Những cậu ấm của TT Mugabe trong chính biến ở Zimbabwe - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cậu ấm của TT Mugabe trong chính biến ở Zimbabwe
Tổng thống Zimbabwe và vợ đă bị giam lỏng tại nhà riêng sau vụ binh biến. Ông nhất định không chịu từ chức v́ hưởng quá nhiều đặc quyền đặc lợi. C̣n những đứa con của Tổng thống Zimbabwe Mugabe nổi tiếng ăn chơi trác táng như rửa tay bằng rượu sâm banh hạng sang, đeo đồng hồ hơn 60.000 USD…đă bị đảo lộn khi cha mẹ ḿnh rơi vào ṿng chính biến.



Hai con trai Tổng thống Zimbabwe là Robert junior (25 tuổi) và Chatunga Bellarmine (21 tuổi).

Những người bạn thân của hai người con trai Tổng thống Zimbabwe Mugabe là Robert junior (25 tuổi) và Chatunga Bellarmine (21 tuổi) - nói rằng họ đă bị giam lỏng tại biệt thự ở ô Sandhurst Johannesburg, một công ty do anh em họ, Russell Goreraza sở hữu. Một nguồn tin nói với tờ City Press rằng,hai người con của ông Mugabe hiện vẫn ở trong Sandhurst và họ không được phép đi câu lạc bộ. Vệ sĩ đă được điều đến khu biệt thự để canh gác và đảm bảo rằng hai người này không thể ra ngoài, nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, một số người bạn khác của anh em nhà Mugabe trao đổi với Press Press qua điện thoại lại cho rằng họ đă trở về quê nhà ở Zimbabwe.

Một người bạn thân của hai anh em nhà Mugabe nói với City Press tuần này rằng họ đă được đưa về nhà cha mẹ ở Zimbabwe sau khi một video gây nhiều tranh căi đă lan truyền vào tuần trước. Trong đó, Bellarmine được nh́n thấy tại một hộp đêm Sandton nổi tiếng, phô trương một chiếc đồng hồ đắt tiền và khoe khoang về quyền lực của cha ḿnh.



Bellarmine khoe đồng hồ 60.000 USD.

Trong video, Bellarmine được nh́n thấy đổ một chai Armand de Brignac Ace Of Spades Champagne trị giá hàng ngàn rands trên đồng hồ kim cương của anh mà anh đă khoe khoang trước đó trị giá hơn 60.000 USD. Một nguồn tin ở câu lạc bộ đêm đó nói rằng các anh em nhà Mugabe đă dành ít nhất gần 14.000 USD cho bữa tiệc ăn chơi này.

"Họ trong tâm trạng vui vẻ, họ đang rửa tay bằng champagne. Sau đó, cha mẹ họ rất tức giận và dĩ nhiên họ bị khiển trách" nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, một người bạn thân của anh em nhà Mugabe nói rằng họ thường nói dối những người bạn gái của họ về nơi ở của họ để tránh khỏi những rắc rối.

"Họ có rất nhiều bạn gái, v́ vậy họ phải nói dối rằng họ đang ở Zimbabwe," người này nói.

City Press tiết lộ rằng hai anh em nhà Mugabe đă đặt một chiếc bàn VIP vào tối thứ Sáu tại hộp đêm Taboo của Sandton, nhưng họ đă không đến, và bàn sau đó được phân bổ cho những khách khác.

Một câu lạc bộ trong nội bộ cho biết hai anh em nhà Mugabe là những người thường xuyên ở câu lạc bộ và dự kiến ​​sẽ tổ chức một “trận băo” trong khu vực VIP như thường lệ, bao quanh bởi phụ nữ và mua đồ uống đắt tiền. Nhưng kế hoạch ăn chơi trác táng này đă huỷ bỏ v́ chính biến ở Zimbabwe.

Báo chí thành phố đă dành phần lớn thời gian quan sát bên ngoài nhà của anh em ở Sandhurst. Không có ô tô nào được phát hiện đến hay rời đi khỏi nơi này.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-19-2017
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	122.8 KB
ID:	1134929   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	44.0 KB
ID:	1134931  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06691 seconds with 12 queries