Midu đầu tư 15 tỷ khu mua sắm trên đường Nguyễn Huệ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Midu đầu tư 15 tỷ khu mua sắm trên đường Nguyễn Huệ
VBF-Diễn viên Midu đă đầu tư mạnh tay một khu mua sắm ngay trên đường Nguyễn Huệ. Theo đó cô đầu tư đến 15 tỷ đồng và khu mua sắm có máy lạnh. Được biết cô muốn mô h́nh kinh doanh cho giới trẻ và ở VN th́ rất ít khu được như vậy.

Khu phức hợp mua sắm, ăn uống 1.000 m2 do nữ diễn viên Midu đầu tư nằm ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ với vốn đầu tư 15 tỷ đồng.

Khu phức hợp có 30 gian hàng thời trang và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, không gian trong nhà, được trang trí kỹ lưỡng để thu hút giới trẻ đến vui chơi và chụp h́nh.

Các shop kinh doanh được bố trí trong nhà kính, có máy lạnh. Khách thuê các gian hàng cũng chủ yếu là những người trẻ muốn khởi sự kinh doanh nhỏ. Mỗi gian hàng được quyền trang trí theo phong cách riêng để tạo dấu ấn.

Giữa khu phức hợp là một sân lớn có mái che di động dùng để biểu diễn văn nghệ và kinh doanh ẩm thực. Nữ diễn viên Midu cho biết cô học hỏi mô h́nh này từ Thái Lan. Cô cho rằng đă đến lúc Sài G̣n cần có mô h́nh vui chơi cho giới trẻ như ở Thái Lan, Hàn Quốc.


Midu cho biết đầu tư học hỏi mô h́nh của Thái Lan.
“Trước đây, Midu từng làm hội chợ cuối tuần, tuy vận hành khá ổn và thịnh hành nhưng hội chợ có thể mau trở nên nhàm chán. Hơn nữa, khi điều kiện thời tiết, khí hậu không tốt th́ cũng là một điều khá cản trở. Tôi mong muốn có một địa điểm đủ rộng, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để giới trẻ lui đến ăn uống, vui chơi, mua sắm các thương hiệu thiết kế Việt đang được ưa chuộng, thưởng thức các món ăn đường phố châu Á, quây quần cùng nhau, đàn hát acoustic”, nữ diễn viên cho biết.

Do nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nên Midu cho biết việc t́m mặt bằng là khó nhất và mất một thời gian khá dài. Tiêu chí chọn mặt bằng mà cô đề ra một không gian mở, thoải mái, đủ rộng, thoáng và không g̣ bó. Thêm vào đó, địa điểm nhất định phải ở trung tâm của Sài G̣n.

Tổng cộng, cô mất 4 tháng để lên ư tưởng và 2 tháng để thi công. Hai tháng trở lại đây, cô dừng hẳn tất cả hoạt động nghệ thuật, không đóng phim và tham dự các sự kiện để tập trung cho dự án của ḿnh.


Ngoài đầu tư khu phức hợp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Midu c̣n có hai thương hiệu thời trang thiết kế.
“Về thuận lợi, Midu nhận được sự hợp tác tốt từ các gian hàng và may mắn có được những cộng sự tốt, hỗ trợ ḿnh trong công việc. Bên cạnh đó, tôi cũng có những khó khăn nhất định khi phải vận hành một khu quy mô lớn như vậy. Nhưng tôi đang cố gắng vượt qua khó khăn để hướng đến sự mở rộng và vươn xa hơn ở mô h́nh kinh doanh này”, Midu chia sẻ.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đă lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện cô c̣n đang sở hữu hai thương hiệu thời trang thiết kế của riêng ḿnh.

“Việc vận hành mọi thứ đôi khi gặp khó khăn nhưng tôi lúc nào cũng muốn trực tiếp làm việc, quản lí các dự án kinh doanh của ḿnh”, Midu cho biết.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-22-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	93.2 KB
ID:	1136210   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	261.5 KB
ID:	1136211   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	169.7 KB
ID:	1136212  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05204 seconds with 12 queries