Lư Thanh Thảo được chồng Tây chăm con để có thể quay lại sân khấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Thanh Thảo được chồng Tây chăm con để có thể quay lại sân khấu
VBF-Lư Thanh Thảo là ca sĩ đă nghỉ 5 năm nay v́ gia đ́nh có nhiều việc. Mẹ cô mất và cô lại sinh con thứ 2 với chồng Tây khiến cô phải tŕ hoăn công việc đến bây giờ. Sự xuất hiện lại lần này của cô được nhiều người ủng hộ và đặc biệt có cả chồng Tây.


Chồng Tây và hai con trai theo Lý Thanh Thảo đi ghi hình - Ảnh BTC
Sau 5 năm vắng bóng, Lư Thanh Thảo trở lại làng giải trí với vai tṛ thí sinh “Người nghệ sĩ đa tài 2017”. Cô biểu diễn khả năng nhảy múa bên cạnh chuyên môn diễn xuất.

Cô chia sẻ may mắn khi được chồng tương lai người Hà Lan hết ḷng ủng hộ. Anh sẵn sàng thay cô chăm sóc nhà cửa, hai con trai nhỏ để cô tập trung vào cuộc thi.



Trong buổi luyện tập, ráp tiết mục trên sân khấu, ông xă tương lai - Christiaan Romme – cùng hai con trai đưa cô đến tận trường quay.



Lư Thanh Thảo cho biết chồng cô khá bận rộn trong việc kinh doanh nhưng anh đã thu xếp thời gian để đến xem vợ luyện tập tiết mục. Ở trường quay, anh ngồi phía dưới động viên, theo dơi từng động tác của vợ.



Trong khi đó “bé Bơ” khóc thét khi nghe tiếng nhạc lớn. Lư Thanh Thảo dừng ráp tiết mục, nhanh chân xuống dỗ dành con trai

Anh Christiaan Romme là người Hà Lan. Anh cùng Lư Thanh Thảo đă dọn về chung một nhà và có con trai tên là Damian Romme Ly. Anh cũng xem con trai riêng của Lư Thanh Thảo như con ruột. Hai người dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 8.2018 tại Phan Thiết, nhân dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau. Hiện tại, cả gia đ́nh Thanh Thảo đi đi về về giữa Việt Nam và Hà Lan.

Trong tập 2 của Người nghệ sĩ đa tài, Lư Thanh Thảo lấy vai diễn từng ghi dấu ấn của cô trong phim “Cỏ dại” lồng ghép với nhảy múa để mang lại một tiết mục bất ngờ cho người xem. Cô chia sẻ khá run và hồi hộp khi chuẩn bị chờ lần tái xuất trên sân khấu.



Thanh Thảo ẩn ḿnh 5 năm nay. Trong thời gian đó, cô mang thai bé trai thứ hai cũng là lúc giai đoạn mẹ cô đang hấp hối, bởi bà bị bệnh tiểu đường 14 năm. Để bảo vệ an toàn cho bà mẹ và thai nhi các bác sĩ khuyên cô không nên vào thăm mẹ. V́ giai sau đoạn cuối của bệnh tiểu đường, mẹ cô phải nằm trong pḥng cách ly để tránh vi khuẩn phát tán ra ngoài. Thanh Thảo đă chọn cách nghe lời bác sĩ, chính điều này làm cô trăn trở cho đến tận bây giờ. Nữ diễn viên mang thai đến tháng thứ 6 th́ mẹ mất (2015).

Sau khi mẹ mất, Lư Thanh Thảo bị khủng hoàng tinh thần, cô không đi đóng phim nữa mà quay vào chăm lo ổn định cuộc sống. Cô nghĩ rằng quăng thời gian đă trải qua, từ lúc khủng hoàng kinh tế gia đ́nh khi c̣n nhỏ, đến lúc cưới, ly hôn, rồi mẹ mất, đến lúc gặp được người chồng chưa cưới của hiện tại… những cảm xúc đó không một vai diễn nào có thể truyền tải hết được.

Mặc dù rời xa showbiz đến nay cũng được hơn 5 năm, nhưng cô vẫn tích cực đi lồng tiếng đều đặn cho các phim truyền h́nh v́ cô có giọng rất đẹp.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-23-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	188.8 KB
ID:	1137180   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	229.8 KB
ID:	1137181   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	182.9 KB
ID:	1137182   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	190.8 KB
ID:	1137183  

Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	187.5 KB
ID:	1137184  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06894 seconds with 12 queries