về những ǵ đă diễn ra tại HN vừa rồi. Ṭa Bạch Ốc vừa tuyên bố Tổng thống Donald Trump đă đạt được sự cam kết của các nhà lănh đạo Việt Nam về giải pháp nhằm đưa Triều Tiên trở lại tiến tŕnh phi hạt nhân hóa.

Tuần rồi, sau chuyến công du ba ngày của Tổng thống Trump tới Việt Nam, Ṭa Bạch Ốc ra thông cáo nói: “Tổng thống đă đạt được các cam kết mới từ các nhà lănh đạo của Việt Nam để hỗ trợ Chiến dịch toàn cầu tăng áp lực tối đa để đưa Triều Tiên trở lại con đường phi hạt nhân hóa.”

Trong một cuộc phỏng vấn với đài VOA Việt ngữ, giáo sư Carl Thayer thuộc trường đại học New South Wales nhận định rằng Việt Nam bị áp lực từ phía Mỹ:

“Khi ông Trump đưa vấn đề Triều Tiên là ưu tiên hàng đầu, giả sử nếu như Việt Nam không ủng hộ cam kết Mỹ trong chính sách này th́ Viêt Nam sẽ gặp rủi ro trong quan hệ song phương. Về mặt hành chính th́ Việt Nam có thể sẽ cắt giảm nhân viên ở sứ quán Triều Tiên, hai nước sẽ phải rút lao động về, và ngưng các giao dịch thương mại bất hợp pháp. Ngoài ra, một số dự án làm ăn của Triều Tiên tại Việt Nam có thể bị cắt giảm.”

Một tháng trước khi ông Trump thăm Hà Nội, một nhà hàng Triều Tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi từng có khoảng 15 nhân viên Triều Tiên được thuê làm việc, đă phải đóng cửa.Trước đó, hăng tin Yonghap cho biết rằng Việt Nam cũng đă trục xuất người đứng đầu và người thứ nh́ của chi nhánh ngân hàng thương mại Tanchon tại Hà Nội, nghi do rửa tiền.

Ông Thayer cho rằng Việt Nam, một thành viên của LHQ, hiện đang bơi giữa các cường quốc và sức ép từ Mỹ là rất lớn:

“Việt Nam là một thành viên của LHQ. Nga và Trung Quốc cũng đă đồng thuận với nghị quyết của Hội đồng Bảo an LHQ về vấn đề Triều Tiên. Mỹ đă ra sức ép, và Việt Nam cũng phải ủng hộ vấn đề này.”

Vào tháng 9, Hội đồng Bảo an LHQ đă thông qua nghị quyết trừng phạt mới với Triều Tiên do Mỹ soạn thảo, trong đó cấm các nước cấp phép làm việc cho các lao động Triều Tiên tại nước ngoài.

Giáo sư Thayer c̣n cho biết thêm rằng đây cũng là cam kết chung của các nước trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) mà trong đó Việt Nam là thành viên.

Trong một tuyên bố chung hôm 12/11, ngay sau khi ông Trump gặp Chủ tịch Việt Nam Trần Đại Quang, Triều Tiên là một vấn đề quan ngại: “Hai nhà lănh đạo bày tỏ quan ngại sâu sắc về các chương tŕnh và vụ thử hạt nhân và tên lửa đạn đạo của Cộng ḥa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, vi phạm các nghị quyết của Hội đồng Bảo an LHQ và đe dọa ḥa b́nh và an ninh quốc tế.”

Ngoài ra, Mỹ và Việt Nam đều hối thúc tất cả các nước thực hiện đầy đủ và nghiêm túc tất cả những nghị quyết liên quan của Hội đồng Bảo an LHQ, và nhất trí làm sâu sắc hơn hợp tác song phương để đảm bảo thực thi hiệu quả những nghị quyết này.

Tuyên bố c̣n nhấn mạnh rằng hai nhà lănh đạo nhất trí về tầm quan trọng của việc phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên một cách ḥa b́nh.

Nhà báo độc lập Vơ Văn Tạo b́nh luận rằng Việt Nam đưa ra cam kết về vấn đề Triều Tiên chỉ mang tính h́nh thức, ngoại giao là chính:

“Tôi nghĩ rằng đó là một thông cáo có tính ngoại giao, chỉ có tính h́nh thức. Thật ra, để đối phó với Triều Tiên phải là những cường quốc. Tuy nhiên, Việt Nam có những quan hệ với Triều Tiên nhưng không bị lộ ra, có những quan hệ nhất định nào đó. Trong quá khứ cũng có quan hệ trao đổi, đổi gạo lấy tàu ngầm, huấn luyện… nhưng vào những năm 1990 khi Việt Nam có quan hệ với Hàn Quốc th́ tự nhiên th́ quan hệ giữa Việt Nam và Triều Tiên hạ xuống một bậc, rất thấp so với trước đó.

Trả lời câu hỏi của một phóng viên Hoa Kỳ liệu Việt Nam có thể làm trung gian để Hoa Kỳ và Triều Tiên giải quyết vấn đề hạt nhân hay không, Chủ tịch nước Trần Đại Quang hôm 12/11 nói rằng “Việt Nam cam kết thực hiện nghiêm túc các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc.”

Ông Quang nói thêm rằng: “Việt Nam ủng hộ phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên và sẽ làm hết sức ḿnh và làm những ǵ có thể làm được để góp phần thực hiện mục tiêu phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.”

Cùng với hàng chục ngh́n công nhân xuất khẩu lao động, các nhà hàng Bắc Hàn do chính quyền B́nh Nhưỡng quản lư ở nước ngoài là một trong những nguồn thu ngoại tệ lớn của chính quyền Kim Jong-un
Tuy nhiên, nhà hoạt động Nguyễn Tiến Trung ở thành phố Hồ Chí Minh nhận định rằng sự ảnh hưởng của Việt Nam đến Triều Tiên rất hạn chế:

“Theo tôi việc Hà Nội có thể nói chuyện được với Triều Tiên về vấn đề vũ khí hạt nhân là rất hạn chế: quan hệ kinh tế không nhiều, ngoại trừ việc hai bên tự nhận với nhau là đều theo chủ nghĩa xă hội hay chủ nghĩa cộng sản. Việt Nam chỉ có thể thông qua sứ quán Triều Tiên để nêu vấn đề chứ không có công cụ ǵ trong tay để nói chuyện với B́nh Nhưỡng về vũ khí hạt nhân.

Việt Nam hiện là một trong những nước cộng sản hiếm hoi c̣n thiết lập bang giao với Triều Tiên, ngoài Trung Quốc và Cuba.

Vào đầu năm nay, đài truyền h́nh Nhật NK News trích lời cựu bí thư thứ hai của ṭa đại sứ Triều Tiên tại Hà Nội Han Jin-Myung nói các nhân viên ngoại giao của Đại sứ quán Triều Tiên ở Hà Nội có nhiệm vụ phải kiếm tiền nộp về cho B́nh Nhưỡng.

Theo The Diplomat, mặc dù Việt Nam đă duy tŕ mối quan hệ ngoại giao với Triều Tiên từ đầu những năm 1960, quan hệ đối tác Hà Nội-B́nh Nhưỡng thường bị căng thẳng bởi những bất đồng về chính sách và tranh chấp về kinh tế. Những căng thẳng này bắt đầu xuất hiện trong các giai đoạn sau của Chiến tranh Việt Nam, đặc biệt là năm 1968, khi Bắc Việt quyết định tham gia các cuộc đàm phán ḥa b́nh với Hoa Kỳ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-23-2017
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26C9FC3C-BDC8-4217-A2DC-89B93E065DB0_w1023_r1_s.jpg
Views:	0
Size:	105.1 KB
ID:	1137195  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-23-2017   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Việt Nam là thằng nào vậy ?

hứa với không hứa có khác biệt ǵ ?
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
PLEIKU88 (11-25-2017)
Old 11-23-2017   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,306
Thanks: 0
Thanked 5,818 Times in 3,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt cộng mà hứa cũng giống như nước đổ đầu khĩ đang đội nón cối
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
tctd (11-24-2017)
Old 11-23-2017   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,306
Thanks: 0
Thanked 5,818 Times in 3,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Việt Nam nào mà dám trưng tượng bác lên vậy bây
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
tctd (11-24-2017)
Old 11-23-2017   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

một thằng không có hột cam kết cắn hột...dưa...đưa Triều Tiên trở lại không hột....
buồn cười quá!
cắn răng hứa với Mẽo để nó xù nợ....Trump.....hahahahha
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
laughster (11-23-2017), PLEIKU88 (11-25-2017), RealMadrid (11-23-2017), tctd (11-24-2017)
Old 11-23-2017   #6
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng Kim Ủn nó điên nhưng nó không hèn như lũ khỉ Trường Sơn VC. Từ lúc Nam Bắc Hàn chia hai, Bắc Hàn và Trung Cộng có rất nhiều buổi họp biên giới từ thời ông Nội Kim Ủn và Mao Trạch Đông, nhưng chưa bao giờ Bắc Hàn nhường một tấc dất cho Trung Cộng. Trong khi lũ khỉ Trường Sơn VC dấu diếm bán đất, biển và đảo cùng rất nhiều thứ nũa mà chúng dấu diếm chúng ta không thể biết được...
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to seaside230 For This Useful Post:
cha12 ba (11-23-2017), laughster (11-23-2017), tctd (11-24-2017)
Old 11-24-2017   #7
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
một thằng không có hột cam kết cắn hột...dưa...đưa Triều Tiên trở lại không hột....
buồn cười quá!
cắn răng hứa với Mẽo để nó xù nợ....Trump.....hahahahha


chắc tụi nó chỉ biết cắn đít chump để trừ nợ chứ làm đuợc ǵ
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (11-24-2017), PLEIKU88 (11-25-2017)
Old 11-24-2017   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post


chắc tụi nó chỉ biết cắn đít chump để trừ nợ chứ làm đuợc ǵ

cắn đít chum th́ được nhưng chum sợ cắn luôn hai hột của chum....hahahahaha
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
tctd (11-24-2017)
Old 11-24-2017   #9
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

cắn đít chum th́ được nhưng chum sợ cắn luôn hai hột dưa của chum....hahahahaha
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (11-27-2017)
Old 11-27-2017   #10
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

địt mẹ làm chưyện tào lao. làm ǵ mà bắc triều tiên nghe thằng cộng việt nam. đúng là vớ vẩn.
perry_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12226 seconds with 12 queries